Asanzo chinh phục khách hàng bằng phương pháp bảo hành không giống ai

Không chỉ mang đến những sản phẩm nhiều công nghệ, tính năng phục vụ nhu cầu thiết thực của người dùng, điều hòa Asanzo còn tăng thời gian bảo hành và hàng loạt chế độ hậu mãi như một cách để thể hiện độ bền sản phẩm theo thời gian.

Những năm gần đây, với việc thời tiết khắc nghiệt hơn, nhu cầu sử dụng điều hòa của người dùng tăng mạnh, nhất là thời điểm tháng 4 đến tháng 7. Đứng trước cơ hội này, nhiều nhà sản xuất đã tung ra nhiều mẫu mã, chủng loại, công nghệ và giá bán khác nhau. Người mua giờ đây cũng có nhiều tùy chọn hơn tùy vào túi tiền của mình.

Tuy nhiên, có một vấn đề mà không ít hãng điều hòa đang mắc phải khiến người dùng do dự trước khi mua, đó là thời gian bảo hành. Với đặc thù khí hậu Việt Nam nóng ẩm, lại gần biển, việc hơi nước mang theo muối là nhân tố đã được chứng minh khiến các thiết bị như điều hòa bị ăn mòn nhiều hơn, từ đó chế độ hậu mãi, chăm sóc chúng cũng được quan tâm hơn.

Thế nhưng, đối với hầu hết các công ty điều hòa hiện tại, việc bảo hành chỉ dừng lại từ một đến hai năm, hoặc cao hơn là ba năm đối với dàn nóng, trong khi dàn lạnh có thể chỉ 12 tháng. Đây có thể là thiệt thòi lớn cho người tiêu dùng, nhất là khi điều hòa là thiết bị không phải chỉ dùng ngày một ngày hai.

Asanzo chinh phục khách hàng bằng phương pháp bảo hành không giống ai - 1

Trước thực trạng như vậy, Asanzo nổi lên như một thương hiệu điều hòa có chế độ bảo hành tốt hơn hẳn. Với chính sách vượt trội: bảo hành chính hãng tại nhà 2 năm dàn lạnh và 5 năm cho dàn nóng, Asanzo đang thể hiện sự tự tin về độ bền trên các sản phẩm của mình.

Asanzo chinh phục khách hàng bằng phương pháp bảo hành không giống ai - 2

Thực tế, các sản phẩm điều hòa mà Asanzo ra mắt trong quá khứ hay gần đây, độ bền luôn là thứ mà hãng ưu tiên. Chẳng hạn, với loạt sản phẩm iKOOL (gồm 3 model K09N66 (1 HP), K12N66 (1,5 HP) và K18N66 thuộc dòng sản phẩm máy lạnh Inverter tiết kiệm điện năng và 3 model S09N66 (1HP), S12N66 (1,5 HP) và S18N66 (2HP) thuộc dòng máy lạnh phổ thông) ra mắt gần đây, tinh thần đó đã được thể hiện.

Cụ thể, loạt máy lạnh iKOOL mới đã được Asanzo cực kỳ chú trọng đầu tư phần nguyên vật liệu, nhằm để máy bền hơn trong điều kiện thời tiết biến động nhanh và các vùng khắc nghiệt với điều kiện nóng và độ mặn cao tại Việt Nam. Bên trong máy chính là hệ thống được thiết kế với các rãnh trong ống đồng, giúp gas lưu thông từ máy lạnh về cục nóng nhanh hơn và ngược lại, tối ưu hiệu quả trao đổi nhiệt, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ. Lá tản nhiệt sử dụng chất liệu hydrophilic aluminum, giúp bay hơi nhanh, làm tăng hiệu quả làm lạnh, chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

Asanzo chinh phục khách hàng bằng phương pháp bảo hành không giống ai - 3

Đi theo xu thế phát triển chung của thế giới, các dòng điều hòa mới của Asanzo rất chú trọng đến vấn đề tiết kiệm điện năng tiêu thụ và bảo vệ môi trường. Toàn bộ dòng Điều hòa mới đều sử dụng loại Gas R-410A để cắt giảm khí thải ô nhiễm. Dòng gas này và các tính năng tiết kiệm điện sẽ giúp hóa đơn tiền điện gia đình giảm đáng kể, cũng như bảo vệ môi trường.

Là một tập đoàn nhắm đến phân khúc khách hàng phổ thông nông thôn, ngoại thành có thu nhập thấp ngay từ khi thành lập (2014), Asanzo hiểu rằng phục vụ khách hàng chính là sứ mệnh, do đó cần phải đặt khách hàng lên đầu tiên, phục vụ họ với tinh thần cao nhất bằng dịch vụ tốt nhất dù là ai chăng nữa. Thực tế, công ty đã làm được điều đó từ khi là nhà sản xuất TV, bằng những sản phẩm đúng nghĩa Ngon – Bổ - Rẻ.

Kế thừa những tinh hoa đó, dịch vụ bảo hành của Asanzo đối với điều hòa cũng không thay đổi. Với hệ thống bảo hành bên trong hàng nghìn cửa hàng và chuỗi siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc, nhân viên của Asanzo sẽ xuất hiện lập tức sau cuộc gọi nếu chẳng may điều hòa bị hỏng. Và để làm giảm tải, gần đây thương hiệu Việt này còn áp dụng chính sách gọi điện, đến nhà làm vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm miễn phí để tránh trường hợp “cao điểm” không có thợ khi mùa hè đến, để khi khách hàng có nhu cầu sử dụng máy điều hòa nhiệt độ thì máy vận hành một cách tốt nhất.

Song song với dịch vụ tốt, Asanzo cũng không ngừng cải tiến mẫu mã, công nghệ để phù hợp với người tiêu dùng Việt, tất nhiên là vừa túi tiền của họ. Quay trở lại loạt sản phẩm iKOOL vừa ra mắt, công ty đã phân loại ra dòng Inverter với khả năng tiết kiệm 60% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh thường; và dòng máy điều hòa Mono giá rẻ để hướng đến các nhóm người dùng với túi tiền khác nhau.

Asanzo chinh phục khách hàng bằng phương pháp bảo hành không giống ai - 4

Thế nhưng, dù thuộc hai phân khúc khác nhau, cả hai thực tế vẫn mang đến cho người dùng những tính năng cần thiết nhất. Với số tiền từ 3 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu một thiết bị có công nghệ Turbo giúp làm lạnh căn phòng nhanh nhờ công suất lớn, hệ thống tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh cảm giác lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Dòng Inverter còn có tính năng lọc không khí nhiều lớp, kèm công nghệ kháng khuẩn và khử mùi giúp làm sạch không khí, mang đến không gian sống trong lành, sạch khuẩn cho gia đình, giúp không gian trong nhà trong lành hơn, ít bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm bên ngoài. Đây là điều rất cần thiết trong bối cảnh khí hậu Việt Nam đang ô nhiễm, nhất là tại các thành phố lớn như vừa qua.

Ngoài ra, với tình trạng mất điện đột ngột diễn ra thường xuyên ở một số địa phương, tính năng tự khởi động lại trạng thái khi bị mất điện đột ngột mà không ảnh hưởng đến độ bền hay an toàn điện, đáp ứng các vùng hay mất điện là điều ít sản phẩm từ hãng khác có được.

Như vậy, có thể thấy Asanzo đang cho thấy mình rất nghiêm túc trong việc chinh phục khách hàng Việt khó tính bằng dịch vụ tốt nhất. Điều đó đang được thể hiện xuyên suốt, từ đầu tư kiểu dáng sản phẩm hiện đại, trang bị những tính năng “hiểu người Việt” cũng như chế độ bảo hành lâu dài, hậu mãi “đến tận răng”.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN