Lingo Big Friday - sự kiện giảm giá không thể thiếu mỗi tuần
Từ khi ra mắt đến nay đã có hơn 50 chương trình được tổ chức với nhiều ưu đãi và mặt hàng sản phẩm khác nhau. Đến hẹn lại lên chương trình Big Friday vào ngày thứ 6 (21/08/2015) đã trở lại với rất nhiều sản phẩm cùng mức ưu đãi lên tới 80% vào khung Giờ vàng và các sản phẩm khác giảm 70% liên tục từ 00h cho tới hết ngày.
Chương trình Big Friday với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn thứ 6 này
Trong tuần này các mặt hàng giảm giá khủng trong khung giờ vàng vẫn tập trung chủ yếu vào đồ điện và gia dụng, vì dường như đây là mặt hàng phổ biến nhất và được ưa chuộng với đa số người tiêu dùng Việt Nam. Giá sản phẩm giảm từ 50-80% tùy theo mức độ “hot”, với nhóm sản phầm trong giờ vàng này khách hàng sẽ phải “săn lung” theo từng khung giờ cố định. Chia sẻ với phóng viên chị Ngọc một người mua sắm cho hay “Mình theo dõi chương trình này từ lâu, quả thật lúc đầu cũng không rõ chương trình ra sao, nhưng bây giờ nắm được khung giờ mà Lingo cung cấp các sản phẩm, nên cứ chờ sẵn trên website để săn. Đôi khi cái cảm giác hồi hộp chờ đợi săn được một món đồ siêu giảm giá cực kỳ thích, cảm giác như mình vừa trúng sổ xố vậy”
Khung giờ vàng tuần này với các sản phẩm giảm giá sốc
Nếu khách hàng bỏ lỡ các khung giờ vàng thì cũng còn nhiều sản phẩm khác cũng có các mức giá ưu đãi rất tốt xuyên suốt cả ngày. Chiếm phần lớn vẫn là các sản phẩm nhà bếp như bộ nồi, các loại máy xay, nồi áp suất, nồi cơm điện…. với các mức giá chỉ còn từ 200,000. Ngoài ra các sản phẩm khác như thời trang, các sản phẩm làm đẹp cũng là mục tiêu được các chị em phụ nữ săn lùng trong chương trình này. Một số mặt hàng công nghệ như lens cho điện thoại, các loại thiết bị y tế như máy đo huyết áp cũng giảm hơn 50% so với giá thị trường. Và hàng loạt các sản phẩm gia dụng khác cũng giảm đến hơn 60, 70%.
HÌnh ảnh 1 số sản phẩm giảm giá khác trong chương trình
Với sự phong phú của các mặt hàng sản phẩm cộng thêm mức giá ưu đãi khủng, chương trình Big Friday thực sự đang trở thành một trong những tâm điểm của thương mại điện tử. Tuy nhiên chương trình vẫn còn gặp những trở ngại về việc người tiêu dùng vẫn đặt câu hỏi về chất lượng sản phẩm khi mức giá được giảm lớn như vậy. Tuy nhiên trao đổi với chúng tôi, đại diện của công ty cho hay “Chính vì người tiêu dùng vẫn còn đang rất băn khoăn và chưa đặt niềm tin 100% vào các chương trình khuyến mãi trên thị trường nói chung và trong ngành thương mại điện tử nói riêng, nên Lingo quyết định chạy một chương trình dài hơi và xuyên suốt như vậy, vì chúng tôi muốn đảm bảo cho khách hàng thấy đây không phải là chương trình mang tính thời vụ, mọi sản phẩm đều đảm bảo chất lượng và đều đặn hàng tuần chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những ưu đãi lớn, và qua chương trinh này, chúng tôi cũng hy vọng mọi khách hàng đều sẽ thật thỏa mãn với niềm vui mua sắm của mình.”