Pushdy: Xu hướng phát triển Marketing Automation thời kỳ biến động

Trước tình hình Covid-19 đầy rẫy khó khăn và biến động, các Doanh nghiệp SMEs chắc chắn cần tìm đến những giải pháp mang tính linh hoạt, tăng trưởng bền vững và ổn định để đáp ứng được sự biến đổi khó cân đo đong đếm trong tương lai xa của thị trường. Sự phát triển nhanh chóng của SaaS (Software as a Service) - những giải pháp Công nghệ dựa trên nền tảng Omnichannel và Tự động hoá dường như đáp ứng một cách cụ thể yêu cầu cấp thiết này.

Nền tảng Onichannel và tự động hoá trong marketing - xu thế tất yếu của thời đại

Omnichannel - Mô hình tiếp thị đa kênh, bán hàng và phục vụ khách hàng theo cách tạo ra những trải nghiệm cá nhân hoá của khách hàng và sự gắn kết giữa thương hiệu với họ tại các điểm chạm - đang là một xu hướng nổi bật trong marketing mà nhiều doanh nghiệp nghiên cứu và triển khai.

Marketing Automation: Tự động hoá tiếp thị là hợp lý hóa các hoạt động tiếp thị và bán hàng bằng cách thay thế các quy trình thủ công liên tục, lặp đi lặp lại bằng các giải pháp tự động. Tự động hoá tiếp thị giúp những công việc lập đi lập lại có thể được xử lý nhanh chóng hơn, giảm thiểu sai sót và tăng trải nghiệm khách hàng.

Bộ công cụ của PUSHDY được thiết kế dựa trên từng công đoạn cụ thể cần được thực hiện để tối ưu hoá chiến dịch OMNICHANNEL, bao gồm:

1. Thông điệp nhất quán - Tiếp thị đa điểm chạm

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, bạn ngày càng có nhiều kênh online để lựa chọn bày bán sản phẩm, từ website, đến social, mobile app…Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải có mặt trong mọi kênh bán hàng. mà cần “mai phục” ở các kênh khách hàng tiềm năng thường ghé thăm. Với quy trình theo dõi hành trình real-time của khách hàng, bộ công cụ Marketing Automation của Pushdy hỗ trợ bạn nắm bắt hành vi người dùng, từ đó sản phẩm có cơ hội tiếp cận đến tệp khách hàng tiềm năng với tần suất lặp lại theo yêu cầu.

Pushdy: Xu hướng phát triển Marketing Automation thời kỳ biến động - 1

Sản phẩm Maxleads: nút liên hệ đa kênh giúp bạn kết nối với khách hàng qua đa dạng kênh liên lạc (Facebook Messenger, Gọi điện, Zalo chat, Google Map, Gmail, Form liên hệ,…).Bạn có thể gia tăng trải nghiệm, tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp từ đó gia tăng chuyển đổi, xây dựng tệp khách hàng trung thành, gia tăng doanh số 15 – 20%.

Hãy đi từ thử nghiệm đến chọn lọc những kênh hiệu quả nhất và tối ưu trải nghiệm khách hàng trên các kênh đó. Và cuối cùng, bạn cần phải đảm bảo rằng khách hàng của bạn ở đâu, thì quảng cáo ở đó, càng đúng người, đúng chỗ và đúng thời điểm, thì càng phát huy được hiệu quả của chiến dịch.

2. Quản lý tập trung – tối ưu chi phí quảng cáo

Nếu cửa hàng của bạn có đến hàng trăm sản phẩm với giá cả, thông tin, hình ảnh, tình trạng… riêng, và các đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến ở các kênh là không đồng nhất, khi triển khai chiến dịch quảng cáo sẽ tiêu tốn rất nhiều chi phí, thậm chí khó đo lường hiệu quả thực tế mà quảng cáo đem lại. Do đó, bạn cần sử dụng đến Ad Audience Sync – Công cụ kết nối dữ liệu tracking với Facebook Ads, Google Ads để tối ưu chi phí và gia tăng hiệu quả quảng cáo tiếp thị lại, cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo Lookalike.

Pushdy: Xu hướng phát triển Marketing Automation thời kỳ biến động - 2

Ad Audience Sync sẽ giúp bạn tạo phân khúc khách hàng có giá trị nhất và thiết lập đồng bộ. Bạn có thể mở rộng và tiếp cận thêm nhiều đối tượng mới có đặc điểm tương đồng với phân khúc này. Ví dụ: chạy quảng cáo tới những đối tượng có đặc điểm giống với nhóm Khách hàng từng mua sản phẩm của bạn. Nhắm đúng đối tượng tiềm năng sẽ giúp chiến dịch quảng cáo của bạn đạt hiệu quả tối đa, đồng thời thống kê và báo cáo hiệu quả để cải thiện cho các chiến dịch kế tiếp.

Trong trường hợp khách hàng truy cập vào website của bạn, chọn món hàng bỏ vào giỏ nhưng chưa hoàn tất đơn hàng. Khi Khách hàng nhận được thông báo gợi nhớ về sản phẩm, hoặc nhìn thấy sản phẩm lần 2,3... ở kênh quảng cáo khác, nhu cầu mua hàng được khơi lại, họ có động lực quay lại trang web và xác nhận đặt hàng.

3. Phân loại khách hàng tiềm năng, chuyển đổi leads thành Khách hàng trung thành

Bằng việc thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, bạn có thể cá nhân hoá hành trình mua sắm, gia tăng mối quan hệ trung thành giữa khách hàng cũ và doanh nghiệp

Pushdy: Xu hướng phát triển Marketing Automation thời kỳ biến động - 3

Trong quá khứ, quảng cáo thường xuất hiện tràn lan mỗi khi Khách hàng truy cập trang web, làm gián đoạn quá trình tìm kiếm thông tin về sản phẩm. Trang web của bạn có thể có một lượng lớn truy cập nhưng không giữ chân Khách hàng ở lại lâu và chuyển đổi thành đơn hàng. Với thuật toán PUSHDY ứng dụng cho sản phẩm SMART BANNER, bạn có thể cài đặt banner tự động được điều chỉnh theo hành vi khách hàng, chỉ hiển thị với tệp khách hàng tiềm năng, kết hợp với một số kỹ thuật đếm ngược thời gian giúp kích thích nhu cầu mua nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.

4. Dịch vụ tư vấn gói giải pháp tổng thể phù hợp với từng doanh nghiệp

PUSHDY – với đội ngũ tư vấn có chuyên môn bài bản về Marketing và sự thấu hiểu nhu cầu của thị trường, sẽ hỗ trợ bạn đưa ra các quyết định nên lựa chọn sản phẩm nào cho chiến dịch để vừa phù hợp với mục tiêu kinh doanh vừa tối ưu chi phí và thời gian thực thi.

Pushdy: Xu hướng phát triển Marketing Automation thời kỳ biến động - 4

Chúng tôi bắt đầu xây dựng sản phẩm không chỉ như những nhà phát triển ứng dụng, mà còn đứng ở vị trí người làm Marketing với tầm nhìn là một nền tảng SaaS thống nhất, có khả năng gắn kết và duy trì người dùng.

Bên cạnh đó, PUSHDY cung cấp dịch vụ đi kèm miễn phí như: chi phí cài đặt, thống kê dữ liệu, chi phí thiết kế, customize sản phẩm, báo cáo chỉ số để kiểm nghiệm về hiệu quả sau mỗi chiến dịch và điều chỉnh nhằm cải thiện cho các chiến dịch tiếp theo.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm: https://www.pushdy.com/

Liên hệ hợp tác: 024 6253 7515

Email: contact@pushdy.com

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN