Venus Charm và thị trường nội y Hà thành: “Quen mặt đắt hàng" liệu có đủ?

Thứ Sáu, ngày 02/07/2021 08:00 AM (GMT+7)

Hệ thống đồ lót Venus Charm là một cái tên quen thuộc chiếm thị phần đáng kể sau 06 năm gắn bó và phát triển. Không nhỏ nhưng cũng chưa to - liệu Venus Charm có đủ sức thắp lửa thị trường nội y Hà thành?

Nội y Venus Charm “Quen mặt đắt hàng"

Không còn xa lạ với độ phủ sóng khắp các con phố thời trang Hà thành, Venus Charm được biết như một địa chỉ thân thuộc với phái đẹp thủ đô.

Những năm gần đây, không khó để nhận thấy Venus Charm đã có những đổi mới trong không gian mua hàng, chú trọng và xây dựng có điểm nhấn nhằm tăng tối đa trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Venus Charm và thị trường nội y Hà thành: “Quen mặt đắt hàng" liệu có đủ? - 1

“Quen mặt đắt hàng" Venus Charm đã gắn bó với phụ nữ Hà thành với tuổi đời thương hiệu là 6 năm.

“Quen mặt đắt hàng" Venus Charm đã gắn bó với phụ nữ Hà thành với tuổi đời thương hiệu là 6 năm. Không khó để bắt gặp các store Venus Charm tại các con phố mua sắm nhộn nhịp của Hà thành như Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Trãi, Đại Cồ Việt, Cầu Giấy...

Tại thời điểm nhiều thử thách với ngành nghề thời trang nói riêng và dịch vụ nói chung -  cái tên Venus Charm liệu có làm nên chuyện?

Những cú chuyển mình mạnh mẽ

Đón bắt được những nhu cầu mới trong hành vi mua sắm của tệp khách tầm trung, Venus Charm bắt đầu chú trọng đến những sản phẩm có chất liệu đặc biệt như tơ tằm, cotton kháng khuẩn… Nhận được sự hưởng ứng của thị trường, ghi nhận có những sản phẩm tạo cơn sốt như áo lót tơ tằm, dòng sản phẩm nâng không gọng thoải mái.

Venus Charm và thị trường nội y Hà thành: “Quen mặt đắt hàng" liệu có đủ? - 2

Sản phẩm nội y Venus Charm được phái đẹp Hà thành săn đón suốt nửa cuối năm 2020

Giám đốc Marketing Venus Charm chia sẻ: Venus Charm hướng đến phát triển hình mẫu thương hiệu là người “bạn tâm giao" - chú trọng đến trải nghiệm và cảm xúc trực tiếp của khách hàng với sản phẩm chứ không bán hàng như “công nghiệp”. Đây cũng là lý do khiến hệ thống nhận được nhiều cảm tình của phân khúc khách nữ trong độ tuổi 25 đến 35. Cộng hưởng với việc phát triển đa chiều trên những sàn thương mại điện tử, Venus Charm đang dần mở rộng tệp khách và gia tăng độ phủ online.

Trong thời điểm chuyển đổi số, Venus Charm đã linh hoạt mang trải nghiệm store offline tới website online qua tính năng ĐO SIZE TRỰC TUYẾN. Là đơn vị đầu tiên tích hợp chức năng này trên kênh thương mại điện tử, Venus Charm tiến thêm một bước trong hành trình chinh phục thị trường Hà thành vốn “khó tính".

Venus Charm và thị trường nội y Hà thành: “Quen mặt đắt hàng" liệu có đủ? - 3

Tính năng đo size trực tuyến được tích hợp trên website của Hệ thống nội y Venus Charm.

Kết

Venus Charm không phải là người mới, nhưng chưa phải là gã khổng lồ. Với phân khúc nội y thoải mái. Song song với đó hành trình định vị thương hiệu và tăng độ phủ còn nhiều cạnh tranh.

Venus Charm và thị trường nội y Hà thành: “Quen mặt đắt hàng" liệu có đủ? - 4

Venus Charm đang ngày càng khẳng định vị trí trong thị trường nội y Hà thành

Sở hữu những tiền đề rất tốt của một thương hiệu “quen mặt đắt hàng" với thị trường Hà thành, những bước tiến của Venus Charm trong giai đoạn tới rất quan trọng. Đơn vị cần linh hoạt, nhanh nhạy nắm bắt thị trường qua những chiến lược kinh doanh và marketing mạnh mẽ trong hành trình thắp lửa thị trường thời trang còn nhiều ảm đạm thời Covid.

Hệ thống cửa hàng đồ lót Venus Charm:

▪️ 124 Cầu Giấy, CG, Hà Nội

▪️ 112C1 Phạm Ngọc Thạch, ĐĐ, Hà Nội

▪️ 01 Đại Cồ Việt, HBT, Hà Nội

▪️ 678 Nguyễn Trãi, TX, Hà Nội

▪️ 137 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà nội

Nguồn: http://danviet.vn/venus-charm-va-thi-truong-noi-y-ha-thanh-quen-mat-dat-hang-lieu-co-du-50202117...

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung