Đưa hình ảnh doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu người qua cuộc thi Văn phòng cá tính 2015

Cuộc thi ảnh “Văn phòng cá tính” do công ty CP Tìm Việc Nhanh phát động sẽ là cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham dự tiếp cận và lan tỏa hình ảnh công ty mình tới hàng triệu người trên các kênh truyền thông hàng đầu Việt Nam.

Với tổng giải thưởng lên tới 350 triệu đồng, đây được coi là một trong những cuộc thi Online lớn nhất trong năm, thu hút sự quan tâm không chỉ của giới văn phòng mà còn của những người hoạt động trong các ngành kiến trúc, nội thất, thiết kế, sáng tạo, nghệ thuật, thời trang…

Anh Nguyễn Lâm Hoàng, một kiến trúc sư trẻ tại Hà Nội chia sẻ: “Đây là một cuộc thi thú vị làm khuấy lên bầu không khí sôi động cho dân công sở - những người vốn được coi là khá trầm và suốt ngày làm việc bàn giấy. Cá nhân tôi quan tâm đến cuộc thi dưới góc độ kiến trúc. Được chiêm ngưỡng những hình ảnh cá tính từ các văn phòng trên cả nước sẽ giúp tôi có thêm nhiều ý tưởng mới lạ cho công việc của mình. Văn phòng của chúng tôi cũng sẽ nhất định tham gia “Văn phòng cá tính” năm nay”.

Những con số ấn tượng về cuộc thi ảnh “Văn phòng cá tính” 2014 cũng cho thấy sức hấp dẫn và lan tỏa của cuộc thi: Gần 200 doanh nghiệp gửi bài dự thi cùng hàng chục đơn vị truyền thông lớn đưa tin trong suốt hơn 2 tháng diễn ra chương trình đã thu hút tới 105.000 lượt bình chọn và 500.000 lượt truy cập trang. Dự kiến những con số về quy mô của cuộc thi năm nay sẽ còn mang lại nhiều bất ngờ hơn nữa.

Đưa hình ảnh doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu người qua cuộc thi Văn phòng cá tính 2015 - 1

Đưa hình ảnh doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu người qua cuộc thi Văn phòng cá tính 2015 - 2

Đưa hình ảnh doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu người qua cuộc thi Văn phòng cá tính 2015 - 3

Hình ảnh của các doanh nghiệp tham dự cuộc thi 2014

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, kể từ ngày 15/07 – 25/08, công ty CP Tìm Việc Nhanh phát động cuộc thi ảnh “Văn phòng cá tính” 2015, trong đó mở rộng đối tượng dự thi, không chỉ các đơn vị, doanh nghiệp mà còn dành cho cả các cá nhân cũng có thể tham gia.

Với thay đổi này, ban tổ chức mong sẽ nhận được sự đón nhận của tất cả “cư dân công sở” trên khắp mọi miền đất nước – những con người năng động, nhiệt huyết, góp phần làm nên nét độc đáo cho mỗi doanh nghiệp.

Ban Tổ chức cuộc thi cho biết, “Văn phòng cá tính” sẽ được duy trì thường niên, nhằm mục đích tạo ra một sân chơi đầy khác biệt giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và bản sắc của mình; Mang đến cho các ứng viên, người tìm việc những hình ảnh gần gũi nhất về văn hóa và con người doanh nghiệp. Tham dự cuộc thi, mỗi doanh nghiệp cũng sẽ có cơ hội tiếp cận tới hơn 1 triệu người thông qua những kênh truyền thông lớn và uy tín hàng đầu.

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng có tham vọng tìm ra những không gian làm việc độc đáo nhất đại diện cho những xu hướng văn phòng mới tại Việt Nam.

Truy cập website www.vanphongcatinh.vn và trang fanpage www.facebook.com/vanphongcatinh để biết thêm chi tiết và cập nhật những diễn biến mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN