1001 kiểu đáp trả của sao Việt khi bị đồn hẹn hò "trai già"

Vướng tin đồn yêu đương người hơn tuổi, loạt sao Việt dưới đây đã có những phản ứng bất ngờ.

Chuyện yêu đương, hẹn hò của sao Việt là đề tài chưa bao giờ hết hot với dân mạng. Ngoài những tin đồn yêu tình trẻ, thì loạt 5 sao nữ dưới đây từng vướng phải nghi vấn hẹn hò đàn ông hơn tuổi. Đối diện với những tin đồn này, mỗi nữ nghệ sĩ có một cách giải quyết khác nhau.

1. Hoàng Yến 

Cô Xuyến "Về nhà đi con" đang là cái tên thu hút sự chú ý của dân mạng hậu ly hôn và ồn ào bạo lực với chồng thứ 4. Mới đây, Hoàng Yến tiếp tục gây xôn xao khi đáp trả tin đồn "cặp kè ông lão 90" trên trang TikTok cá nhân.

Thời gian này, Hoàng Yến liên tục vướng phải lùm xùm đời tư

Thời gian này, Hoàng Yến liên tục vướng phải lùm xùm đời tư

Theo đó, một tài khoản đã để lại bình luận công kích nữ diễn viên: "Bạn này gần nhà bác mình. Bữa mình đến nhà bác chơi, nghe khu xóm nói bạn ấy cặp với ông lão 90 tuổi". Rất bất bình với bình luận gây sốc này, Hoàng Yến thẳng thắn đáp trả: "Này, tôi hỏi nhà bác bạn ở khu xóm nào đấy? Phát ngôn đừng tùy tiện, khẩu nghiệp bạn chịu đấy".

Cô cũng "giận nóng mặt" khi liên tục vướng phải tin đồn cặp kè trai lạ nhưng sốc nhất vẫn là tin đồn yêu đương người gần gấp đôi tuổi mình: "Eo ôi sợ thật đấy, hết tin đồn cặp với phi công kém 14 - 17 tuổi giờ lại đến tin đồn cặp với ông già 90 tuổi. Đấy, cứ bảo nghệ sĩ phải tem tém vào để giữ hình ảnh. Giữ hình ảnh để mọi người đi dựng chuyện, đặt điều như thế này à? Xin lỗi cuộc đời, với lại tôi thích làm gì, tôi yêu ai thì kệ tôi, sao bạn rảnh quá vậy? Bạn đặt điều cũng vừa phải thôi."

2. Quỳnh Kool

Là gương mặt trẻ đầy triển vọng trên màn ảnh VTV, Quỳnh Kool thu hút khán giả bởi nhan sắc trong trẻo, diễn xuất ấn tượng. Ngoài đời, nữ diễn viên này cũng từng vướng phải tin đồn "cặp kè" người đàn ông hơn bố 20 tuổi. Theo đó, khi chia sẻ hậu trường phim với Hà Việt Dũng trên trang TikTok cá nhân, một dân mạng đã bình luận: "Nghe nói cháu này đang cặp với ông hơn bố hai chục tuổi phải không?".

Quỳnh Kool ngày càng thăng hạng nhan sắc

Quỳnh Kool ngày càng thăng hạng nhan sắc

Không im lặng, Quỳnh Kool bình tĩnh trả lời: "Sao có thể nói người khác như thế nhỉ? Tìm hiểu cho kỹ rồi hãy nói người khác anh ạ. Ảnh hưởng tới người khác thì tội lắm". Phản ứng của nữ hot girl nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận ủng hộ, đồng cảm từ khán giả. Trước đó nữ diễn viên này cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều sao nam hơn tuổi như Chí Nhân, Hoàng Tôn, Thanh Sơn,... Hiện tại, Quỳnh Kool vẫn đang độc thân.

3. Chi Pu

Chị chị em em thân thiết với Ngọc Trinh - Chi Pu cũng từng vướng tin đồn yêu đàn ông ngoại quốc hơn tuổi. Cụ thể, một bức ảnh chụp Chi Pu ngồi cafe cùng một người đàn ông ngoại quốc, có vẻ ngoài già dặn được dân mạng lan truyền rầm rộ. Cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật khiến nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò và còn chúc mừng nữ nghệ sĩ có tình mới.

Chi Pu dạo gần đây ngày càng sexy, hở bạo

Chi Pu dạo gần đây ngày càng sexy, hở bạo

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó giọng ca Anh ơi ở lại liền đăng story Instagram đính chính người đàn ông kia là bạn và còn trẻ: "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ". Ngoài ra, cô không chia sẻ gì thêm về vấn đề này.

Chi Pu hiện tại là nữ nghệ sĩ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng ở cả đời tư lẫn sự nghiệp. Ngoài vai trò VJ, diễn viên, người mẫu ảnh... hot girl 9X này còn lấn sân ca sĩ, đầu tư nhiều MV chất lượng, nhưng giọng hát vẫn gây tranh cãi.

4. Cẩm Đan

1001 kiểu đáp trả của sao Việt khi bị đồn hẹn hò "trai già" - 4

Một trong những chuyện tình "chú - cháu" cũng gây xôn xao không kém là mối quan hệ giữa Cẩm Đan và chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy. Cả hai bị bắt gặp tay trong tay ở các sự kiện, chụp ảnh cử chỉ thân mật,... làm dấy lên tin đồn hẹn hò, yêu đương. Nói về tin đồn này người đẹp gốc An Giang cho biết cô và tình tin đồn hơn 27 tuổi quen nhau sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 kết thúc thông qua quản lý và Đức Huy đang ngỏ ý hỗ trợ kinh tế để Cẩm Đan thực hiện ước mơ. 

Cẩm Đan lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà body cũng nóng bỏng không kém

Cẩm Đan lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà body cũng nóng bỏng không kém

Ngoài ra, cô cũng nhấn mạnh mối quan hệ của cả 2 không phải yêu đương: "Tôi và Đức Huy trong mối quan hệ mở. Hiện tại mối quan hệ này vẫn chỉ là trên mức bạn bè một chút chứ không phải người yêu. Mọi thứ tiếp tục ra sao thì tôi chưa thể nói gì ngay bây giờ".

Nguồn: [Link nguồn]

Diễn viên Hoàng Yến nói thẳng sự thật chuyện ”cặp kè ông lão 90”

Cô Xuyến của "Về nhà đi con" bức xúc trước tin đồn vô căn cứ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Minh Hà ([Tên nguồn])
Hậu trường những ngôi sao Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN