Cibulkova ra mắt thương hiệu thời trang

Ngay sau khi giành ngôi á quân Úc mở rộng, Dominika Cibulkova đã lập tức bắt tay vào làm kinh doanh.

Xuất hiện rạng rỡ bên cạnh nhà vô địch Wimbledon 2013 Marion Bartoli trong cuộc họp báo mới đây, Cibulkova đã cho ra mắt những dòng trang phục của thương hiệu “Domi” gồm áo thun và nón lưỡi trai vô cùng bắt mắt. Cô tỏ ra là người có óc thẩm mỹ khi sản phẩm được cánh báo giới đánh giá rất cao và rất phù hợp cho giới trẻ.

Điều đặc biệt ở những bộ trang phục trên không chỉ nằm ở chỗ màu sắc bắt mắt, kiểu dáng đa dạng mà chúng còn truyền tải một phần phong cách thi đấu của Cibulkova. Phía trước nón hay áo đều được in chữ “Pome” (đồng nghĩa với từ “come on” trong tiếng anh), từ mà tay vợt 25 tuổi thường dùng khi có những pha đánh thắng điểm tại Grand Slam đầu năm.

Cibulkova ra mắt thương hiệu thời trang - 1

Cibulkova bên thương hiệu riêng mang tên “Domi”.

Cibulkova cho biết ý tưởng kinh doanh về thời trang đã được cô ấp ủ từ rất lâu. Và tay vợt người Slovakia muốn có một nghề tay trái song song với sự nghiệp banh nỉ, giống với các đồng nghiệp như Sharapova hay Serena Williams.

“Lấn sân sang lĩnh vực thời trang là một khía cạnh hoàn toàn khác với quần vợt. Thật sự mà nói tôi không biết ngày mai sẽ ra sao và luôn băn khoăn với câu hỏi liệu nếu mình có gặp phải chấn thương một ngày nào đó không. Chính vì vậy, tôi phải lên kế hoạch dự phòng ngay từ lúc này”.

Tuy mới “chân ướt chân ráo” tập tành kinh doanh, song Cibulkova đã nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ người bạn thân, nhà ĐKVĐ Wimbledon Marion Bartoli. Chính tay vợt người Pháp sẽ là gương mặt đảm nhận việc quảng bá hình ảnh mỗi khi “Domi” tung ra bộ sưu tập mới.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Đức Nam (Thể thao TP Hồ Chí Minh)
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN