7 chuyên đề trong một Triển Lãm Nguồn Hàng Châu Á tháng 10 tại Hồng Kông

Không chỉ duy trì vững chắc vị thế lớn nhất tại Hồng Kông, nhà tổ chức COMASIA đã nâng tầm chuỗi triển lãm diễn ra vào hai tuần cuối tháng Mười trở thành một trong những sự kiện quan trọng nhất châu Á.

Đến nay, chuỗi triển lãm vào mùa Thu này đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của các thương nhân quốc tế mong muốn tìm kiếm nguồn cung ứng chất lượng cao từ khu vực châu Á, bao gồm quà tặng, quà cao cấp, vật dụng trong gia đình, nhà bếp và nhà ăn, đồ chơi, trò chơi, sản phẩm thời vụ, văn phòng phẩm, đồ dùng du lịch.

Kỳ triển lãm năm 2017 vừa qua đã thu hút gần 50.000 thương nhân từ hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bên cạnh đó, với 5.315 gian hàng, 4.085 nhà cung cấp đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ và hơn 7 ngày sôi động các hoạt động kết nối, chuỗi triển lãm do Comasia tổ chức đã tạo lập thành công một nền tảng thương mại quan trọng cho thương nhân quốc tế kết nối với các nhà sản xuất châu Á và tìm kiếm nguồn hàng chất lượng cao.

Bên cạnh sự thuận lợi về thời điểm và vị trí, chuỗi triển lãm tại Hồng Kông vào tháng Mười hàng năm còn được đánh giá cao sự đa dạng có định hướng trong sản phẩm, ý tưởng sáng tạo và thiết kế đột phá; xứng đáng là sự kiện tìm nguồn hàng châu Á tầm cỡ thế giới.

7 chuyên đề trong một Triển Lãm Nguồn Hàng Châu Á tháng 10 tại Hồng Kông - 1

7 chuyên đề trong một Triển Lãm Nguồn Hàng Châu Á tháng 10 tại Hồng Kông - 2

Một số sản phẩm trong triển lãm

Chuỗi triển lãm 2018 sắp tới sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 20-23 và ngày 27-29 tháng 10 năm 2018 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông (Hong Kong Convention & Exhibition Centre - HECC) đẳng cấp thế giới với 7 triển lãm sản phẩm chuyên đề.

Diễn ra đồng thời từ ngày 20 đến ngày 23 tháng 10 năm 2018, 4 triển lãm đầu tiên sẽ tập trung trưng bày 4 nhóm sản phẩm chuyên đề, gồm Asian Gifts & Premiums Show, Asian Housewares & Kitchen Show, Asian Toys & Games Show và Asian Festive, Christmas & Seasonal Show. Ngay sau đó, từ ngày 27 đến ngày 29 tháng 10 năm 2018, 3 triển lãm chuyên đề khác tiếp tục được tổ chức đồng thời, gồm Asian Gifts & Travel Goods Show, Asian Stationery Show và Asian Sanitary & Bathroom Accessories Show.

Với cấu trúc phân loại sản phẩm chuyên sâu, những gian hàng chuyên đề thiết kế ấn tượng, khoa học, thương nhân sẽ dễ dàng tìm thấy mặt hàng và nhà cung cấp mong muốn. Hãy tham dự chuỗi triển lãm quan trọng này để gia tăng lợi nhuận, phát triển kinh doanh và thu nạp những trải nghiệm khó quên.

7 chuyên đề trong một Triển Lãm Nguồn Hàng Châu Á tháng 10 tại Hồng Kông - 3

Du khách tham dự triển lãm

Lý do đến Hồng Kông vào tháng Mười tìm nguồn hàng

1. Sự kiện tìm nguồn hàng quan trọng và lớn nhất

7 triển lãm diễn ra đồng thời phần nào khẳng định giá trị của sự kiện tìm nguồn hàng lớn nhất và quan trọng nhất tại Hồng Kông vào tháng Mười hàng năm về quà tặng, quà cao cấp, vật dụng trong gia đình, nhà bếp và nhà ăn, đồ chơi, trò chơi, đồ dùng du lịch từ hơn 4.100 đơn vị triển lãm.

2.  Những điều tốt nhất châu Á

Sản phẩm làm ra từ bàn tay của người châu Á luôn được các thương nhân quốc tế tìm kiếm hàng đầu bởi chúng đồng thời thỏa mãn yếu tố thiết kế thời thượng, chất lượng tốt và giá cạnh tranh. Chuỗi sự kiện tìm nguồn hàng được chia thành hai phần, với tổng cộng 7 triển lãm chuyên đề, thật sự là không gian xứng đáng để giới thiệu ra thế giới những nhà cung cấp và sản phẩm tốt nhất châu Á.

3. Thời điểm lý tưởng

Thời gian tổ chức triển lãm vào tháng Mười là trùng với cao điểm tìm kiếm nguồn hàng và lịch trình tìm kiếm nguồn hàng tại khu vực Nam Á của thương nhân quốc tế.

4. Một điểm đến duy nhất

Nếu bạn đang cần tìm kiếm những thương vụ lợi nhuận cao để tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh và duy trì vị thế cạnh tranh trên thị trường, bạn sẽ tìm thấy tất cả chỉ tại một điểm đến: chuỗi triển lãm 7 ngày của Comasia tại Hồng Kông vào tháng Mười.

5. Qui tụ nhà cung cấp châu Á

Có hơn 4.100 nhà cung cấp từ khoảng 30 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký hơn 5.300 gian hàng trong suốt 7 ngày triển lãm năm nay. Vì thế, triển lãm là cơ hội rất tốt để bạn gặp gỡ và kết nối với rất nhiều nhà cung cấp khác nhau, từ những đơn vị lâu đời đến những đơn vị mới khởi nghiệp.

6. Chương trình tài trợ giá trị cao

Đăng ký tham gia Chương trình Tài trợ Khách mua là cách tốt để giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí chuyến đi tìm kiếm nguồn hàng lần này. Nếu thỏa mãn điều kiện, thương nhân quốc tế có thể nhận được khoản tài trợ giá trị lên đến 4.600HKD trong thời gian tham dự triển lãm, ngày 20-23 và ngày 27-29 tháng 10 năm 2018.

Đăng ký ngay bây giờ để nhận được thẻ đeo, tài liệu miễn phí, tại trang web:

www.asiangnp.com

www.asianhnk.com

www.asiantng.com

www.asianchristmas.com

www.asianstationeryshow.com

www.asiansnb.com

www.asiangnt.com

Thương nhân quốc tế đăng ký tham dự Chương Trình Tài Trợ Khách Mua để có cơ hội nhận khoản tài trợ trị giá lên đến 4.600HKD, giúp bạn giảm đáng kể chi phí của chuyến đi Hồng Kông vào tháng Mười này.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN