Bia Larue đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam xúc tiến phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024

Thương hiệu Bia Larue thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam vừa tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác Chương trình “Bia Larue đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024”.

Larue đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam xúc tiến thực hiện Chương trình phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024.

Larue đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam xúc tiến thực hiện Chương trình phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024.

Được sản xuất tại miền Trung từ năm 1909 đến nay, Bia Larue đã được biết đến như một thương hiệu bia địa phương và có những đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Quảng Nam. Trong khuôn khổ hợp tác lần này, Bia Larue sẽ cùng với tỉnh Quảng Nam đẩy mạnh quảng bá du lịch địa phương thông qua các chương trình Ngày hội Văn hóa – Thể thao – Du lịch biển Tam Kỳ năm 2024, và Lễ hội Văn Hoá Ẩm thực Xứ Quảng 2024. Đồng thời, Bia Larue sẽ cùng đồng hành, hỗ trợ tỉnh Quảng Nam khai thác và phát huy những thế mạnh, tiềm năng du lịch vốn có, hướng đến mục tiêu đưa tỉnh Quảng Nam trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn của cả nước và vào Top các điểm đến tốt nhất châu Á trong năm 2024.

Larue tự hào là thương hiệu được yêu thích và gắn liền với văn hóa ẩm thực của người Quảng Nam trong hơn một thế kỷ.

Larue tự hào là thương hiệu được yêu thích và gắn liền với văn hóa ẩm thực của người Quảng Nam trong hơn một thế kỷ.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Gavin Pathross - Giám Đốc Công Nghệ & Kỹ Thuật Số Cấp Cao, HEINEKEN Việt Nam cho biết: “Được sản xuất tại quê hương Quảng Nam trong hơn 100 năm qua, Bia Larue mang tinh thần lạc quan và yêu đời của người dân địa phương và đã trở thành thương hiệu được yêu thích, gắn liền với văn hóa ẩm thực của người miền Trung, đặc biệt là xứ Quảng. Cùng với những đặc sản của địa phương, Bia Larue cũng là một phần trong hành trình khám phá ẩm thực và văn hóa khi khách du lịch đến với Quảng Nam. Thông qua hợp tác lần này, chúng tôi sẽ cùng tỉnh Quảng Nam mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn cho người dân cũng như du khách, và góp cho sự phát triển kinh tế, văn hóa và du lịch của tỉnh.”

Ông Gavin Pathross - Giám Đốc Công Nghệ & Kỹ Thuật Số Cấp Cao, HEINEKEN Việt Nam phát biểu tại Họp báo công bố Chương trình kích cầu du lịch Quảng Nam Miền xanh Di sản 2024

Ông Gavin Pathross - Giám Đốc Công Nghệ & Kỹ Thuật Số Cấp Cao, HEINEKEN Việt Nam phát biểu tại Họp báo công bố Chương trình kích cầu du lịch Quảng Nam Miền xanh Di sản 2024

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam chia sẻ: “Chương trình hợp tác cùng thương hiệu Bia Larue có ý nghĩa đặc biệt cho mục tiêu phát triển du lịch Quảng Nam thành ngành kinh tế mũi nhọn với các sản phẩm du lịch chất lượng, đa dạng và mang đậm bản sắc văn hóa địa phương. Việc hợp tác lần này cũng khẳng định tình cảm gắn bó của Bia Larue đối với Quảng Nam, nơi thương hiệu bắt đầu và đã luôn được yêu mến trong suốt thời gian qua.”

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cùng đại diện nhãn hiệu Bia Larue và các doanh nghiệp cam kết cùng thực hiện xúc tiến phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cùng đại diện nhãn hiệu Bia Larue và các doanh nghiệp cam kết cùng thực hiện xúc tiến phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN