Giới trẻ hào hứng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung
Khi đến bảo hành một chiếc điện thoại hay bất kì sản phẩm điện tử nào của Samsung, khách hàng đều có những trải nghiệm bất ngờ, bằng mọi giác quan từ dịch vụ cộng thêm sự khá chu đáo của Samsung.
Các trung tâm chăm sóc khách hàng vẫn hay bị “đổ tội” là nơi khiến mọi người đều mệt mỏi vì chờ đợi. Tuy nhiên, tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung, khái niệm đi bảo hành thiết bị được nâng tầm lên một giá trị mới, một đẳng cấp mới. Khi đến bảo hành một chiếc điện thoại hay bất kì sản phẩm điện tử nào của Samsung, khách hàng đều có những trải nghiệm bất ngờ, bằng mọi giác quan từ dịch vụ cộng thêm sự khá chu đáo của Samsung.
Những cuộc thi săn lùng biểu tượng bí mật tại Trung tâm này không chỉ khiến các bạn trẻ hào hứng tham gia để nhận quà. Món quà giá trị nhất họ nhận được là niềm vui và kết nối với cả những người bạn bè
Chỉ với một chiếc điện thoại và chút thời gian dạo chơi tìm các “Biểu tượng Smartcare” của chương trình Smart Care Hunt sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về những dịch vụ chăm sóc khách hàng thú vị của Samsung
Hoặc thư giãn ở góc S-Café, cùng tận hưởng thời gian dành cho nhau
Khu vực thư giãn để khách hàng massage chân, được đánh giày hay nhâm nhi tách cà phê hay các thức uống ngon lành trong lúc chờ đợi thiết bị điện tử được sửa chữa
Dành cho các bạn trẻ đam mê công nghệ, Smart Academy có đầy đủ thông tin lý thú về chiếc điện thoại của mình. Được trao đổi với những người có cùng sự quan tâm như mình cũng là trải nghiệm thú vị và không phải ở đâu cũng tìm được, nhiều bạn trẻ chia sẻ.
Với tiêu chí mỗi nụ cười dành cho khách hàng là một minh chứng cho chất lượng chăm sóc khách hàng vượt trội của Samsung, trong tháng 7, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung cũng có một khu vực Góc sưu tập Nụ cười Samsung, dành cho các bạn trẻ, các nhóm bạn trẻ cùng “selfie” và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị.
“Thư viện nụ cười thu hút sự quan tâm của các cặp đôi khi đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung. Cặp đôi Tú Vi – Văn Anh trong một lần sửa điện thoại đã chia sẻ “Đôi khi có ước mơ là được đi sửa điện thoại để được cùng nhau vui chơi.”
Cùng chia sẻ hình selfie với “Thư viện nụ cười”, MC Phan Anh cho biết “Đi sửa điện thoại trở nên thoải mái hơn khi đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung vì có khu vực cho bé yêu vui chơi – khiến mình không phải lo lắng trong lúc chờ đợi
Nhiều bạn trẻ chia sẻ cảm xúc vui vẻ sau khi đến sửa điện thoại tại trung tâm
Chỉ sau vài tuần tổ chức, thư viện nụ cười đã nhận được hàng trăm nụ cười hài lòng của khách hàng, khẳng định chất lượng dịch vụ vượt trội mà trung tâm mang đến cho khách hàng.
Tham gia ngay “Góc sưu tập Nụ Cười” chỉ cần "Cười – Chọn – Chụp" tại trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung để đóng góp vào “Bộ Sưu Tập Nụ Cười Lớn Nhất” Việt Nam và có cơ hội trúng ngay một trong những chiếc “dế” siêu xịn của Samsung – Galaxy A5, Galaxy A7, và Galaxy S6 Edge.
Cùng đến 4 trung tâm Chăm sóc khách hàng dưới đây của Samsung để tham gia nhé:
Hà Nội: Tầng 1, Toà nhà PVI 168 Trần Thái Tông, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy
Đà Nẵng: Tòa nhà Thư Dung, số 87 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu
TP. Hồ Chí Minh: 41 - 43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3
Cần Thơ: 69 Hùng Vương, Thới Bình, Quận Ninh Kiều
Tham khảo thêm thông tin để tham gia tại: www.samsungchamsockhachhang.com