"Phượng hoàng Leflair" trở lại, người dùng chờ mua hàng hiệu giá hời!

Người dùng Việt tỏ ra đầy phấn khích, chờ đợi nền tảng mua sắm hàng hiệu cao cấp Leflair chính thức mở sàn để có cơ hội mua sắm hàng cao cấp, hàng hiệu có sự đảm bảo nguồn gốc chất lượng, giá cả cạnh tranh khi Society Pass (Sopa) tuyên bố quyền sở hữu chính thức thương hiệu này.

Theo Sopa, trang thương mại điện tử Leflair sẽ chính thức kết hợp chung với hệ sinh thái phong phú của Sopa, được vận hành trở lại vào Quý 3 năm 2021 tại Việt Nam và sẽ mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022

Leflair dự kiến trở lại thị trường Việt Nam vào Quý 3, 2021.

Leflair dự kiến trở lại thị trường Việt Nam vào Quý 3, 2021.

Ngay khi cập nhật thông tin về sự quay trở lại của Leflair, người dùng Hoàng Lan chia sẻ ngay với bạn mình sự hào hứng của bản thân vì “Không còn bị hoang mang vì không biết mua hàng ở đâu nữa rồi”, trong khi người dùng Nguyễn Thị Mãi lại bày tỏ sự chờ đợi vì “Chỉ mong quay lại để mình còn sắm đồ xịn giá hời”.

Thương vụ M&A của Sopa và chủ sở hữu thực sự của Leflair là Tập đoàn GoodVentures SEA Ltd. tại Hồng Kông (Trung Quốc) được xem là một động thái táo bạo nhưng cũng hứa hẹn nhiều tiềm năng trong lĩnh vực TMĐT ở thời điểm này. Xu hướng TMĐT đang thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng tại nhiều ngành hàng. Đặc biệt đối với phân khúc cao cấp, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam vẫn đang tăng cao.

Theo báo cáo của Nielsen, Việt Nam nằm trong top 3 các quốc gia có nhu cầu mua hàng hiệu trên thế giới. Tuy nhiên, hiện nay ít có địa chỉ mua sắm uy tín nào thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng và sự trở lại của Leflair vào thời điểm này hứa hẹn nhiều tiềm năng kinh doanh, đồng thời, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hiệu cao cấp với chất lượng và giá cả cạnh tranh trong thời điểm toàn thế giới gặp nhiều hạn chế trong di chuyển vì diễn biến của dịch Covid. Xét riêng theo tính thời điểm và nhu cầu tiêu dùng thì Leflair hoàn toàn có thể có được cơ hội “lấp vào khoảng trống" trên thị trường và trở thành nhà tiên phong trong việc tạo nên một phong cách sống hiện đại.

Nhiều người dùng hào hứng chia sẻ sự chờ mong trước thông tin Leflair quay lại.

Nhiều người dùng hào hứng chia sẻ sự chờ mong trước thông tin Leflair quay lại.

Đón chờ sự trở lại của nền tảng mua sắm cao cấp này, người dùng Trần Mạnh Linh không giấu được sự phấn khích chia sẻ: “Mong Leflair sớm quay trở lại”. Trong khi đó, không ít khách hàng quen thuộc của Leflair như khách hàng Trần Nguyễn Thương Thương gần như ngay lập tức chia sẻ với bạn bè thân của mình rằng: “Trời ơi, chân tình trở lại, mua nước hoa, mua đồng hồ…” hay người dùng Hoàng Bích Vân đầy phấn khích: “Chờ đợi anh Leflair từng ngày chị Nguyễn Hoàng Yên ơi…”.

Với tiềm lực công nghệ và tài chính mạnh, Sopa không giấu diếm tham vọng hồi sinh “Phượng hoàng Leflair” từ tro tàn để thoả mãn nhu cầu mua hàng cao cấp của người tiêu dùng Việt Nam khi mua lại quyền sở hữu thương hiệu và tên miền www.leflair.com  từ chủ sở hữu thực sự của thương hiệu này tại Hong Kong. Một đội ngũ quản lý mới từ Sopa sẽ phụ trách quản lý vận hành sàn giao dịch này nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững và kế hoạch mở rộng của công ty trong tương lai. Kết hợp Leflair với với hệ sinh thái phong phú của mình, Sopa cam kết mang đến cơ hội mua sắm hàng cao cấp, hàng hiệu có sự đảm bảo nguồn gốc chất lượng, giá cả cạnh tranh cho những người tiêu dùng.

Kiều Trang, một nhân viên văn phòng 25 tuổi, tỏ ra đầy hứng thú với sự xuất hiện trở lại của Leflair. Cô chia sẻ: “Leflair là nền tảng mua sắm hàng cao cấp mà tôi từng gắn bó những năm trước đây, ngày ngày canh sale để mua giày, nước hoa và mỹ phẩm. Tôi cảm thấy rất yên tâm và hài lòng khi mua sắm tại đây vì hàng hoá có chất lượng và không khác biệt giữa hình ảnh và sản phẩm được giao, chưa kể lại hay có khuyến mãi rất dễ chịu. Dạo này Covid nên cũng chẳng bay đi đâu được mà mua sắm hàng cao cấp như ý nên tôi khá kỳ vọng trang Leflair mới sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam.”

Đánh giá sự quay trở lại của Leflair, ông Ralf Matthaes, giám đốc điều hành của hãng Infocus Mekong Research, chia sẻ Leflair là một thương hiệu quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam. Thị trường hàng hóa cao cấp đang là mảnh đất màu mỡ của nhiều thương hiệu ngoại. Cụ thể, hàng cao cấp tại Việt Nam năm 2020 đạt gần 1 tỉ USD và ước tính tăng trưởng kép hằng năm hơn 9% trong vòng 5 năm tới theo số liệu của Statista. Do đó, việc mua lại Leflair sẽ giúp Sopa tiến sâu hơn vào phân khúc hàng tiêu dùng cao cấp tại Việt Nam.

Sự trở lại của “Phượng Hoàng Leflair”, từng được xem là một trong những sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam, không chỉ góp phần làm nóng thị trường thương mại điện tử Việt Nam, mà còn thúc đẩy tiêu dùng phân khúc hàng trung và cao cấp, mang lại cơ hội mua sắm hàng hiệu uy tín, tiện lợi có sự đảm bảo nguồn gốc chất lượng, giá cả cạnh tranh cho người tiêu dùng Việt trong đại dịch.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN