Honda CB750K: Tuyệt phẩm được xây dựng từ "đống đổ nát"

Sự kiện: Honda

Bản độ Honda CB750K 1974 đã hoàn toàn thay đổi thế giới của Nick Acosta.

Tình trạng ban đầu của các bộ phận trên phôi xe hầu như không còn hoạt động. Tất cả mọi thứ như tay lái clip-on, tín hiệu Motogadget, phuộc, bánh xe đều được sửa đổi.

Honda CB750K: Tuyệt phẩm được xây dựng từ "đống đổ nát" - 1

Với một ngọn lửa nhiệt huyết tạo ra một cái gì đó đặc biệt từ “đống đổ nát”, Nick bắt đầu công việc với động lực mạnh mẽ hơn. Bố Nick là thợ mộc và mẹ Nick là một thợ làm sôcôla, do vậy từ nhỏ anh đã được lớn lên trong một môi trường hoàn toàn thủ công. Nick tiết lộ, cái tên “La Poderosa” (có nghĩa là "Người hùng mạnh" trong tiếng Tây Ban Nha).

Honda CB750K: Tuyệt phẩm được xây dựng từ "đống đổ nát" - 2

Với ý tưởng cafe racer trong đầu, Nick bắt đầu xem video và đọc các nội dung liên quan tới tùy chỉnh mẫu xe mang tính biểu tượng của Honda.

Honda CB750K: Tuyệt phẩm được xây dựng từ "đống đổ nát" - 3

Nick đã lắp đặt một hệ thống đánh lửa Dynatek mới và bắt vít trên hệ thống xả Cyclexchange 4 trong 1 trước khi chuyển sang công việc thẩm mỹ.

Honda CB750K: Tuyệt phẩm được xây dựng từ "đống đổ nát" - 4

Hộp nạp khí đến từ Cognito Moto, được làm từ nhôm phôi, tạo cho chiếc xe một cái nhìn độc đáo so với bề ngoài thông thường.

Honda CB750K: Tuyệt phẩm được xây dựng từ "đống đổ nát" - 5

Nick đã yêu cái nhìn cổ điển của bình chứa nhiên liệu, nên bộ phận này đã được giữ lại.

Honda CB750K: Tuyệt phẩm được xây dựng từ "đống đổ nát" - 6

Để giữ cho mọi thứ có kiểu dáng đẹp, Nick đã kết thúc bằng cách sử dụng một dàn quây cổ điển và chỗ ngồi từ một nhà sản xuất địa phương ở Canada. Một kính chắn gió từ Gustafsson Plastics.

Honda CB750K: Tuyệt phẩm được xây dựng từ "đống đổ nát" - 7

 “Tôi đã may mắn được gặp gỡ và phát triển mối quan hệ làm việc tuyệt vời với Brian Kates của MotoBrix, một công nhân kim loại rất tài năng ở Toronto cũng tùy chỉnh xe máy. Anh đã khéo léo thực hiện một hệ thống để dễ dàng gắn ghế và dàn quây lên xe gắn máy với những vết hàn tối thiểu vào khung ”.

Sau khi gắn kết đã được hoàn thành, chỗ ngồi và dàn quây đã được khoan và cắt để phù hợp với thiết kế phía trước và phía sau, cũng đảm bảo chỗ phóng mặt bằng thích hợp cho các tay lái clip-on.

Honda CB750K: Tuyệt phẩm được xây dựng từ "đống đổ nát" - 8

Phuộc trước từ mô hình GL1000 1975 được thay thế, Nick cũng sử dụng bánh xe vành nan hoa mới, vòng bi, nẹp phanh caliper. Để hoàn thành buồng lái, thiết bị Motogadget được Nick bổ sung, cùng đèn LED chỉ báo. Màu sơn được xử lý bởi Amanda Brisibois của Black Widow Custom Paint. Amanda đã trộn một màu đen black cherry với màu đỏ red metallic, bổ sung sọc vàng gold pearl và đỏ red để mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cho xe.

Honda CB750K: Tuyệt phẩm được xây dựng từ "đống đổ nát" - 9

Tên của xe, ‘La Poderosa’, cũng được tô đậm trên bình nhiên liệu. David Aversa của Raven6 Customs đã đảm nhiệm thực hiện một chiếc ghế da bò màu đỏ với đường khâu hình kim cương.

Honda CB750K: Tuyệt phẩm được xây dựng từ "đống đổ nát" - 10

Honda chính thức phát hành thông tin về dòng mô tô CRF 2019

Honda mới đây đã phát hành thông tin về dòng mô tô CRF 2019 của mình.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Bạch Dương ([Tên nguồn])
Honda Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN