1001 kiểu áo bé "hạt tiêu" phô trọn "vòng eo vạn người mê" của Kỳ Duyên

Kỳ Duyên chuộng siêu croptop tôn vòng eo 59cm đẹp hiếm có.

Mới đây, những hình ảnh Kỳ Duyên diện set váy áo ôm sát body thu hút nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Outfit all black bao gồm áo siêu croptop đi kèm chân váy co giãn giúp Hoa hậu quê Nam Định khoe trọn vòng eo 59cm. Dưới phần bình luận, có ý kiến nhận xét, sắc vóc của Kỳ Duyên ngày càng hoàn hảo đặc biệt là cô còn sở hữu vòng 2 "vạn người mê". 

Áo siêu ngắn được Kỳ Duyên lăng xê nhiệt tình.

Những thiết kế áo siêu ngắn là hot item yêu thích của Kỳ Duyên trong một vài năm trở lại đây. Bên cạnh các outfit đi dạo phố, chụp ảnh thời trang, Kỳ Duyên còn tận dụng kiểu áo này để khoe vòng 2 nhỏ nhắn, săn chắc khi làm giám khảo của một số chương trình truyền hình thực tế. 

Sở hữu tạng người dễ tăng cân, trước đó, Kỳ Duyên nhiều lần bị gắn mác "cô bé đô con" vì từng chạm mốc 70kg do không luyện tập và ăn uống vô độ. Hiện tại, người đẹp được nhận xét vóc dáng đang ở thời kỷ đỉnh cao, thậm chí còn hoàn hảo thời điểm cô đăng quang hoa hậu. Cô cũng tự nhận đây là khoảng thời gian bản thân đẹp nhất trong mấy năm qua. Cũng chính vì lý do đó mà nhiều người nghi ngờ Kỳ Duyên đã đi… cắt xương sườn. Một vài bình luận thì cho rằng cô chỉnh sửa ảnh quá đà. Tuy nhiên, sau khi người hâm mộ tung clip được quay bằng camera thường thì những bình luận này đã không còn xuất hiện. 

Kiểu áo ngắn được cô áp dụng từ street style đến đồ bơi.

Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng, người đẹp quê Nam Định ngày càng chuộng các trang phục ngắn, tuy đẹp nhưng có phần quá táo bạo. Song, Kỳ Duyên thẳng thắn cho hay, khi cô diện những chiếc áo này, sẽ thường phối kèm quần dáng rộng, ống suông. Một số kiểu áo hở nhiều thường là áo bơi, được Kỳ Duyên chụp trong khu villa riêng tư tại nơi nghỉ dưỡng, ít người qua lại.

Bên cạnh đó, việc mặc đẹp và chụp những hình ảnh gợi cảm cũng là cách cô truyền động lực, cảm hứng cho phái nữ trong việc tập luyện, chăm sóc bản thân. Người đẹp mong rằng, khán giả sẽ nhìn thấy những năng lượng tích cực mà cô lan tỏa, không nên phán xét một chiều.

1001 kiểu áo bé "hạt tiêu" phô trọn "vòng eo vạn người mê" của Kỳ Duyên - 7

Kỳ Duyên cũng tiết lộ thêm, cô may mắn có đường thắt eo rõ nét nên chỉ cần luyện tập chăm chỉ, ăn uống khoa học thì sẽ sở hữu vòng 2 săn chắc, thon gọn. Đây là lý do Kỳ Duyên tích cực giảm cân, tập luyện thể thao điều độ trong vài năm gần đây. Cô thường xuyên phối hợp các bài cardio với các bài tập chuyên sâu cho từng vùng cơ. Ngoài ra, cô chỉ cho phép bản thân được nạp 1000 calo trong một ngày, chủ yếu là các món từ ức gà, cá, rau củ quả và hạn chế tinh bột.

Nguồn: [Link nguồn]

Đồ tập gym được mỹ nhân Việt diện đi dạo phố, khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Vy Cầm ([Tên nguồn])
Tin ảnh, phong cách người mẫu hot Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN