Tín hiệu bí ẩn phóng ra ngoài vũ trụ từ Nam Cực

Các nhà nghiên cứu cảm thấy bất ngờ khi vệ tinh bắt được những tín hiểu bí ẩn phát ra từ chính Trái đất.

Tín hiệu bí ẩn phóng ra ngoài vũ trụ từ Nam Cực - 1

Nam cực có thể còn nhiều bí ẩn mà con người chưa khám phá.

Theo Daily Star, các hạt năng lượng cao phóng ra ngoài vũ trụ và quay trở lại Nam Cực một cách thường xuyên. Các chuyên gia vật lý cho rằng, hiện tượng như vậy là hết sức bất thường

Kể từ năm 2016, các nhà nghiên cứu đã phát hiện nhiều tín hiệu phát ra từ Trái đất và điều này được các vệ tinh ghi nhận.

Báo cáo công bố ngày 28.9 của Đại học bang Pennsylvania, Mỹ, nói gần đây lại có hiện tượng tín hiệu xuất phát từ Nam Cực, hướng ra ngoài vũ trụ.

Derek Fox, tác giả nghiên cứu nói họ phát hiện ra điều bất thường kể từ tháng 5.2018. “Điều này thật khó lý giải. Tôi nghĩ đây là cơ hội để chúng ta tìm hiểu những điều chưa biết”.

Tín hiệu bí ẩn phóng ra ngoài vũ trụ từ Nam Cực - 2

NASA thả khí cầu thám hiểm Nam Cực.

Kênh secureteam10 mới đây là làm video tổng hợp về hiện tượng bất thường này trên Youtube. Video nhanh chóng thu hút 170.000 lượt xem chỉ sau vài ngày.

Nhiều người xem video đã bày tỏ quan điểm cá nhân của mình. “Các tín hiệu trên có phải là một dạng bước nhảy của sinh vật ngoài hành tinh, hơn là chuyển tải dữ liệu như thông thường?”

Một người khác nói: “Có ai muốn đến Nam Cực tìm lối vào bí mật không?” Người thứ ba tỏ ra thực tế hơn: “Có lẽ do ảnh hưởng của thời tiết chăng?”

Thị trấn bí ẩn lộ diện bên dưới Nam Cực lạnh giá?

Khu vực lạnh giá ở Nam Cực đã trở thành tâm điểm của những phát hiện kỳ lạ trong những năm qua.

Theo Đăng Nguyễn - Daily Star ([Tên nguồn])