Chặng đường chinh phục thị trường thời trang Miền Trung – Tây Nguyên của FM Style Shop

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 10:32 AM (GMT+7)

Nắm bắt được tâm lý dễ thay đổi và chạy theo xu hướng của phân khúc khách hàng tuổi teen và sinh viên, thời trang FM Style không ngừng cải tiến và làm mới mình. Nhờ đó FM nhanh chóng vươn lên giữa sự cạnh tranh gay gắt với hàng chục thương hiệu thời trang có cùng phân khúc, nắm giữ vị trí dẫn đầu thị trường thời trang khu vực Miền Trung – Tây Nguyên nhiều năm nay.

Con đường từ xưởng may nhỏ trở thành hệ thống thời trang lớn

FM Style Shop là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang trẻ dẫn đầu thị trường miền Trung, Tây Nguyên những năm gần đây. Có trụ sở chính tọa lạc tại Thành Phố Đà Nẵng.

Chặng đường chinh phục thị trường thời trang Miền Trung – Tây Nguyên của FM Style Shop - 1

FM Style - cửa hàng bán lẻ thời trang trẻ được ưa chuộng hiện nay

Ra đời từ năm 2010 tại Đà Nẵng với xuất phát điểm là một xưởng may gia công nhỏ, sớm nhận thấy tiềm năng của thị trường miền Trung và xác định đúng đối tượng khách hàng đông đảo là giới trẻ, FM Style chuyên sản xuất hàng thời trang trẻ, đa dạng về phong cách: từ phong cách cá tính, sành điệu, phong cách thể thao trẻ trung, năng động, phong cách nhẹ nhàng nữ tính hay phong cách tối giản...cho các bạn trẻ thỏa sức lựa chọn.

Chặng đường chinh phục thị trường thời trang Miền Trung – Tây Nguyên của FM Style Shop - 2

FM Shop khai trương trung tâm thời trang lớn tại phố chuyên kinh doanh thời trang Lê Duẩn

Sau đó FM Shop mạnh dạn khai trương trung tâm thời trang lớn tại phố chuyên kinh doanh thời trang Lê Duẩn và các tuyến phố mua sắm sầm uất khác của Đà Nẵng như Âu Cơ, Phan Đăng Lưu, Nguyễn Văn Thoại….

Sau sự thành công trên cả mong đợi, thừa thắng xông lên, đến nay hệ thống FM Style Shop đã phát triển với hơn 40 cửa hàng trên cả nước, trải dài dọc các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên như: Huế, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Gia Lai, Đà Lạt, Kon Tum...

Thời trang FM Style phục vụ nhiều đối tượng khách hàng

Với mục tiêu là phân khúc khách hàng tuổi teen và sinh viên – phân khúc tâm lý bất ổn do nhu cầu chạy theo xu hướng và dễ thay đổi phong cách, đòi hỏi hệ thống thời trang FM Style phải không ngừng cải tiến và làm mới mình để đáp ứng nhu cầu: chạy theo model, rẻ, đẹp, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng...của khách hàng.

Chặng đường chinh phục thị trường thời trang Miền Trung – Tây Nguyên của FM Style Shop - 3

Thời trang nam nữ đa phong cách cho các bạn trẻ thỏa sức lựa chọn

Ngoài thời trang nữ, FM Style Fashion còn hướng đến đối tượng khách hàng là nam với phong cách trẻ trung, năng động, các sản phẩm chủ đạo như: áo sơ mi, áo pull, quần jean, quần short, áo khoác và phụ kiện cho nam như: mũ, thắt lưng, ví, tất chân...

Chặng đường chinh phục thị trường thời trang Miền Trung – Tây Nguyên của FM Style Shop - 4

FM Kids nhanh chóng trở chiếm được cảm tình của các ông bố - bà mẹ

Để mở rộng phân khúc khách hàng, vài năm gần đây FM Style hướng đến phục vụ đối tượng trẻ em từ 0 đến 10 tuổi, xây dựng thương hiệu FM Kids với đầy đủ các mặt hàng và nhanh chóng nhận được phản hồi tốt từ phía các ông bố, bà mẹ.

Chặng đường chinh phục thị trường thời trang Miền Trung – Tây Nguyên của FM Style Shop - 5

Chương trình sale với giá hấp dẫn diễn ra hàng tuần tại các cửa hàng của FM Style

Hàng loạt các chương trình sale và đồng giá diễn ra mỗi tuần, áp dụng cho tất cả hàng thời trang nam, nữ, trẻ em, kể cả hàng mới. Giúp khách lựa chọn được nhiều sản phẩm vừa ý với giá rẻ. Đây cũng là một trong những lý do khiến FM Style giữ chân được rất nhiều khách hàng thân thiết.

Giữ vững vị trí và hướng đến mục tiêu phủ sóng khắp cả nước

Sau 10 năm hình thành và phát triển, đến nay FM Style đã gây dựng được cho mình một vị trí vững vàng trên thị trường, trở thành một trong những thương hiệu thời trang phổ thông được giới trẻ ưa chuộng. Để mở rộng hệ thống, FM Style sẽ nhận đầu tư, nhượng quyền thương hiệu và phát triển đại lý.

Mục tiêu của FM trong năm nay là tiếp tục mở thêm cửa hàng ở những tỉnh, thành phố mà thương hiệu chưa hiện diện. "Từ giờ tới cuối năm 2021, chúng tôi sẽ cố gắng để mọi tỉnh, thành phố trên cả nước có ít nhất một cửa hàng thời trang mang thương hiệu FM", ông Nguyễn Bá Khang Giám Đốc Vận hành FM Style cho biết.

Từ đó vươn đến chinh phục mục tiêu dài hạn là mở rộng công ty theo mô hình Thế giới di động trong ngành thời trang, mở chi nhánh và xuất khẩu ra nước ngoài bằng những sản phẩm cao cấp và chất lượng.

Nguồn: http://danviet.vn/chang-duong-chinh-phuc-thi-truong-thoi-trang-mien-trung-tay-nguyen-cua-fm-styl...

(Dân Việt).