Nhà sản xuất âm nhạc Thanh Chí - người đứng sau thành công các dự án “music marketing” của doanh nghiệp

NSX Thanh Chí muốn chứng minh nhạc quảng cáo có thể nghe như một bản nhạc bình thường, không gây cảm giác nhàm chán.

Nhà sản xuất giải trí Thanh Chí

Nhà sản xuất giải trí Thanh Chí

Thanh Chí được biết đến là nhà sản xuất những sản phẩm nhạc quảng cáo chất lượng, góp phần tạo nên thành công các dự án marketing của doanh nghiệp.

Nhà sản xuất 9x là một trong số ít những người luôn cập nhật xu hướng âm nhạc vào nhạc quảng cáo, chất liệu âm nhạc hiện đại, giai điệu bắt tai thời thượng, nội dung quảng cáo được tối ưu cho doanh nghiệp nhưng không gây nhàm chán cho người nghe. Một số chiến dịch marketing âm nhạc của ekip Thanh Chí hợp tác cùng một số doanh nghiệp nổi tiếng, đều mang lại những giá trị to lớn cho nhãn hàng và người tiêu dùng.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Thanh Chí chia sẻ anh không bao giờ quên những lần bị đối tác “cancel” hợp đồng vì nhiều lý do. Đây cũng chính là động lực để anh và ekip tiếp tục hoàn thiện sau đó thuyết phục những người đã từng từ chối mình.

“Để có được những sản phẩm thành công, mình đã rèn luyện để sống chung với những mong muốn mà đối tác đặt ra. Mọi người thường nghĩ nhạc quảng cáo là thứ khiến người nghe thấy khó chịu khi bắt gặp, và họ luôn bấm “next”. Mình muốn chứng minh ngược lại, vậy nên phải đưa vào sản phẩm quảng cáo những nội dung hay”.

Thanh Chí mong muốn mang đến những sản phẩm nhạc quảng cáo chất lượng, thu hút khán giả.

Thanh Chí mong muốn mang đến những sản phẩm nhạc quảng cáo chất lượng, thu hút khán giả.

Trước những ý kiến cho rằng làm nhạc quảng cáo thường qua loa, không tốn nhiều công sức, Thanh Chí thẳng thắn phủ nhận ý kiến này.

“Làm nhạc quảng cáo thật ra tốn rất nhiều thời gian và chất xám. Làm nhạc cho khách hàng đồng nghĩa với việc phải hóa thân vào họ. Mình phải hiểu được thông điệp mà nhãn hàng muốn truyền tải, cũng như sản phẩm và dịch vụ của họ, để có thể hoàn thiện một sản phẩm âm nhạc. Nhạc quảng cáo thì thường ngắn hơn, đơn giản hơn nhưng cái khó ở đây là với thời lượng ngắn như vậy mình vẫn phải đảm bảo được đủ nội dung thông điệp mà nhãn hàng đưa ra, khán giả nghe chỉ vài giây đầu thôi đã phải hiểu được nội dung bài hát truyền tải, thậm chí ngấm và ám ảnh luôn trong đầu thì đó là một sản phẩm nhạc marketing thành công cho doanh nghiệp. Để làm ra một sản phẩm được các nhãn hàng, doanh nghiệp gật đầu nhiều khi phải làm tới 15 - 20 demo, thực sự tốn rất nhiều công sức và chất xám”, Thanh Chí thổ lộ.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN