1001 chuyện trang phục mùa dịch của sao Việt khi đi siêu thị, quay video trực tiếp

Sự kiện: Tóc Tiên

Cộng đồng mạng không khỏi "bật ngửa" trước những pha lên đồ thậm chí quên luôn mặc áo của dàn sao Vbiz trong mùa giãn cách này.

Diễn viên Kiều Anh: Quên áo đi siêu thị

Nghỉ dịch quá lâu, quán quân "não cá vàng" đã thuộc về diễn viên Kiều Anh. Cô Nhung của Phía Trước Là Bầu Trời ngày nào khiến bạn bè và người hâm mộ toát mồ hôi khi kể về việc sắp xếp đi chợ, đeo khẩu trang găng tay phòng dịch đầy đủ nhưng lại quên...mặc áo!

1001 chuyện trang phục mùa dịch của sao Việt khi đi siêu thị, quay video trực tiếp - 1

 Đầy đủ mọi thứ nhưng Kiều Anh lại quên mất không mặc áo.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kiều Anh kể lại: "Sáng ra đi siêu thị, 2 lớp khẩu trang đầy đủ đeo cả găng tay cho yên tâm. Ra đến thang máy mới biết mình chưa mặc áo. Em thành thật xin lỗi ạ".

1001 chuyện trang phục mùa dịch của sao Việt khi đi siêu thị, quay video trực tiếp - 2

 Combo ra đường của diễn viên Kiều Anh khiến mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Phía dưới phần bình luận, Kiều Anh còn giải thích: "Thật lòng là không mặc áo ngoài, chỉ mặc áo trong, em không tiện chụp lên làm bằng chứng haha". Không rõ rằng đi đến đâu mới phát hiện ra mình không mặc áo nhỉ Kiều Anh ơi! Đúng là nghỉ dịch quá lâu dễ nảy sinh ra nhiều tình huống thật trớ trêu.

1001 chuyện trang phục mùa dịch của sao Việt khi đi siêu thị, quay video trực tiếp - 3

Nữ diễn viên vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ ở tuổi 40.

Diễn viên Kiều Anh ghi dấu ấn qua màn ảnh nhỏ với những vai diễn nhẹ nhàng, hiền dịu.  Trước đó, Kiều Anh được biết đến với loạt vai diễn đình đám trong các bộ phim như: Phía trước là bầu trời, Tình khúc bạch dương,...Sự nghiệp "thuận buồm xuôi gió", song chuyện đời tư của nữ diễn viên lại trải qua không ít sóng gió. Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, tháng 8/2020, Kiều Anh công bố tái hôn khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Đức Phúc, Noo Phước Thịnh, TiTi : Phía trên bảnh bao phía dưới "buông thả"

Ở nhà quá lâu để tránh dịch, Đức Phúc, Noo Phước Thịnh và TiTi (HKT) cùng đồng lòng áp dụng một chiêu "Trên bảnh bao, dưới buông thả".

1001 chuyện trang phục mùa dịch của sao Việt khi đi siêu thị, quay video trực tiếp - 4

Đức Phúc tiết lộ ước mơ hồi nhỏ là trở thành biên tập viên 

Khi quay clip thể hiện trình độ tiếng Anh qua cách đọc bản tin, Đức Phúc đóng vest, tóc tai vuốt vuốt cực kỳ chỉn chu.  Đặc biệt, giọng ca Hết thương cạn nhớ nói tiếng Anh lưu loát và rất tự tin nên nhận được nhiều lời khen ngợi: "Phúc nói tiếng Anh tốt quá nha", "Đỉnh nè Phúc ơi", "Tuyệt vời quá Đức Phúc", "Phát âm nghe hay quá"....

1001 chuyện trang phục mùa dịch của sao Việt khi đi siêu thị, quay video trực tiếp - 5

Hậu trường quay video của Đức Phúc khiến khán giả bật cười 

Thế nhưng, cư dân mạng "té ngửa" khi phần thân trên ăn mặc rất chỉn chu, đàng hoàng, phù hợp với đoạn clip đang quay, thế nhưng nửa dưới lại chỉ mực quần đùi, chân đi tất. Nhiều cư dân mạng bình luận: ''Tôi mong làm sao cái điện thoại rớt xuống phát thì hay rồi đó nhá'', '"Nhìn chuyên nghiệp, mà hoá ra hổng phải"...

1001 chuyện trang phục mùa dịch của sao Việt khi đi siêu thị, quay video trực tiếp - 6

Noo Phước Thịnh đăng tải bức ảnh điển trai trên trang cá nhân. 

Không chỉ Đức Phúc, Noo Phước Thịnh cũng không kém. Giọng ca Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ họp online với áo sơ mi trắng lịch lãm, bảnh bao.

1001 chuyện trang phục mùa dịch của sao Việt khi đi siêu thị, quay video trực tiếp - 7

Thực tế thì đây mới là diện mạo thật của Noo Phước Thịnh khi ở nhà mùa dịch.

Sau đó ảnh "behind the scene" của nam ca sĩ với full outfit lại để lộ sự thật khiến dân mạng không khỏi bật cười: áo sơ mi đi với quần ngủ chấm bi.

Giữa lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng, nên mọi kế hoạch sinh nhật năm nay đều bỏ lỡ. Trong ngày đón tuổi mới của Nhật Kim Anh, TiTi đã lên đồ cực bảnh bao ở nhà để nâng ly chúc mừng qua điện thoại. 

1001 chuyện trang phục mùa dịch của sao Việt khi đi siêu thị, quay video trực tiếp - 8

TiTi  chia sẻ hình ảnh dự tiệc mùa Covid-19 của Nhật Kim Anh khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Thoạt nhìn trong khung hình, mọi người cũng thấy TiTi bảnh bao hơn hẳn thường ngày, đến nỗi cô bạn của anh còn đùa là: "Nhìn như MC truyền hình". Thế nhưng khi xem cảnh hậu trường, mọi người mới "ngã ngửa". Hoá ra ở trên mặc vest chỉn chu là vậy nhưng ở dưới nam ca sĩ lại diện chiếc quần đùi. 

1001 chuyện trang phục mùa dịch của sao Việt khi đi siêu thị, quay video trực tiếp - 9

Cư dân mạng "té ngửa" khi nhìn xuống chiếc quần đùi màu đỏ của nam ca sĩ.

1001 chuyện trang phục mùa dịch của sao Việt khi đi siêu thị, quay video trực tiếp - 10

Tóc Tiên: Mặc chiếc áo với tần suất dày đặc

Mỗi khi lên sân khấu Tóc Tiên xuất hiện thật lộng lẫy nhưng ở nhà mùa dịch, người đẹp hóa ra cũng đơn giản như bao chị em khác. Không lên đồ hiệu "sống ảo" như các sao khác, Tóc Tiên ngày này qua ngày khác chỉ quanh quẩn bên căn bếp rồi trung thành với chiếc áo 3 lỗ oversized tím cẩm đặc trưng.

1001 chuyện trang phục mùa dịch của sao Việt khi đi siêu thị, quay video trực tiếp - 11

Việc ở trong nhà suốt cả tuần liền chẳng đi đâu nên nữ ca sĩ không cần mất công thay áo

Giọng ca Ngày Mai mặc chiếc áo có tần suất dày đặc đến nỗi fan nhắn tin "nhắc nhở":  "Sao có cái áo mà chị mặc hoài vậy chị?". "Ừ thì cũng chỉ ở nhà, có đi đâu đâu mà mất công thay áo làm chi" - Tóc Tiên hóm hỉnh đáp lại. Và lí do tại sao nhất định phải là chiếc áo này chứ không phải áo khác chính bởi "Nó mát".

1001 chuyện trang phục mùa dịch của sao Việt khi đi siêu thị, quay video trực tiếp - 12Một chiếc áo khác được ưa chuộng trong mùa dịch của người đẹp 

Ngoài chiếc áo ba lỗ tím cẩm, Tóc Tiên còn sở hữu 2 mẫu áo ba lỗ đơn giản khác cũng mang tông màu đen. Với phom dáng rộng rãi, khoét nách sâu vừa gợi cảm vừa mát mẻ thì đây đích thị là "chân ái" dành cho thời trang mặc nhà mùa này. 

1001 chuyện trang phục mùa dịch của sao Việt khi đi siêu thị, quay video trực tiếp - 13

Tóc Tiên sở hữu nhan sắc cá tính cùng vóc dáng nóng bỏng

Tóc Tiên là một ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều bản hit: Ngày mai, Em không là duy nhất... Sau 18 năm hoạt động nghệ thuật, ở ngưỡng tuổi 31, cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp, gợi cảm. Người đẹp có cuộc sống an yên, vui vẻ sau kết hôn với Hoàng Touliver.

Nguồn: [Link nguồn]

Sao Việt khoe ảnh nóng bỏng khi vào bếp: Không ai đọ lại Minh Tú?

Minh Tú, Thanh Hằng, Hương Tràm gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh vào bếp với trang phục gợi cảm.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Thùy Trang (Tổng hợp) ([Tên nguồn])
Tóc Tiên Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN