5 chú tiểu "Thách thức danh hài" đạt thành tích "khủng" giữa lúc Tịnh Thất Bồng Lai gặp lùm xùm
Quán quân "Thách thức danh hài" ăn mừng niềm vui đạt thành tích khủng với các thành viên trong Tịnh Thất.
Sau buổi livestream của CEO Đại Nam, cái tên “Tịnh Thất Bồng Lai” (hay còn gọi là “Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ”) trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội với những lùm xùm xoay quanh các thành viên và người đứng đầu Lê Tùng Vân. Dù nhận được nhiều bình luận trái chiều, nhưng người trong Tịnh Thất Bồng Lai vẫn giữ cuộc sống bình yên và không bị ảnh hưởng gì nhiều.
Kênh YouTube 5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ đạt 2 triệu người theo dõi
Mới đây, Fanpage “5 Chú Tiểu – Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ” đã đăng tải loạt hình ảnh mọi người trong Tịnh Thất hân hoan ăn mừng kênh YouTube đạt thành tích 2 triệu lượt theo dõi. Bên cạnh đó, kênh YouTube phụ dù chỉ mới đi vào sử dụng nhưng cũng nhanh chóng đạt 100.000 lượt đăng ký, “ẵm” ngay nút bạc của mạng xã hội này.
Theo đó trong hình, mọi người tụ tập lại, ăn mừng theo phong cách “cây nhà lá vườn”: Nấu chè, đổ bánh xèo cùng liên hoan, góp vui bằng các tiết mục văn nghệ. Có thể thấy, ai nấy đều có thái độ vui vẻ, các chú tiểu còn thoải mái giơ ngón cái chụp ảnh. Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến các thành viên Tịnh Thất Bồng Lai. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến bày tỏ mong đợi những lùm xùm trên mạng xã hội sớm được sáng tỏ.
5 chú tiểu và mọi người trong Tịnh Thất ăn mừng thành tích
Cách đây 3 năm, nhóm 5 chú tiểu đã trở thành hiện tượng mạng xã hội khi tham gia “Thách thức danh hài”, đoạt giải thưởng lên đến 300 triệu đồng nhờ tài diễn xuất và khả năng làm chủ sân khấu. Xuất hiện trong chương trình, 5 bé Pháp Tâm, Nghi Tâm, Trí Tâm, Ngọc Tâm và Minh Tâm nhanh chóng nhận được sự mến mộ của khán giả cũng như “đốn tim” hai vị giám khảo Trấn Thành, Trường Giang.
Sau khi bước ra khỏi chương trình, cuộc sống và hình ảnh của các chú tiểu được cư dân mạng quan tâm hết mực. Kênh YouTube 5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ đạt được hơn 2 triệu người đăng ký với tổng lượt xem lên đến 839 triệu lượt với 904 video đã đăng tải. Bên cạnh đó, Fanpage cùng tên cũng có đến 421.000 lượt thích. Các video đăng tải trên mạng xã hội đa phần là hình ảnh cuộc sống thường ngày của các bé, từ ăn uống, vui chơi, học tập đến rèn luyện sức khỏe. Mỗi video đều thu hút từ trăm nghìn đến cả triệu lượt xem vì sự ngây ngô, mộc mạc, hồn nhiên.
Kênh YouTube đa phần cập nhật hình ảnh đời thường của các bé
Sau 3 năm kể từ khi tham gia gameshow, ngoại hình của các chú tiểu cũng đổi khác, các bé trở nên cao lớn, hoạt bát hơn, nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu, hồn nhiên của lứa tuổi. Trong các video được đăng tải trên YouTube, có thể thấy cuộc sống của các bé vẫn diễn ra bình thường.
Nguồn: [Link nguồn]
Bên cạnh việc theo dõi phần mới của chương trình thì những thí sinh của mùa cũ cũng nhận được sự quan tâm của người...