Cùng nàng 9X xinh như hotgirl "oanh tạc" Đà Lạt với giá rẻ không ngờ

"Mình đã có chuyến đi Đà Lạt cực vui và tiết kiệm. Tính ra mỗi người chỉ 1.260.000 ngàn/người mà ăn tiêu sang chảnh hết mức có thể. Đà Lạt mộng mơ mơ mộng đến nỗi tớ thật sự đã muốn trở thành một bông hoa mọc bên hồ Tuyền Lâm", Bùi Huyền chia sẻ.

Cùng nàng 9X xinh như hotgirl "oanh tạc" Đà Lạt với giá rẻ không ngờ - 1

Nhân vật trải nghiệm: Bùi Huyền

Hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội

Hành trình "oanh tạc" Đà Lạt của cô nàng 9X:

Ngày 1:

Mình bay lúc 10h, đến nơi là trưa. Mình ở khách sạn ngay trong trung tâm thành phố nên cực tiện đi lại ăn uống. Check in khách sạn xong, mình đi bộ ra quán cơm niêu Hoa Đào, cách đó 50m. Đừng bỏ qua món canh Hoa Atiso hầm móng heo nhé. Ăn no căng bụng bữa cơm hết 760k

Ăn xong bọn mình đi hái dâu ở vườn Long ở Đa Phú, dâu sạch hái ăn luôn tại vườn được, các bạn lưu ý là không được bước ngang qua các luống dâu, vì như thế dâu sẽ bị chột... năm sau không ra quả được nữa. Vào vườn không mất tiền, chỉ mất tiền mua dâu, giá bọn mình mua là 200.000/ kg giống dâu Pháp.

Cùng nàng 9X xinh như hotgirl "oanh tạc" Đà Lạt với giá rẻ không ngờ - 2

Vào vườn dâu xong chúng tớ quay về quảng trường Lâm Viên chơi, dạo mát, ăn kẹo chỉ tơ hồng ở đây rất ngon, 10k/cái

Về phòng nghỉ ngơi, tối đi ăn lẩu gà lá é Tao Ngộ. Địa chỉ: số 5 đường 3/4, gọi 1 nồi 400 ngàn mà 6 người ăn không hết. Tổng cả bánh đa, nước ngọt hết 500k/6 người

Về đi ăn kem bơ Thanh Thảo, thực sự rất ngon, 5 người ăn hết 90k

Cùng nàng 9X xinh như hotgirl "oanh tạc" Đà Lạt với giá rẻ không ngờ - 3

Tiếp theo là chuyên mục không thể thiếu khi đến Đà Lạt: Chợ đêm Đà Lạt nhộn nhịp, bánh tráng nướng, sữa đậu nành, sữa ngô, soup cua... ăn linh tinh hết 150k

"Buổi tối Đà Lạt nhiệt độ xuống thấp, nên dù giữa mùa hè bạn cũng phải mang cardigan theo để giữ ấm", cô bạn chia sẻ.

Tổng ngày 1 hết: 1 triệu 600 ngàn.

Ngày 2:

"Sáng dậy ăn sáng bánh ướt lòng gà, ngon thật sự, chỉ tiếc lúc ấy không ăn 2 bát. Bánh ướt dầy hơn bánh cuốn 1 chút, không có nhân. Ăn với lòng gà và thịt gà, thêm nước trộn chua ngọt hương vị rất hấp dẫn với giá 35k/bát", Huyền chia sẻ.

Địa chỉ: quán Chip Chip – 28 Tăng Bạt Hổ.

"Ăn xong chúng mình đến Cafe cánh đồng hoa Lavender nhưng đóng cửa. Ở đây đóng cửa vào thứ 4 hàng tuần để bảo dưỡng. Các bạn chú ý vì đi khá xa. Quay về ra check in bức tường vàng thần thánh, quán bánh mì Cối Xay Gió. Đi ngày thường nhưng ở đây thực sự rất đông chưa kể ngày nghỉ", Bùi Huyền kể.

Cùng nàng 9X xinh như hotgirl "oanh tạc" Đà Lạt với giá rẻ không ngờ - 4

Chụp ảnh xong, chúng mình đi ăn trưa ở quán cơm Ngày 3 Bữa, quán nhỏ xinh, kiểu vintage. Cơm cũng rất ngon, mỗi ngày 1 mâm cơm khác nhau như mình ăn ở nhà vậy. 6 người chúng mình ăn hết 550k

Địa chỉ: 37A Trần Nhật Duật, phường 4

"Ăn xong về khách sạn trả phòng, bọn mình đi vào Terracotta resort check in. 6 người nên bọn mình thuê 1 căn villa 3 phòng ngủ. View hồ Tuyền Lâm cực cực đẹp. 1 nơi thật tuyệt để đi trốn khỏi nơi đông đúc ngột ngạt của phố thị", cô bạn 9X kể thêm.

Chiều đi Secret garden, giá vé vào cửa 50k/ người. Tối về resort nướng BBQ ngay trước cửa villa. Tổng bữa tối hết gần 2 triệu cho 6 người vẫn là quá rẻ.

Tổng ngày 2 hết: 3 triệu 060 ngàn.

Cùng nàng 9X xinh như hotgirl "oanh tạc" Đà Lạt với giá rẻ không ngờ - 5

Ngày 3:

Sáng dậy ăn sáng buffet view rừng thông, nghe chim hót thấy đời nhẹ bẫng. Sau đó thì check out, ra ngoài trung tâm mua quà ở L'ang farm rồi chuẩn bị về Hà Nội. Hết chuyến đi và vẫn còn rất nhiều luyến tiếc

Suốt chuyến đi chúng mình thuê 1 chiếc xe Inova 7 chỗ giá 800 ngàn ngày. Thuê 3 ngày + 500 ngàn tiền xăng = 2 triệu 900 ngàn.

Cùng nàng 9X xinh như hotgirl "oanh tạc" Đà Lạt với giá rẻ không ngờ - 6

Tổng cả 3 ngày, 6 người chúng mình tiêu hết 7 triệu 560 ngàn, như vậy thực sự là quá rẻ cho một chuyến đi vô cùng thú vị và vui nhộn, lại thu hoạch được rất nhiều bức ảnh đẹp.

Hy vọng đây sẽ là những gợi ý có ích cho những bạn đang có ý định du lịch Đà Lạt trong thời gian tới tiêu chí vui – ngon- bổ- rẻ.

Có một ”Vạn Lý Trường Thành” thu nhỏ ngay giữa lòng Đà Lạt

Bên cạnh những điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt thì "Vạn Lý Trường Thành" phiên bản mini chính là điểm “check-in”...

Theo Huyền Châu ([Tên nguồn])