Yên tâm bảo hành sản phẩm khi mua smartphone, laptop trên Lazada

Kể từ ngày 30.3.2017, khách hàng mua laptop, smartphone và máy tính bảng trên sàn thương mại điện tử Lazada sẽ nhận được sự hỗ trợ và bảo hành miễn phí tại Hệ thống Bệnh viện Máy tính Quốc tế iCare (iCare Center).

Sự hợp tác này cho thấy nỗ lực của Lazada trong việc giải quyết các trở ngại của người tiêu dùng khi mua sắm các vật dụng điện tử trực tuyến, góp phần vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao niềm tin khách hàng đối với thương mại điện tử (TMĐT).

Theo chia sẻ của ông Alexandre Dardy - Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam, các mặt hàng điện tử nói trên chiếm khoảng 1/4 tổng sản phẩm bán ra của sàn thương mại điện tử này, và chỉ khoảng 1% trong số đó nhận phải các phàn nàn từ người dùng liên quan tới chất lượng sản phẩm hay người bán. Do đó, sự “bắt tay” với iCare sẽ mở thêm một lựa chọn cho khách hàng khi cần hỗ trợ về sản phẩm mua trên Lazada.

Yên tâm bảo hành sản phẩm khi mua smartphone, laptop trên Lazada - 1

Nhân viên Lazada và iCare tiếp nhận đơn hàng của khách hàng

“Việc mua hàng điện tử, công nghệ trực tuyến thường khiến người tiêu dùng ngần ngại vì vấn đề sửa chữa, bảo hành sau đó. Nắm bắt được nhu cầu này, Lazada đã hợp tác cùng iCare để mang đến dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra, đổi trả, sửa chữa, bảo hành sản phẩm; tạo sự tin tưởng tốt hơn trong việc mua sắm trên nền tảng TMĐT”, ông Alexandre Dardy chia sẻ.

Quy trình hỗ trợ của Lazada tại iCare diễn ra rất đơn giản. Khách hàng có nhu cầu có thể mang laptop, smartphone hay máy tính bảng mua trên Lazada đến trung tâm iCare gần nhất. Sau đó, khách hàng chỉ việc cung cấp mã số đơn hàng hoặc số điện thoại cho nhân viên iCare kiểm tra các thông tin liên quan. Với hệ thống quản lý theo thời gian thực đồng bộ giữa Lazada và iCare, thời gian truy xuất thông tin khách hàng diễn ra chỉ trong “tích tắc”.

Yên tâm bảo hành sản phẩm khi mua smartphone, laptop trên Lazada - 2

CEO Lazada Việt Nam, ông Alexandre Dardy và Tổng giám đốc iCare Center,

Đối với các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, iCenter sẽ nhận máy và đóng gói cẩn thận, rồi dán tem niêm phong trước khi gửi về nhà sản xuất sửa chữa theo đúng quy trình. Trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành, phải sửa chữa có thu phí, iCare cho biết họ sẽ hỗ trợ mức giá ưu đãi chỉ dành cho khách hàng của Lazada (hiện tại là giảm 20% so với giá niêm yết). Đặc biệt, trong trường hợp cần thiết, khách hàng có thể được Lazada hỗ trợ cho mượn smartphone để sử dụng tạm trong thời gian chờ bảo hành, sửa chữa.

“Nếu gặp trường hợp người bán “làm khó, làm dễ” trong việc bảo hành sản phẩm cho khách hàng, Lazada và iCare sẽ là người đại diện khách hàng xử lý các vấn đề liên quan. Để “bắt tay” được với nhau, chúng tôi đã đưa ra rất nhiều tình huống giả định mà ở đó, chúng tôi khẳng định sẽ đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho khách hàng của Lazada”, ông Nguyễn Đình Quốc Tú - Tổng Giám đốc iCare Center nhấn mạnh.

Nói về mối hợp tác với Lazada lần này, ông Tú cho biết thêm: “Là một hệ thống cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị cầm tay và di động chuyên nghiệp, đã hoạt động được 7 năm với 10 chi nhánh trên khắp TP.HCM, tôi tự tin đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm của iCare có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất của Lazada. Tôi tin “mua online - bảo hành offline” là xu hướng phát triển tất yếu, và iCare rất tự hào là người tiên phong bắt tay với nhà TMĐT số 1 Việt Nam”.

iCare Center hiện có 10 chi nhánh ở khắp các quận trong TP.HCM với nhân sự hơn 200 người hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Khách hàng đã mua sản phẩm laptop, máy tính bảng, điện thoại trên Lazada, nếu cần hỗ trợ có thể liên hệ iCare Center theo số điện thoại 1900 6076 hoặc mang máy trực tiếp tới chi nhánh iCare Center gần nhất.

Địa chỉ các chi nhánh iCare Center tại TP.HCM:

- iCare Center Tân Bình: 216 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, ĐT (08) 6292 3101

- iCare Center Thủ Đức: 240 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức. ĐT: (08) 6283 8323

- iCare Center Phú Nhuận: 114 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận. ĐT: (08) 3990 0000

- iCare Center Gò Vấp: 304 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp. ĐT: (08) 6295 7295

- iCare Center Hùng Vương: 151 Hùng Vương, phường 4, quận 5. ĐT: (08) 7300 3839

- iCare Center Tân Phú: 905 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú. ĐT: (08) 7309 3979

- iCare Center Quận 7: 423 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7. ĐT: (08) 7300 0979

- iCare Center Quận 5: 199 Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5. ĐT: (08) 7309 0979

- iCare Center Bình Chánh: A18/17 Quốc lộ 50, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. ĐT: (08) 7309 0739.

- iCare Center KTX: Tòa A2, Khu B, KTX ĐHQG HCM. ĐT: (08) 6278 9678.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN