Đỗ Nhật Hà và Lương Mỹ Kỳ trở thành đại sứ thương hiệu “Face Lười” Queenie Skin

Top 6 Miss International Queen 2019 Đỗ Nhật Hà và người đẹp Lương Mỹ Kỳ vừa có cuộc hội ngộ bất ngờ cùng làm đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm mới “Face Lười” của công ty Mỹ phẩm Queenie Skin tạo nên hot trend làm đẹp mới cho giới trẻ hiện nay.

Hai cô nàng trẻ trung nổi tiếng cộng đồng LGBT Đỗ Nhật Hà và Lương Mỹ Kỳ không những ăn ý trong công việc mà ngoài đời còn là cặp chị em thân thiết.

Khi được mời làm đại sứ thương hiệu Queenie Skin, cả hai đã vô cùng bất ngờ và bị cuốn hút ngay khi cầm trên tay dòng sản phẩm mới với cái tên khá ấn tượng “Face Lười”.

Đỗ Nhật Hà và Lương Mỹ Kỳ trở thành đại sứ thương hiệu “Face Lười” Queenie Skin - 1

Đại sứ Đỗ Nhật Hà và Lương Mỹ Kỳ rạng rỡ bên “Face Lười”

Đại sứ Đỗ Nhật Hà và Lương Mỹ Kỳ rạng rỡ bên “Face Lười”

Nhật Hà chia sẻ: “Trước giờ em đã rất thích những dòng mỹ phẩm đa tính năng vì sự tiện lợi. Bên cạnh đó, Face Lười của Queenie Skin được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu quý hiếm như nhân sâm, rễ cây mẫu đơn và đặc biệt ứng dụng công nghệ AH8 giúp chống lão hoá da tối ưu, lại rất an toàn cho da. Queenie Skin lại là hãng mỹ phẩm sạch em đã tin dùng nhiều năm qua, nhận được lời mời là em đồng ý ngay”.

Đại sứ “Face Lười” Queenie Skin – Đỗ Nhật Hà

Đại sứ “Face Lười” Queenie Skin – Đỗ Nhật Hà

Lương Mỹ Kỳ cũng không khỏi hào hứng: “Đôi lúc công việc quá bận rộn, em không có thời gian chăm sóc da và làm đẹp nhưng từ giờ thì không cần lo nữa vì có thể bỏ túi em “Face Lười” này mỗi lúc mọi nơi, vừa chống nắng, cấp ẩm còn dưỡng da trắng hồng. Mỗi sáng em chỉ cần thoa “Lười” rồi tô nhẹ chút son là có thể tự tin ra ngoài với gương mặt sáng mịn tự nhiên”.

 Đại sứ “Face Lười” Queenie Skin – Lương Mỹ Kỳ

 Đại sứ “Face Lười” Queenie Skin – Lương Mỹ Kỳ

Hai người đẹp còn tự hào hơn khi được biết dòng sản phẩm mới của nhà Queenie Skin mắt trong dịp 8/3 mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt dành tặng cho các bạn LGBT, thiết kế hộp sang trọng hiện lên 6 màu cờ đại diện LGBT cực lung linh khi đưa ra ánh sáng. Với hy vọng mang tất cả yêu thương gửi vào sản phẩm lần này, Queenie Skin mong muốn 8/3 không chỉ những người con gái thật sự được nâng niu mà tất cả những bạn đang có ước mơ, có khát khao trở thành người con gái thật sự sẽ luôn tự tin, xinh đẹp và hạnh phúc vì họ xứng đáng.

Cận cảnh sản phẩm “Face Lười” Queenie Skin

Cận cảnh sản phẩm “Face Lười” Queenie Skin

CEO Nguyễn Tú Quyên phát biểu trong Đại hội nhà phân phối cấp cao Queenie Group: “Hai Đại sứ thương hiệu Đỗ Nhật Hà và Lương Mỹ Kỳ sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ, và “Face Lười” sẽ là phương tiện cho các bạn LGBT biến ước mơ vẫn nghĩ sẽ rất dài trở nên ngắn lại”.

CEO “Face Lười” thương hiệu Queenie Skin - Nguyễn Tú Quyên

CEO “Face Lười” thương hiệu Queenie Skin - Nguyễn Tú Quyên

Hiện “Face Lười” đã tung ra thị trường với phiên bản 15g, được phân phối cho tất cả hệ thống, cửa hàng và các showroom Queenie Skin trên toàn quốc.

Website : www.queenieskin.vn

Face Lười Queenie Skin - Trọn bộ mỹ phẩm trong tầm tay!

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN