CEO Trần Hoàn - Người mang khát vọng Việt đến với thế giới qua nước hoa AMITED
Với lợi thế khi gia đình có hơn 10 năm sản xuất tinh dầu, cộng thêm sự đam mê mãnh liệt với nước hoa chính là điều kiện cần và đủ để CEO Trần Hoàn mang khát vọng nước hoa Việt ra thế giới qua thương hiệu AMITED mà anh dày công gây dựng.
Trần Hoàn hiện đang là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần XNK Quốc tế AMITED - 1 trong những công ty nổi tiếng tại Việt Nam chuyên về các dòng nước hoa cao cấp.
Trần Hoàn sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm kinh doanh. Từ nhỏ, anh đã được tiếp xúc với nhiều loại nước hoa có nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới, do bố mẹ và các anh chị em trong gia đình sử dụng. Anh đã sớm cảm nhận được những mùi hương không chỉ là mùi hương, mà còn mang lại những sự trải nghiệm, sự tinh tế và sự khác biệt cho người sử dụng. Anh cũng đã sớm nhận ra rằng với mỗi đối tác, mỗi khách hàng, mỗi người quen hay thân thiết, lại có một mùi hương khác nhau, phù hợp với tính cách, sở thích và hoàn cảnh của họ.
AMITED - Thương hiệu nước hoa Việt cao cấp chính thức "trình làng" vào đầu năm 2023, là "đứa con tinh thần" của Trần Hoàn, là kết quả cho những cố gắng, miệt mài của anh trên con đường lập nghiệp. Những sản phẩm của AMITED tạo sự thu hút với nhiều người không chỉ bởi hình dáng chai nước hoa được thiết kế tinh tế, sang trọng, an toàn khi sử dụng mà mùi hương còn lâu phai và đặc biệt còn chất chứa niềm đam mê mãnh liệt của Trần Hoàn khi muốn mang "mùi hương Việt" ra thị trường quốc tế.
Trần Hoàn sử dụng nguyên liệu đầu vào là các loại tinh dầu được chiết xuất từ tự nhiên tại Việt Nam để pha chế nước hoa thương hiệu AMITED
Nhận thấy với ưu thế lớn khi nước ta có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, đất đai thuận lợi cho các loài cây phát triển, tạo nên hệ sinh thái cây trồng đa dạng, nhất là các loài cây quý hiếm. Điều này mang đến cho Trần Hoàn và AMITED nguồn nguyên liệu đầu vào dồi dào để sản xuất nước hoa chất lượng, với hương thơm tự nhiên nhất.
“Nước ta có rất nhiều loại cây quý hiếm, thế nên tôi muốn tận dụng sự đa dạng đó để làm nguyên liệu đầu vào cho quá trình sản xuất nước hoa thương hiệu AMITED. Bỏ qua sự đa dạng về nguồn nguyên liệu đầu vào này thì quả là lãng phí” - CEO AMITED chia sẻ.
Không chỉ vậy, với lợi thế khi gia đình đã có hơn 10 năm sản xuất tinh dầu, Trần Hoàn cũng đã tìm tòi, học hỏi và thử nghiệm mix các loại tinh dầu lại với nhau, chẳng hạn như tinh dầu cam, bưởi, quế, trầm hương….
Con đường lập nghiệp của Trần Hoàn cũng gặp không ít khó khăn, trắc trở
Mặc dù trên con đường xây dựng thương hiệu nước hoa cho riêng mình của Trần Hoàn còn có những gian nan, thử thách. Nhưng bằng sự nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân cũng như sự hỗ trợ, giúp sức từ mọi người và nhất là 2 cộng sự người ngoại quốc, trong đó 1 người có kinh nghiệm 15 năm làm việc liên quan đến mùi hương, 1 người có kinh nghiệm 7 năm làm việc pha chế cho hãng nước hoa danh tiếng thế giới, đã giúp Trần Hoàn đến gần hơn với mục tiêu của mình.
Những sản phẩm mang thương hiệu AMITED đều sở hữu mùi thơm rất riêng, không quá nồng nàn, nhưng đủ để tạo nên sự tinh tế cho người sử dụng. Không chỉ vậy, việc được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như trải qua quá trình sản xuất hoàn toàn tự động hóa, đã giúp cho nước hoa thương hiệu AMITED an toàn với người sử dụng. Đặc biệt, có thể giữ được mùi hương trong thời gian dài. Đây là điểm mạnh ở AMITED mà không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng có thể đạt được.
Tình yêu mãnh liệt với nước hoa đã mang đến thành công cho Trần Hoàn và AMITED
Làm việc bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, của khát vọng mãnh liệt với nước hoa, sản phẩm của Trần Hoàn hiện đã phủ sóng rộng khắp trên cả nước và vươn ra thị trường quốc tế. Hiện sản phẩm của AMITED đã có mặt tại nhiều quốc gia như: Thái Lan, Campuchia, Lào, Philippines, Malaysia…Những quốc gia này được biết đến là “thị trường khó tính”, các sản phẩm muốn xuất được sang các nước này cần đảm bảo điều kiện khắt khe, nghiêm ngặt theo quy định của mỗi nước. Thế nhưng sự có mặt của AMITED tại những đất nước này phần nào minh chứng cho chất lượng nước hoa thương hiệu AMITED.
Sự vươn mình mạnh mẽ của AMITED ra thị trường quốc tế không chỉ giúp con đường kinh doanh, sự nghiệp của CEO Trần Hoàn phát triển hơn, mà còn thể hiện niềm tự hào khi thương hiệu nước hoa Việt được giới thiệu đế n đông đảo bạn bè quốc tế và nhận được sự tin tưởng của các nước bạn. Hy vọng Trần Hoàn có thể mãi giữ được sự nhiệt huyết đó để đưa AMITED tiến xa hơn nữa, làm vẻ vang cho thương hiệu nước hoa Việt.
Nguồn: [Link nguồn]