Thương hiệu mỹ phẩm Việt bắt tay hợp tác với nhiều đối tác nước ngoài

Thứ Năm, ngày 02/09/2021 08:00 AM (GMT+7)

Ngoài việc bắt tay cùng các đối tác sở hữu dây chuyền sản xuất mỹ phẩm hiện đại tại nhiều nước, Công ty Cổ phần Star Hằng Lê (đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm YHL) còn đang vận hành chi nhánh phân phối tại Mỹ.

Định vị thương hiệu bằng việc hợp tác cùng nhiều đối tác nước ngoài

Là thương hiệu mỹ phẩm Việt nhưng những sản phẩm của Star Hằng Lê đều có nguồn gốc từ nước ngoài như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc và Đài Loan. Toàn bộ quy trình bao gồm nghiên cứu, sản xuất, đóng gói sản phẩm đều được thực hiện từ các dây chuyền sản xuất mỹ phẩm hiện đại.

Không chỉ được sản xuất với công thức độc quyền từ các chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm, từng sản phẩm đều phải đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe tại nhà máy, cùng các bước kiểm định, đánh giá và chấp thuận lưu hành từ những cơ quan có thẩm quyền khi nhập khẩu về Việt Nam. 

Thương hiệu mỹ phẩm Việt bắt tay hợp tác với nhiều đối tác nước ngoài - 1

Bà Hằng Lê trao đổi cùng các chuyên gia trong chuyến thăm nhà máy sản xuất tại Úc

Dựa trên định hướng đó, các dây chuyền có sự hợp tác của Star Hằng Lê cũng đang được vận hành trong 5 năm trở lại đây tại các quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Đài Loan.

Tôi nhận thấy rằng, mỗi một đất nước đều có một thế mạnh riêng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ví dụ, nhân sâm được xem là quốc hồn quốc túy tại Hàn Quốc. Mỹ lại rất thành công trong việc nghiên cứu những dòng sản phẩm hữu cơ chất lượng. Với nhận định đó, tôi đã sớm hợp tác cùng những đối tác sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại tại nước ngoài, tận dụng thế mạnh của từng quốc gia để tạo nên những dòng sản phẩm đặc thù mang thương hiệu YHL. Đây cũng chính là bước đi góp phần định vị thương hiệu YHL trong suốt những năm qua”, bà Hằng Lê – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Star Hằng Lê cho hay.

Không ngừng nỗ lực mở rộng thị trường

Mới đây, Star Hằng Lê chính thức đưa chi nhánh Star Hang Le USA LLC, tọa lạc tại thành phố San Diego, tiểu bang California, Mỹ đi vào hoạt động. Đây là chi nhánh đầu tiên của Star Hằng Lê hoạt động tại nước ngoài bên cạnh 12 cửa hàng đang vận hành trong nước. Không chỉ là kênh phân phối chính thức các dòng sản phẩm thuộc Star Hằng Lê cho thị trường Mỹ, đây còn được xem là bước đi đầu tiên trong hành trình chinh phục thị trường nước ngoài trong thời gian tới.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt bắt tay hợp tác với nhiều đối tác nước ngoài - 2

Star Hang Le USA LLC sẽ là kênh phân phối chính thức các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên mang thương hiệu YHL

Ngoài các dòng sản phẩm sản xuất tại nước ngoài, Star Hằng Lê còn đang phát triển các dòng sản phẩm có nguồn gốc 100% thiên nhiên được sản xuất tại Việt Nam. Sau một thời gian khảo sát, công ty nhận thấy ngày càng có nhiều khách hàng nước ngoài quan tâm đến sản phẩm này bên cạnh các dòng sản phẩm hữu cơ khác. Do vậy, Star Hằng Lê càng mạnh dạn hơn trong việc mở rộng thị trường tại nước ngoài bằng việc khai trương Star Hang Le USA LLC với mong muốn mang thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam vượt ra khỏi phạm vi trong nước. Mỹ là quốc gia đầu tiên mà chúng tôi mở chi nhánh. Dự kiến, công ty sẽ mở thêm chi nhánh tại Úc và Canada”, bà Hằng Lê cho biết thêm.

Dẫu sở hữu nhiều lợi thế trong ngành công nghiệp mỹ phẩm bởi nguồn nguyên liệu thiên nhiên dồi dào. Nhưng nhìn chung, các thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam vẫn chưa thể phát huy hết thế mạnh, từ đó cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu ngoại nhập trên thị trường. Nhưng ở thời điểm hiện tại, ngành mỹ phẩm Việt Nam đã có những chuyển biến tích cực khi ngày càng có nhiều thương hiệu như Star Hằng Lê nói riêng và một số thương hiệu Việt nói chung, đã có định hướng mở rộng thị trường tại nước ngoài, cạnh tranh trực tiếp với những nhãn hàng đình đám trên thế giới.

Nguồn: http://danviet.vn/thuong-hieu-my-pham-viet-bat-tay-hop-tac-voi-nhieu-doi-tac-nuoc-ngoai-50202129...

(Dân Việt).
Báo lỗi nội dung