Phụ nữ có thể thoải mái mua, mời bạn uống bia như một món nước yêu thích

Tập đoàn SABIBECO là đơn vị tiên phong tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công dòng bia Sagota Không cồn, phù hợp với phụ nữ, người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường và an toàn khi tham gia giao thông.

Chia sẻ về loại bia này, ông Văn Thanh Liêm - Chủ tịch Hội đồng Quản trị SABIBECO - nhãn hàng bia Sagota cho biết: “Nhờ không cồn nên loại bia này có thể được xem như một loại thực phẩm chức năng có giá trị dinh dưỡng từ đại mạch”.

6 dòng sản phẩm bia Sagota hiện đang có mặt trên thị trường

6 dòng sản phẩm bia Sagota hiện đang có mặt trên thị trường

Ông Trương Thanh Viện - Tổng Giám đốc nhà phân phối Ladycare Việt Nam cho biết hiện bia Sagota đã có mặt ở 759 điểm bán trải dài khắp 51 tỉnh thành. Đến cuối năm 2019, số điểm bán bia sẽ được nâng lên là 2.500. “Mục tiêu là đến năm 2021, bia Sagota sẽ phủ sóng 100% hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi. 5 năm sau, chiếm 10% thị phần của hệ thống kênh phân phối hiện đại”, Ông nhấn mạnh. Ông cũng cho biết, ông hy vọng xây dựng thành công văn hóa uống bia có trách nhiệm của giới trẻ cũng như tạo được thói quen uống bia và xem bia như món nước yêu thích ở nữ giới.

SAGOTA được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là bia ngành Du lịch. Hiện SAGOTA có 6 dòng bia gồm: Sagota Premium, Sagota Light, Sagota Gold, Sagota Không cồn, Sagota Lager và Sagota Pure. 3 trong 6 dòng bia này được công nhận là Bia ngon của thế giới khi đều đạt Giải thưởng lớn tại World Beer Awards: Sagota Lager WBA 2017, Sagota Không cồn WBA 2018 và Sagota Pure WBA 2019.

Ông Văn Thanh Liêm – Chủ tịch HĐQT Sabibeco và ông Trương Thanh Viện – TGĐ LadyCare Việt Nam cắt băng chúc mừng sự hợp tác tại sự kiện Sagota Night

Ông Văn Thanh Liêm – Chủ tịch HĐQT Sabibeco và ông Trương Thanh Viện – TGĐ LadyCare Việt Nam cắt băng chúc mừng sự hợp tác tại sự kiện Sagota Night

Từ ngày 07/05/2019, Ladycare Việt Nam trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Bia SAGOTA thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO) cho Kênh bán hàng hiện đại với hệ thống phân phối gồm: kênh thương mại điện tử, các hệ thống siêu thị và hệ thống cửa hàng tiện lợi trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sự kiện Sagota Night tối ngày 17/8, tại khách sạn InterContinental Saigon Residences (TP.Hồ Chí Minh) chính thức đánh dấu cho sự kiện mang tính bước ngoặt này.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN