Founder Lê Thị Hoàng My: “Tôi khởi nghiệp bằng cách đi cầm xe”

Founder Hoàng My – Nhà sáng lập thương hiệu Comi, tên thật là Lê Thị Hoàng My, sinh năm 1991, tại vùng đất Ninh Thuận đầy nắng và gió. Hiện cô là 1 trong những nữ doanh nhân 9x thành công ở tuổi đời còn rất trẻ.

Founder Lê Thị Hoàng My: “Tôi khởi nghiệp bằng cách đi cầm xe” - 1

Founder Lê Thị Hoàng My – Nhà sáng lập thương hiệu Comi sở hữu công ty và hệ thống lên đến hàng trăm thành viên. Nhưng ít ai biết rằng, để có được cơ ngơi như hiện tại, Founder Hoàng My cũng từng trải qua không ít khó khăn. Thời trung học, ngoài việc sách vở ở trường, hà sáng lập thương hiệu Comi còn xin làm người giúp việc để có tiền trang trải học phí, phụ giúp gia đình phần nào. Ngoài ra, trong suốt 4 năm đại học, không những phải vừa học vừa làm, Founder Hoàng My lựa chọn sống trong căn phòng trọ chỉ vỏn vẹn 20 mét vuông để tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

Tưởng chừng những khó khăn, vất vả ấy sẽ làm chùn bước tiến của cô gái nhỏ. Nhưng với nỗ lực hết mình và khát khao vươn lên, Founder Hoàng My nuôi dưỡng trong mình ước mơ sẽ xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp người phụ nữ. Nói là làm, cô bắt tay ngay vào nghiên cứu, tự tìm tài liệu trong sách vở, đến các phòng thí nghiệm để cùng chuyên gia kiểm tra từng mẫu thử, từng nguyên liệu.

Founder Lê Thị Hoàng My: “Tôi khởi nghiệp bằng cách đi cầm xe” - 2

Nói về những ngày tháng gian nan ấy, Founder Hoàng My bồi hồi kể lại rằng, thời gian kinh doanh hệ thống, lúc nhập hàng về bán, cô chỉ là một sinh viên nhà quê, không có nhiều vốn. Có lần, cô phải cầm cố chiếc xe máy của mình – phương tiện di chuyển thiết yếu trong thời gian khó khăn ấy. Khởi nghiệp không có vốn, không có kiến thức kinh doanh, không có mối quan hệ xã hội, tất cả những gì Founder Hoàng My có chỉ là ý chí sắt đá, cô luôn tự nhủ với lòng mình rằng phải vươn lên để thay đổi cuộc đời.

Thế rồi, những công sức mà cô gái mạnh mẽ ấy bỏ ra được đền đáp xứng đáng. Sau 6 năm ròng rã kinh doanh hệ thống, Founder Hoàng My chính thức xây dựng được thương hiệu của riêng mình vào giữa năm 2020 – thương hiệu dược, mỹ phẩm Comi. Cuối năm 2020, Comi chính thức ra mắt thị trường với sản phẩm Collagen Comi, sản phẩm nhanh chóng được đông đảo khách hàng đón nhận.  Không chỉ có những sản phẩm chất lượng, Comi còn nâng tầm thương hiệu với phương châm hoạt động: Lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị phát triển, Comi cùng đội ngũ các chuyên gia đã dày công nghiên cứu nên dòng mỹ phẩm uy tín, chất lượng, phù hợp với cơ địa người Việt Nam.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN