Câu chuyện hạt đậu “bé nhỏ” và 40 năm theo đuổi ước mơ

Khó có thể tưởng tượng hạt đậu bé nhỏ lại là niềm đam mê lớn lao kéo dài tận 40 năm để gây dựng và theo đuổi như Đậu Phộng Tài Tài, thương hiệu thuộc công ty Cổ phần Sản Xuất Thương Mại Tài Tài với những sản phẩm đậm chất đặc trưng, dân dã nhưng rất riêng của người Việt.

Đi lên từ hạt đậu bé nhỏ

Khó có thể tưởng tượng hạt đậu bé nhỏ lại là niềm đam mê lớn lao kéo dài tận 40 năm để gây dựng và theo đuổi như Đậu Phộng Tài Tài, thương hiệu thuộc công ty Cổ phần Sản Xuất Thương Mại Tài Tài với những sản phẩm đậm chất đặc trưng, dân dã nhưng rất riêng của người Việt.

Xuất phát điểm từ 2001 với tiền thân là Cơ sở chế biến thực phẩm truyền thống gia đình. Sản phẩm đậu phộng Tài Tài được tiêu thụ “chớp nhoáng” và trở thành một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến kể từ đây.

Sân chơi này cũng thu hút nhiều nhãn hàng ngoại đến từ các tập đoàn đa quốc gia với nhiều ưu thế về tài chính và công nghệ...Thách thức lớn nhất của doanh nghiệp Việt Nam trong thời điểm hiện nay là làm thế nào để tăng quy mô sản xuất, tăng cạnh tranh và giữ vững vị thế trên thương trường. Và Tài Tài là một trong số ít ỏi doanh nghiệp nội đã giải được bài toán khó khăn này.

Câu chuyện hạt đậu “bé nhỏ” và 40 năm theo đuổi ước mơ - 1

 Sản phẩm đậu phộng Tài Tài tiêu thụ nhanh và trở thành một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến.

Chặng đường 40 năm theo đuổi ước mơ!

Một trong những định hướng quan trọng góp phần tạo nên thành công của Tài Tài chính là việc tập trung cho dòng sản phẩm chủ lực cũng là lợi thế của doanh nghiệp nội: hạt đậu phộng. Đây là loại cây lương thực mà với ưu thế được thiên nhiên ưu đãi, Việt Nam tạo ra hạt đậu phộng giàu dinh dưỡng, bùi ngon chế biến thành nhiều món ăn vặt đặc biệt mà rất riêng này.

Tận dụng ưu thế sân nhà cùng với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh đậu phộng, đồng thời, nắm bắt được nhu cầu ngày càng khắt khe về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm,Tài Tài đặc biệt chú trọng tập trung đầu tư cho nguyên liệu đầu vào cả về chất và lượng. Trong đó, doanh nghiệp đã và đang từng bước tạo ra chuỗi giá trị liên kết quy trình quản trị chất lượng ngay từ nguồn cung. Khoanh vùng, phân loại và chọn lọc đảm bảo nguyên liệu sạch. Quá trình sản xuất và bảo quản cũng được thực hiện theo công nghệ khép kín, nghiêm ngặt, hạn chế tối đa hàng lỗi, hàng kém chất lượng.

Ngoài việc phát huy hương vi đậu phộng truyền thống, Tài Tài còn mang đến những dòng sản phẩm mới lạ như Đậu Phộng Sấy Cà Phê, Đậu Phộng Sấy Cốt Dừa với ưu điểm áp dụng công nghệ sấy ưu việt tạo nên sản phẩm không cholesterol, tốt cho sức khoẻ,… Và đáng chú ý với dòng Đậu Hòa Lan Muối, Đậu Phộng Snack Phô Mai luôn luôn được giới trẻ lựa chọn, yêu thích cùng với nét đặc trưng riêng và lợi ích độc đáo sản phẩm mang lại, thương hiệu Tài Tài tự tin hướng đến xây dựng sản phẩm với khẩu hiệu “Giàu dinh dưỡng, tràn sức sống”, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người sử dụng.

Câu chuyện hạt đậu “bé nhỏ” và 40 năm theo đuổi ước mơ - 2

Những hạt đậu “bé nhỏ” luôn là món ăn ngon, yêu thích của giới trẻ hiện nay trong mỗi cuộc vui, hội họp bạn bè.

Vươn tới thành công

Sản phẩm của Tài Tài không chỉ được tiêu thụ tại thị trường trong nước với các cửa hàng, tạp hoá, trường học hay các siêu thị lớn nhỏ như Co-op Mart, BigC, Metro, Lotte Mart, Satra… mà còn xuất khẩu trên 17 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó phải kể đến các thị trường khó tính như Mỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…

Xây dựng cộng đồng, kết nối trái tim qua những hoạt động thiết thực như: “Đêm hội trăng rằm”, chuỗi hoạt động tại trường học, trung tâm văn hóa, nhà thiếu nhi hoặc các hoạt động thiện nguyện chia sẻ, trao những tình cảm yêu thương với trẻ em nghèo… được Tài Tài xác định là dấu ấn và trách nhiệm đối với thế hệ trẻ.

Đặc biệt, chiến lược “Đồng hành cùng nông sản Việt” tạo sự gần gũi, nâng cao giá trị nông sản của Việt Nam, góp phần giải quyết đầu ra sản phẩm cho bà con nông dân đồng thời khẳng định chất lượng, vị thế của hàng Việt.

Chiến lược mở rộng thị trường của Tài Tài đã bước đầu gặt hái được thành công khi được đa phần khách hàng tin tưởng, ủng hộ. Và rõ ràng, việc một doanh nghiệp Việt Nam được một tập đoàn gốc Việt “đỡ đầu” độc quyền vào thị trường Mỹ cũng là tín hiệu sáng cho Tài Tài bay cao.

40 năm, một chặng đường đầy chông gai, và cả những bước đi đầy thách thức phía trước, Tài Tài đã và đang khẳng định được vị thế của mình, trở thành doanh nghiệp nắm bắt xu hướng, tạo ra uy tín với người tiêu dùng. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của các sản phẩm hạt dinh dưỡng như hiện nay, có thể nói sản phẩm và những bước đi của Tài Tài chính là một lời giải cho bài toán thương hiệu của doanh nghiệp Việt.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN