BTG: Startup công nghệ mang đến bước chuyển mình cho thế giới giải trí số

BTG là công ty Start-up với công nghệ quảng bá hiện đại cùng mạng lưới hoạt động rộng khắp khu vực Đông Nam Á và Trung Đông, đem đến lượng tương tác thực cực khủng trong thời gian ngắn.

Phương thức quảng bá của BTG giúp doanh nghiệp nhanh chóng định vị thương hiệu và uy tín trong lòng khách hàng. Vậy BTG đã “tech-hoá” công cuộc quảng bá bằng cách nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Tầm nhìn chiến lược sáng suốt khi sở hữu PlayerDuo và trở thành MCN Tiktok

BTG, dù là một công ty trẻ, nhưng đã khẳng định được tiềm lực tài chính vững mạnh và vị thế cao trong ngành khi thực hiện các thương vụ lớn như mua lại Player Duo và thiết lập các mối quan hệ hợp tác quảng bá game chuyên nghiệp. PlayerDuo là một trong những nền tảng quảng bá game uy tín và chất lượng, có tương tác thực cực khủng, mang lại thu nhập đáng kể cho cả nền tảng lẫn streamers.

BTG – startup công nghệ giải trí số tại Đông Nam Á và Trung Đông.

BTG – startup công nghệ giải trí số tại Đông Nam Á và Trung Đông.

Song song đó, thương hiệu BTG còn là MCN chính thức của Tiktok. Các video ngắn trên Tiktok do BTG sáng tạo luôn bắt trend kịp thời và được lồng ghép một cách khéo léo, nhờ vậy thương hiệu được cải thiện độ nhận diện một cách nhanh chóng. Sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của nền tảng Tiktok đối với giới trẻ là không thể bàn cãi, đặc biệt Tiktok còn là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có hệ sinh thái từ đào tạo livestream, quảng bá, đến phát hành game. Việc trở thành đại lý của Tiktok không chỉ nói lên chiến lược phát triển rõ ràng và tầm nhìn sâu rộng của BTG, mà còn giúp BTG mang lại giá trị lâu dài cho khách hàng.

Sở hữu Player Duo và trở thành MCN TikTok chính thức

Sở hữu Player Duo và trở thành MCN TikTok chính thức

Bứt phá sáng tạo cùng phương pháp Marketing mới

Điều khiến BTG trở nên khác biệt trên thị trường chính là cách tiếp cận và chiến lược marketing đầy sáng tạo. Thay vì sử dụng các phương tiện quảng cáo truyền thống như phát một đoạn trailer game mà không có bất cứ Call to action nào, BTG lựa chọn phương thức quảng cáo hiệu quả hơn thông qua livestream và influencer marketing.

Marketing sáng tạo: Livestream và influencer thay thế quảng cáo truyền thống

Marketing sáng tạo: Livestream và influencer thay thế quảng cáo truyền thống

Minh chứng cho hiệu quả chiến lược này là hàng triệu lượt xem cho các chiến dịch quảng bá game mà BTG thực hiện. Nhờ được kết nối trực tiếp với game thủ, KOLs mà mình yêu thích, các thương hiệu cũng “ghi điểm” trong mắt người xem, nhanh chóng tìm được vị thế của brand giữa thị trường đầy biến động.

Xây dựng hệ sinh thái BTG

Công ty hiện đang quản lý hơn 1000 streamer/KOLs hoạt động trong nhiều lĩnh vực, từ game đến giải trí. Với hơn 100 khách hàng hợp tác thường xuyên và hơn 50 đối tác chiến lược, công ty không ngừng mở rộng mạng lưới giải trí uy tín.

Hệ sinh thái hơn 1.000 streamer, 100 khách hàng và 50 đối tác chiến lược.

Hệ sinh thái hơn 1.000 streamer, 100 khách hàng và 50 đối tác chiến lược.

BTG còn sở hữu nhiều chi nhánh đa quốc gia ở cả khu vực Đông Nam Á và Trung Đông, tạo nên một hệ sinh thái chuyên nghiệp, mở ra cơ hội phát triển vượt bậc ngành game cả trong và ngoài nước.

Cung cấp giải pháp livestream toàn diện

Hiện nay, phát trực tiếp hay còn được gọi là livestream chính là phương thức được ưa chuộng nhất để bán hàng và quảng bá. Hiểu được điều đó, BTG đã xây dựng từ chiến lược, đào tạo, vận hành đến tối ưu doanh thu, giúp thương hiệu tiếp cận hàng triệu người dùng tiềm năng thông qua livestream.

Đội ngũ streamer của BTG vô cùng đa dạng, bao gồm cả những game thủ chuyên nghiệp ở các tựa game đình đám như Valorant, Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân Lý…, BTG cam kết chọn ra streamer phù hợp với hướng phát triển của từng thương hiệu.

BTG cung cấp giải pháp livestream toàn diện, kết nối thương hiệu với hàng triệu người dùng. BTG

BTG cung cấp giải pháp livestream toàn diện, kết nối thương hiệu với hàng triệu người dùng. BTG

Ngoài đào tạo streamer, BTG còn thực hiện công tác quảng bá nhờ kết hợp với KOLs mảng giải trí và influencer, tạo ra những giải đấu chất lượng, mini game hấp dẫn để gia tăng sự gắn kết cộng đồng và tạo ra hàng triệu lượt xem.

Với sự nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng, sự đầu tư vào các công nghệ thực tiễn, cùng chiến lược marketing sáng tạo và hiệu quả, BTG đang khẳng định vị thế của mình như một thương hiệu đột phá trong ngành game và giải trí, sẵn sàng mang đến những giá trị mới mẻ và bền vững cho cộng đồng game thủ trong và ngoài nước. Từ 2026 đến 2028, công ty đặt mục tiêu trở thành một trong những đơn vị phát hành game lớn nhất tại Việt Nam và các quốc gia trong khu vực, đồng thời định vị thương hiệu game Việt vươn ra thế giới.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN