Tự hào tinh thần dân tộc khi xem TVC “mới toanh” của Bia Việt

Chỉ kéo dài chưa đầy 1 phút, TVC mới ra mắt gần đây của Bia Việt khiến nhiều người ngỡ ngàng nhận ra giữa cuộc sống với bao sự khác biệt, vẫn còn đó những giá trị tinh thần khiến mỗi cá nhân gắn kết một cách hoàn hảo với nhau.

Sự khác biệt mà vẫn thật nhiều điểm chung được thể hiện trong TVC 1 phút

Mới đây, một trong những nhãn hiệu bia mới của hãng bia Heineken - Bia Việt vừa cho ra mắt TVC đầu tiên với những dấu ấn đặc trưng của Việt Nam. Ra mắt hơn 02 tuần, đoạn phim quảng cáo “Bia Việt dâng cao, tự hào chất Việt” đã nhanh chóng thu hút được 5 triệu lượt xem cùng hàng trăm ngàn lượt bình luận chia sẻ trong cộng đồng mạng. Những thanh âm ồn ã từ những nhạc cụ dân tộc đặc trưng của Việt Nam cứ rộn rã vang lên trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều bạn trẻ cho biết họ thấy được tinh thần dân tộc, mộc mạc, chân chất, thân quen hiện lên qua những hình ảnh đặc sắc trong đoạn phim.

Bạn Ngọc An (Q1) hào hứng cho biết: “Chưa biết vị bia thế nào nhưng xem TVC đủ thấy “chất chơi” lắm rồi”, hay bạn Tuấn Thanh cũng gật gù tâm sự: “Bia Việt – tinh thần Việt, có xem đoạn phim quảng cáo này mới thấy, mỗi hình ảnh, mỗi con người, dù có khác biệt thế nào, mọi người cũng biết cách hòa hợp, lại nhớ mỗi lần cả nước vào mùa bóng, khắp nơi sôi nổi, cuồng nhiệt, mới thấy tinh thần Việt hừng hực là thế”.

Không hào nhoáng như những đoạn phim quảng cáo khác, Bia Việt mang đến màu sắc tự hào từ chính thông điệp “Dù muôn khác biệt, vẫn thật nhiều điểm chung” xuất hiện ngay từ đoạn đầu tiên của TVC. Những hình ảnh đối lập, khác biệt lần lượt hiện lên, nhưng ngay sau đó sẽ được lý giải ngay bằng sự hòa hợp. Từ sự khác biệt về trang phục vùng miền, nhưng đồng điệu ở sắc áo tự hào dân tộc đến sự khác biệt về cách nghỉ ngơi nhưng lại bất ngờ có điểm chung về tinh thần cần cù, hăng say lao động.

Chia sẻ cũng đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của người Việt

Chia sẻ cũng đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của người Việt

Mỗi cảnh quay trong đoạn phim đều là một góc nhỏ giản dị được cắt ghép từ cuộc sống, nhưng qua đó mỗi người đều thấy dâng lên một sự tương đồng, tự hào vì là một người con đất Việt, vì là một phần trong sự khác biệt, một phần trong sự đa dạng, nhưng cũng thật đồng điệu.

Bia Việt chinh phục người xem với thông điệp “Dù muôn khác biệt, vẫn thật nhiều điểm chung”

Bằng cách khéo léo và tài tình đưa từng câu chuyện thường nhật trong đời sống vào đoạn TVC, Bia Việt đã nhanh chóng chinh phục người xem bằng thông điệp “Dù muôn khác biệt, vẫn thật nhiều điểm chung”, thể hiện niềm tự hào bằng hành động kêu gọi cùng nâng ly sản phẩm Việt vì người Việt.

Không xa hoa, hoành tráng, Bia Việt nhẹ nhàng đi vào cuộc sống của người Việt. Thưởng thức Bia Việt không cần quá cầu kỳ vì chỉ cần chung niềm vui, nâng ly cùng chiến hữu: Bia Việt hân hoan trong cuộc vui khi cùng hứng khởi vì những trận cầu nóng bỏng, Bia Việt gần gũi trong những câu chuyện sẻ chia sau giờ làm, Bia Việt ăn mừng cho những niềm vui nhỏ hay những thành công lớn. Chỉ cần có Bia Việt trên tay, dù bạn có là ai, đến từ đâu, Bia Việt giúp bạn gắn kết và đồng điệu, nâng ly để uống mừng cho sự tự hào và tinh thần đồng điệu từ chất Việt.

Bia Việt, cùng nâng ly uống mừng chúng ta

Bia Việt, cùng nâng ly uống mừng chúng ta

Xuất phát từ nguồn cảm hứng từ bản sắc đa dạng của đất nước, tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt, Bia Việt tôn vinh tinh thần dân tộc trên khắp mọi miền tổ quốc - Là bia để gắn kết tinh thần Việt Nam.

Bia Việt là thương hiệu bia mới nhất trong các danh mục sản phẩm của Công ty TNHH nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam. Thuộc dòng bia lager hiện đại, Bia Việt sở hữu công thức được sáng tạo độc đáo bởi 3 chuyên gia nấu bia tài hoa và được lên men ở nhiệt độ thấp với nồng độ cồn (ABV) là 4,3%. Bia Việt được ủ với những thành phần tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, ngũ cốc, hoa và men bia. Kỹ thuật lên men lạnh ở nhiệt khoảng 10 độ C giúp Bia Việt lưu giữ sự tinh túy của hoa bia và đem đến sự sảng khoái bất tận

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN