Bổ sung những thực phẩm vào bữa trưa để giảm béo bụng cho dân văn phòng

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 08:01 AM (GMT+7)

Dân văn phòng thường xuyên ngồi cả ngày, ít vận động nên nguy cơ béo bụng rất cao. Ngoài áp dụng những bài tập giảm mỡ bụng, bạn có thể bổ sung thêm một số thực phẩm sau vào bữa trưa để giảm tích tụ mỡ bụng và cải thiện sức khỏe tốt hơn.

Bổ sung những thực phẩm vào bữa trưa để giảm béo bụng cho dân văn phòng - 1

Nhân viên văn phòng có tỷ lệ béo bụng rất cao

Thêm quả bơ vào bữa trưa

Đúng là một trong quả bơ có hàm lượng chất béo thực vật khá cao nhưng đây là chất béo bão hòa đơn lành mạnh, tốt cho sức khỏe, có tác dụng ngăn sự biến đổi của lượng đường trong máu. Bạn có thể bổ sung thêm loại thực phẩm này vào bữa trưa để hạn chế tích tụ chất béo dư thừa ở vòng eo.

Ngoài ra, bơ còn là loại quả chứa nhiều dinh dưỡng, chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe. Thêm chúng vào salad dành cho bữa trưa giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn vặt cho buổi chiều. Nhưng tất nhiên, bạn cần cắt giảm khối lượng thực phẩm khác trong bữa trưa để đảm bảo lượng calo nạp vào cơ thể không cao hơn mức tiêu chuẩn.

Bổ sung những thực phẩm vào bữa trưa để giảm béo bụng cho dân văn phòng - 2

Bơ có nhiều chất béo bão hòa, tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân

Ngũ cốc nguyên hạt

Nếu muốn giảm cân hoặc giảm tình trạng mỡ bụng tích tụ thì bạn có thể sử dụng những loại ngũ cốc nguyên hạt như yến mạch, gạo lứt… thay cho cơm trắng. Các loại ngũ cốc nguyên hạt thường chứa hàm lượng chất xơ cao, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và loại bỏ chất béo dư thừa. Các loại ngũ cốc nguyên hạt có tác dụng thu nhỏ các tế bào mỡ, giảm lượng calo nạp vào cơ thể nhưng vẫn đảm bảo năng lượng cho những hoạt động hàng ngày, không mỏi mệt.

Sữa chua

Sau khi dùng bữa trưa xong, bạn có thể tráng miệng bằng sữa chua không đường hoặc ít đường. Sữa chua là một trong những thực phẩm có nhiều lợi ích cho đường tiêu hóa, giúp hỗ trợ hoạt động trao đổi chất. Tuy nhiên, để ăn sữa chua có tác dụng giảm mỡ bụng tốt nhất thì bạn nên lựa chọn bổ sung vào thời điểm sau bữa ăn khoảng 1 giờ, tránh ăn lúc đói hoặc ngay khi đang no để không gây phản tác dụng.

Bổ sung những thực phẩm vào bữa trưa để giảm béo bụng cho dân văn phòng - 3

Sữa chua giúp thúc đẩy tiêu hóa, đốt cháy năng lượng thừa

Trà xanh

Ngoài bổ sung những thực phẩm trên thì bạn có thể dùng thêm một ly trà xanh mỗi ngày sau bữa ăn hoặc nhâm nhi cả ngày. Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe, chống lão hóa da mà còn thúc đẩy quá trình tiêu hóa, đốt cháy calo và mỡ thừa. Tuy nhiên, hãy lưu ý không nên uống lúc đói hay vừa ăn quá no. Nếu bạn dễ bị cồn cào ruột hoặc khó ngủ khi uống trà xanh thì nên uống loãng và không nên uống sát giờ đi ngủ. 

Ăn trái cây ít đường

Trái cây, hoa quả tươi mang lại nguồn vitamin, khoảng chất dồi dào, không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da mà còn hỗ trợ tiêu hóa, giảm tình trạng mỡ bụng tích tụ. Những loại trái cây như ổi, cam, táo, bưởi,...giàu chất xơ và vitamin trong chúng cũng hỗ trợ quá trình đốt cháy calo và mỡ thừa. Để phát huy hiệu quả giảm cân tốt nhất, bạn nên ăn tráng miệng sau khi dùng bữa trưa khoảng 1 tiếng nhé.

Bổ sung những thực phẩm vào bữa trưa để giảm béo bụng cho dân văn phòng - 4

Việt quất có vị thơm và có hiệu quả giảm cân rất tốt

Với tình trạng béo bụng của dân văn phòng thì ngoài việc ăn kiêng, tập luyện bạn có thể tham khảo thêm những công nghệ giảm béo bụng như Max Burn Lipo – giảm béo không phẫu thuật của Mỹ.

Với cơ chế giảm béo thông minh, công nghệ Max Burn Lipo có liệu trình giảm béo hiệu quả trong 10 buổi, không cần ăn kiêng, không cần tập luyện, không uống thuốc nhưng có thể giảm tới 12-25cm mỡ bụng, 3-5cm bắp tay, bắp chân.

Bổ sung những thực phẩm vào bữa trưa để giảm béo bụng cho dân văn phòng - 5

Diễn viên Trang Moon giảm béo bụng bằng công nghệ Max Burn Lipo

Công nghệ Max Burn Lipo đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Rất nhiều sao Việt cũng tin tưởng lựa chọn Max Burn Lipo là phương pháp giúp mình giảm cân, giữ dáng cho mình. Giảm béo Max Burn Lipo không lo tái béo và ảnh hưởng sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Bổ sung những thực phẩm vào bữa trưa để giảm béo bụng cho dân văn phòng - 6

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA:

TP. HỒ CHÍ MINH:

Cs1: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1. Tel: 0961 819 906

Cs 2: 99 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10. Tel: 098 768 24 09

Cs 3: 95 Nguyễn Ðình Chiểu, Quận 3. Tel: 097 268 53 35

Cs 4: 232A Cao Thắng, P.12, Quận 10. Tel: 090 494 83 28

Cs 5: 119 Võ Văn Tần, Quận 3. Tel: 093 856 16 11

Cs 6: 283- 285 đường 3/2, P.12, Quận 10.

HÀ NỘI:

Cs 7: 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng. Tel: 098 145 82 03

Cs 8: 81-83 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy. Tel: 093 175 16 69

Cs 9: 36 Kim Mã, Q.Ba Ðình. Tel: 096 118 43 99

Cs 10: 432 Xã Ðàn, Q. Ðống Ða. Tel: 093 621 33 59

Cs 11: 132 Phố Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng. Tel: 0948022022

Cs 12: 243 Xã Đàn, Q. Đống Đa. Tel: 0902 157 359

Cs 13: 24 Nguyễn Khuyến, Q. Hà Đông. Tel: 0904 826 099

Hotline: 1800 2045

Email: tmvnevada@gmail.com

Website: https://thammyviennevada.com/

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h.

(Khám Phá).

sự kiện Bí mật giảm béo thành công