Michelle Nguyễn chia sẻ bí quyết da đẹp

Thứ Sáu, ngày 26/10/2012 15:55 PM (GMT+7)

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2010 - Michelle Nguyễn chia sẻ bí quyết chăm sóc và dưỡng da khỏe, đẹp.

Sự kiện:

Làm đẹp cùng SAO

Lotion dưỡng ẩm + kem dưỡng

Tôi thích lotion dưỡng ẩm của Shiseido. Buổi sáng, sau khi dùng sữa rửa mặt, tôi thoa một lớp nước Balancing Softener Enriched làm mềm da rồi thoa một lớp kem dưỡng ẩm Moisturizer có SPF trước khi ra ngoài.

Đắp mặt nạ

Tôi dùng những nguyên liệu như mật ong, bơ, yogurt kết hợp với các loại trái cây nguyên chất làm mặt nạ, mỗi tuần đắp ít nhất 2 lần vào buổi tối.

Michelle Nguyễn chia sẻ bí quyết da đẹp - 1

Michelle Nguyễn tiết lộ bí quyết có làn da, vóc dáng đẹp

Chăm sóc môi

Tôi thường dùng son dưỡng Chapstick vì nó vừa dưỡng môi vừa có SPF chống nắng. Tôi không thích dùng son môi. Nếu dùng nó để đi sự kiện, biểu diễn, chụp ảnh, tôi dùng son môi của Chanel, YSL và MAC.

Chăm sóc mắt

Bình thường tôi không dùng mỹ phẩm dành cho mắt, trừ những lúc thức khuya. Khi mắt sưng, tôi đắp lên mắt 2 miếng dưa leo, rất hiệu quả.

Michelle Nguyễn chia sẻ bí quyết da đẹp - 2

Giữ da tránh nắng

Tôi vẫn thường sử dụng kem chống nắng của Shiseido. Trước khi ra nắng, bạn hãy thoa kem chống nắng lên da trên cơ thể. Bật mí với các bạn một bí quyết để da mịn màng, vừa chống lại những tia cực tím độc hại là: mỗi tuần tôi sẽ tắm và ngâm mình với sữa, mật ong và cam tươi. Cam có rất nhiều vitamin rất tốt khi dưỡng da và chống nắng cho cơ thể.

Mụn

Tôi sử dụng thuốc trị mụn theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa chứ không tự ý sử dụng thuốc để tránh bị dị dứng và để lại sẹo nếu bị mụn.

Tẩy tế bào chết

Michelle Nguyễn đang cố gắng đi spa 1 - 2 lần một tháng để relax và làm đẹp. Tôi cũng thường sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết theo tư vấn của chuyên gia.

Rau xanh + nước lọc

Tôi ăn tất cả các loại rau. Một ngày, tôi cũng gắng uống nhiều nước lọc, hoặc các loại trái cây có nhiều nước như cam, táo, thơm để da không bị thiếu nước.

Michelle Nguyễn chia sẻ bí quyết da đẹp - 3

Chế độ ăn uống + tập luyện

Tôi ăn thịt và rau, không dùng cơm và mì. Một ngày tôi có 3 bữa chính và 2 bữa phụ và không bỏ bữa. Nhất là khi tập thể dục, dù có bận rộn thì Michelle Nguyễn luôn dành thời gian ra 2 tiếng/3 lần/tuần cho việc tập Bikram yoga.

Ngủ

Tôi dành 6 - 8 tiếng cho giấc ngủ của mình. Đi ngủ lúc 22 - 23h và 6h - 7h thức dậy bắt đầu ngày mới.

Xả stress

Stress ảnh hưởng rất lớn đến làn da. Do vậy, ngoài công việc, tôi luôn dành thời gian ăn tối với gia đình, bạn bè để relax.

Theo Sau Bình (Mỹ thuật và đời sống)

sự kiện Làm đẹp cùng SAO