Mega Sale 6.6: Traveloka hé lộ xu hướng du lịch nổi bật và ưu đãi hấp dẫn mùa hè 2025
Kỳ nghỉ mùa hè đang đến rất gần với sự mời gọi của các bãi biển xanh mát, Traveloka – nền tảng du lịch tích hợp hàng đầu Đông Nam Á – đã khởi động chương trình ưu đãi dành riêng cho mùa hè 2025 Mega Sale 6.6, diễn ra từ 27/5 đến 9/6 năm 2025, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch đang gia tăng nhanh chóng cho mùa cao điểm.
Ưu đãi hấp dẫn cho kỳ nghỉ được mong chờ trong năm với “mưa” phiếu giảm giá “ưu đãi chồng ưu đãi”
Du khách ngày càng tranh thủ kỳ nghỉ dài như kỳ nghỉ mùa hè để làm nên hành trình du lịch ý nghĩa và đáng nhớ. Nắm bắt được xu hướng này, trong 14 ngày diễn ra chương trình, Mega 6.6 của Traveloka sẽ mang đến cho du khách “cơn mưa” ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí du lịch cho cả gia đình, hội bạn, và mọi nhóm du khách với ưu đãi cộng dồn siêu hấp dẫn:
- Flash Sale hàng ngày tại hai khung giờ 11h-12h và 19h00 - 20h00.
- Cơ hội săn vô vàn mã cộng dồn giảm đến 6 triệu VNĐ.
- “Ngày đôi - Sale bội” từ 4-6/6: Thêm nhiều mã giảm giá mã cộng dồn, “ưu đãi chồng ưu đãi” mở ra cho du khách cơ hội lên kế hoạch hợp lý cho kỳ nghỉ đang đến rất gần của mình.
Bà Baidi Li, Phó Chủ tịch Thương mại của Traveloka, cho biết: “Mega Sale 6.6 chứng minh rằng Traveloka luôn thấu hiểu và không ngừng mang đến giá trị lớn hơn cho du khách, thông qua những trải nghiệm du lịch liền mạch và chi phí hợp lý. Để làm được điều này và tạo ra nhiều lựa chọn ý nghĩa hơn nữa cho du khách, chúng tôi đã xây dựng được cho mình hệ sinh thái rộng lớn, tin cậy với hàng ngàn đối tác trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Cùng nhau, chúng tôi không chỉ làm cho việc du lịch trở nên dễ tiếp cận, mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững cho ngành du lịch của khu vực”.
Từ biển đến văn hóa: Những điểm đến hàng đầu tại Việt Nam mùa hè 2025
Dữ liệu nội bộ từ Traveloka cho thấy các điểm đến ven biển vẫn chiếm ưu thế trong mối quan tâm của du khách, với Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc nằm trong nhóm được tìm kiếm nhiều nhất. Bên cạnh đó, các điểm đến như Quy Nhơn, Phan Thiết, Vũng Tàu ghi nhận mức tăng trưởng ổn định, nhờ vào các chương trình văn hóa – du lịch mới, mở ra tiềm năng cho những du khách yêu thích trải nghiệm tại các vùng đất còn ít được khám phá.
Song song đó, các thành phố văn hóa như Hà Nội, Huế và TP. Hồ Chí Minh đang thu hút nhóm khách gia đình và những người đam mê khám phá bản sắc địa phương. Các sự kiện như Festival Huế 2025 – tôn vinh di sản văn hóa cung đình, và Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) kéo dài đến tháng 7, hay Lễ diễu binh 2/9 kỷ niệm 80 năm thành lập nước tới đây tại Hà Nội… đang góp phần đưa các đô thị trở thành tâm điểm văn hóa theo mùa.
Sự gia tăng xu hướng du lịch khám phá khu vực và trải nghiệm thực tế
Với những du khách yêu thích khám phá các điểm đến quốc tế, mùa hè năm nay mang đến vô vàn lựa chọn hấp dẫn. Các điểm đến biển nổi tiếng như Phuket, Koh Samui, Pattaya (Thái Lan), Bali (Indonesia) hay Cebu, Boracay (Philippines)... mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng gần thiên nhiên tuyệt vời, trong khi những thành phố năng động như Bangkok, Singapore và Kuala Lumpur hứa hẹn là điểm dừng chân thú vị cho những tín đồ yêu thích sự nhộn nhịp chốn đô thị. Ngoài Đông Nam Á, các điểm đến khắp châu Á - Thái Bình Dương tiếp tục thu hút du khách với sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch tự túc hoàn toàn có thể tự tạo nên cho mình một kỳ nghỉ giá trị khi ghé thăm các thành phố Tokyo, Osaka, Kyoto (Nhật Bản), Seoul, Busan (Hàn Quốc), Bắc Kinh, Thượng Hải (Trung Quốc) hay Đài Loan, Hồng Kông, Sydney, Melbourne...
Đặc biệt, xu hướng du lịch “đu idol” đang bùng nổ mạnh mẽ tại Việt Nam, và hứa hẹn một “đỉnh cao” trong mùa hè năm nay với nhiều sự kiện nổi bật như Mega Booming Music Festival – Huế 2025, quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, K-Star Spark in Vietnam 2025 - dự kiến có sự góp mặt của hai ngôi sao quốc tế G-Dragon và CL, hay concert “nội địa” đình đám Anh trai vượt ngàn chông gai với những màn trình diễn rực lửa.
Thời gian để gắn kết gia đình, gia tăng trải nghiệm
Mùa hè là khoảng thời gian để gắn kết các thành viên và các thế hệ trong gia đình từ ông, bà, bố, mẹ và con cái. Tranh thủ kỳ nghỉ dài của con trẻ, mỗi chuyến du lịch đều giúp các gia đình có thời gian ở bên nhau, thoát khỏi cuộc sống bề bộn hàng ngày và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Một kỳ nghỉ ở miền biển ở Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc, khám phá thiên nhiên bằng leo núi hay lặn biển, chèo thuyền hay ngắm hoàng hôn, trải nghiệm văn hoá đa dạng thông qua các chương trình nghệ thuật… đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình, gắn kết và khám phá được nhiều điều mới mẻ.
Với nhiều cơ hội du lịch, ưu đãi được chọn lọc và xu hướng tiêu dùng thay đổi, Mega Sale 6.6 của Traveloka hứa hẹn sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho du khách trong hành trình khám phá ý nghĩa mùa hè này - dù là kỳ nghỉ gia đình, trải nghiệm văn hóa hay chuyến phiêu lưu trên khắp khu vực.
Chi tiết chương trình Mega Sale 6.6, du khách có thể truy cập website https://www.traveloka.com/vi-vn
Traveloka là nền tảng du lịch tích hợp hàng đầu khu vực Đông Nam Á, kết nối hàng triệu du khách bằng những trải nghiệm đáng tin cậy và đẳng cấp thế giới. Được thành vào năm 2012, Traveloka hiện đang hoạt động tại Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Malaysia, Úc, Nhật Bản và Philippines. Với hơn 140 triệu lượt tải ứng dụng và hơn 40 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, Traveloka là một trong những ứng dụng du lịch phổ biến nhất trong khu vực. Traveloka hướng đến việc cách mạng hóa ngành du lịch và phong cách sống bằng cách cung cấp giải pháp đặt vé máy bay, khách sạn và trải nghiệm dễ dàng, thân thiện. Chúng tôi muốn trao quyền cho du khách với nền tảng toàn diện, đơn giản hóa việc lập kế hoạch và nâng cao trải nghiệm du lịch. Bằng công nghệ tiên tiến và tư duy lấy khách hàng làm trung tâm, Traveloka định hình lại cách mọi người khám phá thế giới, giúp du lịch trở nên dễ tiếp cận và thú vị hơn. |
Nguồn: [Link nguồn]
-28/05/2025 15:52 PM (GMT+7)