TP.HCM: Hàng Việt chiếm 90% tại các kênh phân phối Sự kiện: Bản tin tài chính kinh doanh Chia sẻ Ban chỉ đạo cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của TP.HCM cho biết, hiện nay tỉ lệ hàng Việt tại TP.HCM đã chiếm tới 90% tại các kênh phân phối. Chia sẻ Gửi góp ý Theo VTV
Ban chỉ đạo cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam của TP.HCM cho biết, hiện nay tỉ lệ hàng Việt tại TP.HCM đã chiếm tới 90% tại các kênh phân phối.
Loại cá mang tên cựu quốc vương Campuchia, từng có nguy cơ tuyệt chủng, nay là đặc sản siêu đắt ở Việt Nam