Tin tức bóng đá, thể thao, giải trí | Đọc báo tin tức 24h online mới nhất

Để vòng 1 quyến rũ như Miranda Kerr

Thứ Bảy, ngày 24/11/2012 15:00 PM (GMT+7)

Trở thành mẹ của một bé trai kháu khỉnh nhưng người mẫu hàng đầu của Victoria's Secret vẫn giữ được ba vòng chuẩn mực.

Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+

Dù đã trở thành mẹ của một bé trai kháu khỉnh nhưng người mẫu hàng đầu của Victoria's Secret vẫn giữ được dáng người thon gọn, chuẩn mực. "Cô ấy đã làm như thế nào mà có một thân hình được tất cả đàn ông trên thế giới khao khát đến vậy?" là điều rất nhiều người thắc mắc. Câu trả lời là chế độ tập luyện chăm chỉ, nghiêm ngặt dưới đây:

1. Thời gian biểu cho việc luyện tập

- Số lần tập luyện: 3-4 lần/ tuần. Trong đó, mỗi lần tập khoảng 75 phút.

- Khởi động, làm nóng người từ 5-10 phút

- Để vóc dáng cân đối, Miranda dành 30 phút cho các bài tập về chân, 30 phút còn lại để tập cơ, tay và thăng bằng.

Để vòng 1 quyến rũ như Miranda Kerr - 1

Luyện tập để có vòng 1 quyến rũ như Miranda Kerr

2. Các bài tập yêu thích của Miranda Kerr

- Chạy bộ rất cần thiết để tăng cường thể lực:

Trong một tuần, Miranda Kerr chạy bộ từ 1-2 lần. Mỗi lần, cô chạy từ 3-5 km. Cứ chạy được 1 km thì cô lại nghỉ vài phút, sau đó tiếp tục chạy lại. Chạy bộ giúp cho cơ thể thon gọn, săn chắc và rất tốt cho Miranda- người thường xuyên đi giày cao gót.

- Bài tập cho chân:

Để có đôi chân dài miên man, thon gọn, Miranda Kerr thường dành nhiều thời gian cho các bài tập. Đơn giản nhất là nằm xuống sàn rồi đá chân lên cao. Mỗi bên thực hiện khoảng 20 lần. Sau đó cân bằng mỗi chân bằng cách giữ một quả bóng.

Để vòng 1 quyến rũ như Miranda Kerr - 2

Thiên thần VS sở hữu thân hình đẹp chuẩn mực dù đã 1 lần sinh nở

- Bài tập cho cặp hông nở nang:

Nằm xuống sàn, đặt chân lên một quả bóng cố định, nâng hông lên rồi từ từ hạ xuống. Lặp lại động tác này khoảng 15 lần. Đây là bài tập lý tưởng nếu bạn muốn có một vòng 3 săn chắc, nở nang.

- Bài tập cho vòng một quyến rũ:

Bàn tay nắm hờ, hai cánh tay giơ cao ngang vai, khuỷu tay co thành góc 90 độ, kết hợp hít không khí vào căng lồng ngực. Sau đó, từ từ thở ra, hai tay đẩy vào giữa cho đến khi khuỷu tay và lòng bàn tay hoàn toàn khép vào nhau. Nín thở và giữ tư thế này khoảng 5 giây rồi thả lỏng. Lặp lại động tác này 15 lần, vòng một của bạn không những săn chắc mà có thể tăng lên tới 3cm.

Ngoài ra, Miranda rất thích tập yoga để giữ cho tinh thần thoải mái, lạc quan và yêu đời. Cô chia sẻ: "Bạn không thể có một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng đẹp nếu như bạn không dành thời gian để luyện tập". Tuy nhiên, bạn cần kết hợp cùng chế độ ăn uống giàu vitamin, hoa quả và rau xanh.

Theo Minh Trang (Ngôi Sao)
Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+
Dành riêng cho phái đẹp
Tin cùng chuyên mục Làm đẹp mỗi ngày
Về trang chủ 24h Về đầu trang