Levents - Điều gì đã thuyết phục GenZ khó tính?

Thứ Tư, ngày 25/08/2021 10:01 AM (GMT+7)

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu áo thun của Levents ở bất cứ đâu là là nơi tập trung đông đúc những bạn trẻ - từ đường phố đến các kênh mạng xã hội, điều gì đã khiến Levents làm được điều đó?

Levents - Điều gì đã thuyết phục GenZ khó tính? - 1

Levents là thương hiệu thời trang dạo phố dành cho giới trẻ với một cái tên đặc biệt được lấy lấy cảm hứng từ câu nói "Le vent se lève, il faut tenter de vivre" có nghĩa là ngọn gió - Trích Kaze Tachinu.

Bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực streetwear từ năm 2017 với một cửa hàng tại TP.HCM, thương hiệu này nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội . Đến năm 2019, Levents đã chính thức ra đời, bắt đầu thiết kế và sản xuất những mẫu quần áo, phụ kiện mang tên thương hiệu mình, đồng thời bắt tay xây dựng thương hiệu chặt chẽ từ mặt thiết kế đến mô hình kinh doanh.


Thương hiệu luôn cố gắng áp dụng các xu hướng thời trang mới nhất trong thời trang dạo phố với trang phục ngoại cỡ vừa vặn cho phép tạo sự thoải mái và hiệu quả tối đa cho phong cách sống thành thị hàng ngày. Sự ra mắt này cũng đồng thời với sự gia tăng của thời trang hypebeast trên toàn cầu.

Điều gì đã khiến Levents trở nên đặc biệt?

Tận dụng sự tin dùng của KOLS tại Việt Nam để làm chiến lược truyền thông, cùng các chiến lược sử dụng đại sứ thương hiệu trong các dự án đã tạo nên sự ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ và cũng là một trong những lý do làm nên sự nổi tiếng cho Levents.

Levents - Điều gì đã thuyết phục GenZ khó tính? - 2

Levents - Điều gì đã thuyết phục GenZ khó tính? - 3

Levents - Điều gì đã thuyết phục GenZ khó tính? - 4

Với đam mê tạo ra dòng sản phẩm thời trang bao gồm quần áo và phụ kiện hằng-ngày phục vụ nhu cầu và lối sống giới trẻ, Levents quan niệm rằng mặc - đẹp phải đi đôi với sự thoải mái. Thay vì tập trung hoàn toàn vào việc chạy theo xu hướng thị trường, Levents tập trung vào thiết kế trẻ trung, tinh tế và cải thiện chất lượng sản phẩm.

Cuối năm 2019, Levents đã cho ra mắt dòng vải đặc trưng với chất lượng cao cấp do chính thương hiệu này đã nghiên cứu và phát triển. Có thể chính sự kiện này đã hoàn toàn thuyết phục các Genz khó tính và mang Levents trở thành cái tên nổi tiếng với chất lượng sản phẩm “ăn đứt” những người bạn cùng ngành.

Levents - Điều gì đã thuyết phục GenZ khó tính? - 5

Mất bao nhiêu “mana” cho một sản phẩm của Levents?

Nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao, thì chắc hẳn đây là một mức giá dễ chịu, với sản phẩm chủ đạo - T-shirt có mức giá giao động từ từ 300.000 - 435.000; 550.000 - 650.000 cho Hoodie.

Bạn có thể mua được tại đâu?

Tại Việt Nam thì bạn có thể mua qua website của levents hoặc các  cửa hàng vật lý của thương hiệu này. Ngoài ra được biết thương hiệu sắp tới sẽ kết hợp với các đại lý ở các nước như Singapore , Japan để đưa sản phẩm tiến xa hơn đến các nước bạn.

Levents - Điều gì đã thuyết phục GenZ khó tính? - 6

Website:  http://Levents.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Leventsbrand

Instagram: https://www.instagram.com/levents.official/

Hệ thống cửa hàng:

+ 325 Hoàng Sa, Tân Định, Quận 1, HCM

+ The New Playground, 04 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM

+ 54 Mậu Thân, phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Nguồn: http://danviet.vn/levents-dieu-gi-da-thuyet-phuc-genz-kho-tinh-5020212581015993.htm

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung