Rihanna lại gây xôn xao giới thời trang với thông tin mới
Vào thứ Tư, Rihanna đã tiết lộ sự trở lại chính thức của Fenty x PUMA, với một thông điệp ngắn gọn được đăng lên mạng xã hội: “Cô ấy đã trở lại”. Trong thời trang Bad Gal cổ điển, các chi tiết về mối quan hệ hợp tác phần lớn được giữ kín, nhưng tin tức về sự trở lại của Rihanna đã làm rúng động giới mộ điệu.
Rihanna có mối quan hệ lâu dài với công ty đồ thể thao của Đức bắt đầu từ năm 2014 khi cô gia nhập thương hiệu này với tư cách là giám đốc sáng tạo trang phục nữ. Trong nhiệm kỳ của mình, Rihanna đã tổ chức một số buổi trình diễn trong Tuần lễ thời trang New York và cho ra mắt một loạt giày thể thao được săn lùng ráo riết, bao gồm cả Fenty PUMA Creeper cực kỳ nổi tiếng năm 2016. Tuy nhiên, sau lần hợp tác PUMA cuối cùng của cô ấy được phát hành vào năm 2017, mối quan hệ hợp tác đã lặng lẽ biến mất, trong khi Rihanna dành thời gian cho các dự án khác.
Hai năm sau, Rihanna ra mắt nhãn hiệu xa xỉ độc lập Fenty dưới biểu ngữ LVMH , trở thành người phụ nữ Da đen đầu tiên làm như vậy. Tuy nhiên, hoạt động quần áo may sẵn của thương hiệu đã bị “tạm dừng” vào năm 2021, được cho là do doanh số bán hàng giảm sút.
Trong khi làm giám đốc sáng tạo của PUMA, Rihanna đã thiết lập thành công các quy tắc thiết kế có thể nhận dạng được khiến các nhà phê bình và khách hàng hài lòng. Với trọng tâm là thể thao, các bộ sưu tập thường bao gồm nhiều loại giày dép chunky, quần áo mặc trong nhà quá khổ và áo liền quần sặc sỡ, trong số các phiên bản trang phục năng động vui tươi khác. Có vẻ như sự trở lại của Fenty x PUMA sẽ hướng sâu hơn vào tầm nhìn của Rihanna về sự hòa nhập, với những phong cách tuân theo thẩm mỹ đương đại.
Nguồn: [Link nguồn]
Từ đường viền cổ bất đối xứng đến tay áo quá khổ, đây là những xu hướng thảm đỏ đẹp nhất năm 2023 cho đến nay.