Tin tức bóng đá, thể thao, giải trí | Đọc báo tin tức 24h online mới nhất

Porsche chọn “nữ hoàng quần vợt” làm đại sứ

Thứ Năm, ngày 25/04/2013 07:00 AM (GMT+7)
Sự kiện:

Sao và xe

Hợp đồng giữa Sharapova và hãng xe Porsche có thời hạn lên đến 3 năm.

Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+

“Nữ hoàng quần vợt” Maria Sharapova vừa trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng xe Porsche, sau khi tay vợt 26 tuổi này chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Theo điều khoản hợp đồng mà hãng xe Đức soạn thảo thì tay vợt người Nga sẽ có nhiệm vụ tham gia vào các chuyến dịch truyền thông trên toàn cầu của Porsche trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ (ước tính mỗi năm Sharapova thu về hàng triệu USD từ hãng xe Đức).

Porsche chọn “nữ hoàng quần vợt” làm đại sứ - 1

Maria Sharapova trong buổi ra mắt xe Porsche mới tại Stuttgart

Cuối tuần trước, Maria đã có mặt tại Stuttgart để tham dự họp báo công bố và chụp hình bên dàn siêu xe Porsche. Trong tuần này, người đẹp làng banh nỉ cũng sẽ tham dự Porsche Tennis Grand Prix diễn ra từ ngày 23/4-29/4, giải đấu cô đăng quang ngôi vô địch hồi năm ngoái kèm một khoản tiền thưởng kếch xù.

Trong cuộc trao đổi với phóng viên về lý do công ty đặt niềm tin vào tay vợt nữ 26 tuổi, Giám đốc điều hành của Porsche, ông Matthias Mueller cho biết “Cô ấy là một vận động viên đặc biệt, ở lĩnh vực của mình cô ấy là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và quyền lực. Đây chính là những phẩm chất tuyệt vời khi được kết hợp cùng với chiếc xe thể thao của chúng tôi.”

Porsche chọn “nữ hoàng quần vợt” làm đại sứ - 2

Theo điều tra mới nhất của Porsche, trong 911 chiếc xe được bán gần đây thì có tới 88% người mua là nam giới và có lẽ phần lớn những đấng mày râu cũng sẽ bị hấp dẫn bởi sự nóng bỏng của Sharapova khi quyết định có bỏ tiền để mua xe Porsche hay không.

“Tôi may mắn có đặc quyền được làm việc cùng với một số thương hiệu tốt nhất trên thế giới, nhưng ở thời điểm hiện tại để trở thành đối tác của Porsche là một vinh dự thực sự”. Sharapova phát biểu trong buổi ra mắt tại Stuttgart.

Ngoài Porsche, “búp bê” người Nga còn là đại sứ cho rất nhiều thương hiệu khác như Nike, Evian, Tag Heuer, Samsung và cô đều được các hãng đánh giá rất cao.

Porsche chọn “nữ hoàng quần vợt” làm đại sứ - 3

Nguyễn Thanh (Theo Wcf)
Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+
XEM VIDEO KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC
Về trang chủ 24h Về đầu trang