Thanh Vũ: “Number 1 và tôi có chung khát vọng”
Sự tương đồng về lý tưởng và khát vọng chinh phục đã khiến Number 1 mời Thanh Vũ trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng này trong vòng hai năm. Cô sẽ có mặt trong các hoạt động xã hội mà Number 1 tham gia để truyền đi thông điệp “Chỉ cần bạn nỗ lực, không gì là không thể”.
Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ), cô gái thích chinh phục sa mạc chắc hẳn chưa mờ phai trong tâm trí những người yêu thể thao. Cuối năm 2015, cô gái này đã băng qua sa mạc Atacama– có chặng đường trên mặt biển với độ cao 3.500m (cao hơn đỉnh Fanxipan), quãng đường 250km. Cô trở thành người Việt Nam đầu tiên vượt qua sa mạc khắc nghiệt đó. Cô gái sinh năm 1990 còn từng tham gia các cuộc thi lớn trên thế giới như Ultra Marathon The North Face 100, bán Ironman ở Bintan, Indonesia...
Tinh thần dám chấp nhận thách thức của Thanh Vũ đồng điệu với thông điệp của Number 1
Sau sự kiện ghi dấu lịch sử này, Tập đoàn Number 1 đã mời Thanh Vũ trở thành Đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm nước uống. Hợp đồng được ký vào ngày 7/4 vừa qua và có giá trị trong vòng 2 năm. Đồng nghĩa với việc, bước chân của cô gái trẻ trên mọi nẻo đường thi đấu đều mang tinh thần Number 1 chinh phục thử thách. Hình ảnh Thanh Vũ không chỉ dừng ở giá trị quảng bá thương hiệu, cô được xem như một người truyền cảm hứng cho những người trẻ.
Thanh Vũ sẽ là người truyền cảm hứng cho IronMan Number 1 Team nói riêng và những người trẻ nói chung
Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 gọi đây là một “sự kết hợp hoàn hảo”, khi mà những giá trị thương hiệu, giá trị tinh thần “không gì là không thể” của Tập đoàn khá đồng nhất với những gì mà Thanh Vũ đã, đang và sẽ thể hiện. Trên bước đường chinh phục của Thanh Vũ, Tập đoàn Number 1 sẽ luôn ở bên hỗ trợ và động viên cô vươn lên, vượt qua các mọi thử thách khắc nghiệt.
“Tôi tin rằng Thanh Vũ sẽ là cầu nối quan trọng giúp Number 1 xây dựng một mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng hiện tại cũng như thu hút những người tiêu dùng mới”, bà Phương cho biết.
Tháng 5 này, cô gái trẻ lại mang theo tinh thần “không gì là không thể” của Number 1 trên hành trình chinh phục 4 sa mạc dài 1.000km.
Trong vai trò đại sứ thương hiệu Number 1, Thanh Vũ sẽ góp mặt tại hai sự kiện thể thao nổi bật tháng 5/2016 là IronMan 70.3 Việt Nam 2016 và 4 Deserts Grand Slam.
Năm 2015, tại cuộc thi IronMan 70.3 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, hình ảnh cô gái bé nhỏ đã hoàn thành cả ba thử thách làm nức lòng người hâm mộ. Thanh Vũ truyền cho họ niềm tin và ý chí kiên cường theo đuổi sự lựa chọn của mình. Cũng chính bởi sự đồng điệu về tinh thần đó, năm nay, Thanh Vũ đã nhận lời trở thành huấn luyện viên và là người người truyền lửa cho IronMan Number 1 Team trong cuộc đua ba môn phối hợp bơi lội, chạy bộ và đạp xe. IronMan 70.3 Việt Nam 2016 do Tập đoàn Number 1 là nhà tài trợ chính sẽ diễn ra vào ngày 8/5 tại Đà Nẵng.
Khi cuộc thi này đang diễn ra cũng là lúc Thanh Vũ bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh cao “4 Deserts Grand Slam 2016”, giải đua sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới vượt qua 4 sa mạc Sahara, Gobi, Atacama và Antarctica với tổng quãng đường 1.000 km. Chặng thi đầu tiên là 250 km trên sa mạc Sahara tại Namibia.
Hành trang của Thanh Vũ trên những nẻo đường thi đấu luôn có sự đồng hành của Number 1
Cô gái bé nhỏ với những thành tích nổi bật, sự kiên định và đầy nỗ lực này cho biết: “Các cuộc thi Ultra-marathon và ba môn phối hợp có nhiều đòi hỏi rất khắc nghiệt đối với cơ thể và việc bù nước là vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong trường hợp nhiệt độ cao. Tôi đã là fan của Nước tăng lực Number 1 trong suốt nhiều năm nay; vì vậy được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu là một vinh dự lớn lao cho tôi. Number 1 và tôi cũng có chung niềm tin rằng không gì là không thể, và dám chấp nhận thách thức!".
Thanh Vũ là người Việt Nam đầu tiên vượt qua sa mạc Atacama với hành trình dài 250 km.
Number 1 là doanh nghiệp tiên phong đưa ra thị trường các sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo lợi thế cạnh tranh và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tập đoàn này đang sở hữu ba thương hiệu quốc gia gồm Trà thảo mộc Dr. Thanh, Trà xanh Không độ và Nước tăng lực Number 1. Sản phẩm của Tập đoàn này hiện có mặt ở khắp các tỉnh thành của Việt Nam và 16 quốc gia trên thế giới.