CEO Vũ Thị Hồng Khanh - chạm tay tới thử thách để biến đổi

Dù còn trẻ nhưng Vũ Thị Hồng Khanh - CEO của thương hiệu mỹ phẩm Kay Beauty đã gây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc. Những quả ngọt ngày hôm nay mà cô gái này có được đều là do sự nỗ lực không ngừng, dám thử thách bản, dám nghĩ, dám làm sẵn sàng vượt qua những khó khăn thử thách.

Nữ CEO Vũ Thị Hồng Khanh – chủ thương hiệu mỹ phẩm Kay Beauty

Nữ CEO Vũ Thị Hồng Khanh – chủ thương hiệu mỹ phẩm Kay Beauty

Quá trình khởi nghiệp của Vũ Thị Hồng Khanh dù gặp nhiều khó khăn, thậm chí là trải qua rất nhiều lần thất bại, thế nhưng bằng nghị lực và niềm đam mê kinh doanh nữ CEO chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ. Đối với cô, mỗi thành công đều có những thử thách, chỉ khi bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn thì bạn mới có thể thành công.

Xã hội ngày càng phát triển, cùng với sự bùng nổ của xu hướng làm đẹp, người ta cũng bắt đầu chú trọng hơn đến bản thân. Chính vì thế, hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm liên tiếp ra đời để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Khi lượt “cung” vượt mức “cầu” thì chắc chắn sẽ dẫn đến tình trạng cạnh tranh. Để vượt qua khủng hoảng này, mỗi thương hiệu cần tìm ra lợi thế cạnh tranh và làm nổi bật bản thân giữa hàng loạt dịch vụ tương tự trên thị trường. Với bản lĩnh và tầm nhìn chiến lược, nữ CEO Vũ Thị Hồng Khanh đã đưa Kay Beauty ghi tên mình ở nhiều giải thưởng quý giá: Top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng năm 2019 - Thương hiệu vàng Việt Nam, công ty vinh dự lọt top 10 thương hiệu sản phẩm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Việt Nam 2019.

CEO Vũ Thị Hồng Khanh - Không có gì là không thể với một người luôn biết cố gắng

CEO Vũ Thị Hồng Khanh - Không có gì là không thể với một người luôn biết cố gắng

Trên chặng đường vươn mình phát triển, thương hiệu Kay Beauty cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, nổ lực hoàn thiện sản phẩm dịch vụ để trở thành thương hiệu làm đẹp toàn diện, giúp hàng triệu chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn, thành công hơn, hạnh phúc hơn.

"Kay Beauty ra đời với sứ mệnh không chỉ mang lại những sản phẩm làm đẹp chất lượng trong tầm giá mà còn giúp góp phần cải thiện – thay đổi cuộc sống của hàng triệu phụ nữ. Thay đổi về nhan sắc lẫn chất lượng cuộc sống với thu nhập từ ổn định tiến tới sự giàu có và thành công.” CEO Vũ Thị Hồng Khanh chia sẻ.

Các dòng sản phẩm của Kay Beauty đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ hệ thống nhà phân phối, đối tác khách hàng và người tiêu dùng. Sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu thảo dược sạch và quý trong thiên nhiên, sản xuất bởi công nghệ dây truyền hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP.

CEO Vũ Thị Hồng Khanh cùng hệ thống nhà phân phối tham quan nhà máy sản xuất mỹ phẩm Kay Beauty

CEO Vũ Thị Hồng Khanh cùng hệ thống nhà phân phối tham quan nhà máy sản xuất mỹ phẩm Kay Beauty

Tìm cơ hội trong thách thức

Đại dịch Covid-19 xảy ra đã gây ảnh hưởng rất lớn đến tình hình kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp. Tuy nhiên, CEO Vũ Thị Hồng Khanh nhận định: “Đây cũng là thời điểm mà những ý tưởng, kế hoạch truyền thông của thương hiệu tiếp cận khách hàng, người tiêu dùng qua môi trường online nhiều hơn. Vì vậy Kay Beauty không những không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh mà còn trở nên lớn mạnh hơn.”

“Để có thể thành công, bạn buộc phải tin rằng bạn có thể. Niềm tin giữ vai trò quan trọng đối với sự thành công của một người. Bạn sẽ không bao giờ làm được điều mình muốn nếu luôn nghi ngờ vào khả năng của bản thân. Người thành công là người tin vào khả năng của bản thân mình. Biết kiểm soát và điều khiển khả năng của mình để hướng tới mục tiêu cần đạt được. Chỉ khi nào bạn tin mình có thể thì mới khiến người khác tin bạn được.” , CEO Vũ Thị Hồng Khanh – Founder thương hiệu Mỹ phẩm Kay Beauty.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN