2021 Yamaha Mio Gear ra mắt, giá khởi điểm hơn 35 triệu đồng

Sự kiện: Xe máy Yamaha

2021 Yamaha Mio Gear với hai phiên bản vừa được tung ra thị trường Đông Nam Á. Dáng vẻ của Mio Gear nhìn thể thao, phong cách không kém gì các đối thủ như Honda Vision có bán ở Việt Nam.

Yamaha mới công bố hai phiên bản xe ga cập nhật cho năm 2021 tại thị trường Philippines là Yamaha Mio Gear và Mio Gear S. Mio là dòng xe ga phổ biến, phù hợp với lối sống hằng ngày, nhiều độ tuổi và sở thích khác nhau. Mio Gear mới lần này nhằm đem tới cho các lái xe trong môi trường đô thị đang tìm kiếm một mẫu xe tay ga phong cách, tiện ích và đi lại thường xuyên.

2021 Yamaha Mio Gear ra mắt, giá khởi điểm hơn 35 triệu đồng - 1

Nhìn bên ngoài, 2021 Yamaha Mio Gear tỏ ra là mẫu xe ga thể thao và tiên tiến, tích hợp các đèn xi nhan như lối thiết kế của dòng xe ăn khách NMax. Các tấm ốp trên thân xe được chạm khắc nhìn như các mẫu xe cỡ lớn của Yamaha. Trong khi đèn pha xe thiết kế như hốc hút gió ở hai bên bóng LED.

Cung cấp sức mạnh cho Mio Gear và Mio Gear S là bộ động cơ đơn xy lanh, SOHC, dung tích 124,96cc, cho công suất tối đa khoảng 9,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

2021 Yamaha Mio Gear ra mắt, giá khởi điểm hơn 35 triệu đồng - 2

Khối động cơ này đi kèm với công nghệ Blue Core và bộ phát điện thông minh Smart Motor Generator giúp xe vận hành trơn mượt hơn, khởi động và vận hành đáng tin cậy, cũng như tiết kiệm xăng hơn. Hệ thống đồng hồ điều tự động giúp xe lái nhẹ nhàng, bình xăng 4,2 lít đem lại hành trình thoải mái cho việc đi lại ở khu vực đô thị.

2021 Yamaha Mio Gear ra mắt, giá khởi điểm hơn 35 triệu đồng - 3

Cả bản tiêu chuẩn Mio Gear và Gear S đều trang bị ổ sạc điện, đèn báo khẩn cấp hazard, lốp không săm, khóa chân trống, các đồ họa bắt mắt, khóa thông minh và chức năng kết nối Y-Connect. Sàn để chân thoải mái, các tấm ốp bền bỉ.

Riêng phiên bản Mio Gear S còn có tính năng phản hồi trên chìa khóa thông minh, các màu sắc cao cấp, hệ thống ngắt và khởi động động cơ tự động (Stop & Start) giúp xe tiết kiệm xăng hơn. Ngoài ra còn có nhiều phụ kiện giúp lái xe tùy chỉnh chiếc Mio Gear S theo ý thích.

2021 Yamaha Mio Gear ra mắt, giá khởi điểm hơn 35 triệu đồng - 4

2021 Yamaha Mio Gear và Gear S có giá bán lần lượt là 75.900 P (35,3 triệu đồng) và 79.900 P (37,2 triệu đồng). Mẫu xe ga này hoàn toàn có thể trở thành đối thủ mạnh của Honda Vision khi chạm mặt nhau.

Nguồn: [Link nguồn]

“Ông hoàng xe ga” mới Honda SH350i nội địa chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe tay ga hoàn toàn mới Honda SH350i vừa chính thức được Honda giới thiệu tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Văn Biên ([Tên nguồn])
Xe máy Yamaha Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN