Home Credit: Kinh doanh song hành cùng trách nhiệm
Trong năm 2013, Home Credit đã vượt mọi chỉ tiêu đề ra trong kinh doanh với những con số ấn tượng: đóng góp vào ngân sách nhà nước hơn 180 tỉ đồng; số lượng khách hàng tăng lên 2 triệu cùng hơn 6.000 điểm bán phủ rộng trên 63 tỉnh thành cả nước.
Cam kết đầu tư lâu dài…
Một trong những lý do mang lại thành công lớn cho Home Credit chính là việc thấu hiểu nhu cầu và mang lại nhiều sản phẩm đa dạng cho khách hàng. Đồng thời, thông qua những sản phẩm ưu đãi về lãi suất, Home Credit khuyến khích khách hàng hiểu và có trách nhiệm hơn với khoản vay, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt về dịch vụ và gia tăng cơ hội giữ chân khách hàng cho công ty.
Đặc biệt, Home Credi còn đẩy mạnh nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thông qua các dự án nhằm tối đa hóa sự minh bạch và hạn chế tối đa những phiền hà, khiếu kiện cho khách hàng như: “Cam kết dịch vụ khách hàng”, “Thư xác nhận của khách hàng” và “Chương trình hủy hợp đồng bằng hoàn trả vốn vay”.
Trung tâm dịch vụ khách hàng Home Credit sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Song song với việc triển khai các dự án nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, một trung tâm dịch vụ khách hàng cũng được chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 6/2014 tại văn phòng trụ sở chính của Home Credit nhằm đảm bảo mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đều được tiếp nhận và giải quyết một cách nhanh chóng và thỏa đáng.
Theo ông Igor Prerovsky, TGĐ Home Credit, công ty đang nắm trong tay lợi thế không nhỏ ở lĩnh vực tài chính tiêu dùng với hệ thống mạng lưới phủ rộng, sản phẩm đa dạng, thời gian duyệt nhanh và quy trình đào tạo nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp. Về mô hình kinh doanh, mỗi ngày Home Credit xử lý 5.000 yêu cầu cho vay, với thời gian cho mỗi yêu cầu chỉ trong vòng 10 đến 15 phút nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí an toàn tín dụng.
…Và có trách nhiệm
Trong vai trò là đơn vị tài chính dẫn đầu thị phần lĩnh vực cho vay trả góp tại điểm bán, Home Credit đã và đang kiên trì thực hiện trách nhiệm của tổ chức cho vay đối với người tiêu dùng qua các hoạt động tư vấn, tuyên truyền và nâng cao kiến thức tài chính tiêu dùng cho người dân. Trong hai năm 2013-2014, công ty đã phối hợp với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINATAS) phát hành 15.000 quyển cẩm nang tư vấn tài chính “Nghĩ kỹ càng, ký khôn ngoan” qua kênh mua sắm tại các chợ, siêu thị, các Hội thành viên của VINATAS và các cửa hàng hợp tác với Home Credit.
Nhân viên Home Credit đang tư vấn và tặng cuốn cẩm nang "Nghĩ kỹ càng, ký khôn ngoan"cho khách hàng tại chợ An Bình, TP. Cần Thơ
Thông qua hoạt động này, Home Credit đã tư vấn cho hơn 5.500 người tại các chợ truyền thống và siêu thị tại 6 tỉnh, thành; bao gồm: Cà Mau, Cần Thơ, An Giang, Đắk Lắk, Huế, Đà Nẵng trong hai tháng 8 và 9 nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn về hình thức vay trả góp, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với xu hướng mua sắm tiêu dùng hiện đại.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Home Credit ý thức rõ về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Home Credit đã tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng tại các địa phương mà công ty triển khai hoạt động kinh doanh như: thành lập chương trình học bổng “Bạn tôi – Người vượt khó” từ năm 2010 trao tặng 600 phần học bổng với tổng trị giá 4,5 tỉ đồng cho các học sinh nghèo vượt khó; Chương trình học bổng “Búp trên cành” năm 2014 dành tặng 1.000 suất học bổng cho các cháu trong độ tuổi mầm non có cha mẹ đang làm việc tại các khu công nghiệp, tài trợ khám chữa bệnh cho dân nghèo tại Đắk Nông, trao quà Tết cho bà con nghèo tại tỉnh Trà Vinh, xây thư viện, trao tặng thiết bị máy tính, trang bị vật chất cơ sở bán trú cho các học sinh miền cao tại các tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn và Hà Giang…
Niềm vui của các em học sinh Trường PTCS Sơn Lập, Cao Bằng trong ngày tặng quà trang bị vật chất cơ sở bán trú cho trường