50.000 nam thần vạm vỡ tranh nhau xin lấy nữ đại gia U70 làm vợ và cái kết phũ phàng

Nhiều người đàn ông sức dài vai rộng, sở hữu thân hình tuyệt mỹ nhưng vẫn tranh giành nhau chỉ để trở thành chồng của một nữ đại gia U70.

Leena Jungjanya (64 tuổi) là nữ đại gia khét tiếng tại Thái Lan. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không hạnh phúc, bà đã được chia một nửa tài sản. Nhờ vào số tiền này mà bà đã mở một thẩm mỹ viện ở trung tâm Bangkok. Về sau, công việc ngày càng ăn nên làm ra đã giúp Leena Jungjanya trở thành nữ tỷ phú mới nổi ở xứ sở Chùa Vàng.

Ngoài ra, bà còn cho ra mắt dòng mỹ phẩm riêng được nhiều người ủng hộ. Giàu có, lại độc thân nên nữ đại gia thoải mái "chọn chồng" theo ý muốn của mình. Dù sở hữu ngoại hình kém sắc nhưng bà Leena Jungjanya được các chàng trai tới tấp xin trở thành người bạn đời của bà.

Nữ đại gia có công việc kinh doanh phát đạt.

Nữ đại gia có công việc kinh doanh phát đạt.

Tuyển chồng công khai

Nữ đại gia từng chơi trội đến mức, bà công khai chọn chồng thứ 9 trên show truyền hình với tiêu chí khiến ai nấy đầy choáng váng: Phải có cơ bụng 6 múi; dưới 25 tuổi; chiều cao trên 1m8 và cân nặng dưới 70kg và đặc biệt là phải có sức khỏe tốt để "phục vụ" quý bà này mỗi ngày.

Theo nhiều trang tin địa phương, có hơn 50.000 chàng trai cao to, vạm vỡ đã xin ứng tuyển. Cuối cùng, bà lựa chọn người đàn ông tên là Rangsee Saransiriborriruk. Anh này khi đó mới 24 tuổi, sở hữu thân hình nam tính, hút hồn.

Rangsee Saransiriborriruk thậm chí còn có màn khoe cơ bụng trên truyền hình bên cạnh người vợ hơn anh 34 tuổi. Người đàn ông đã dành những lời khen có cánh cho vợ, nói rằng bản thân rất nể phục tài năng và bản lĩnh của bà Leena. Anh nguyện sẽ ở bên cạnh bà suốt cuộc đời.

Người chồng thứ 9 của nữ đại gia là một anh chàng cao to.

Người chồng thứ 9 của nữ đại gia là một anh chàng cao to.

Rangsee không ngại khoe body trên truyền hình. 

Rangsee không ngại khoe body trên truyền hình. 

Tuy nhiên chưa đầy 1 tháng sau, Rangsee bị vợ đại gia phũ phàng nói lời chia tay vì bà đã có nam nhân trẻ đẹp khác. Sau khi đến với người chồng thứ 10 và thứ 11 được một thời gian thì bà Leena công khai bỏ chồng và hẹn hò với người mới.

Lần này là một "tiểu thịt tươi" tên Dom, 25 tuổi từng lấy bằng thạc sĩ và tất nhiên là thân hình vô cùng vạm vỡ, phong độ. Sau khi kết hôn, Dom rất chiều người vợ đại gia, nghe theo lời bà răm rắp. Trong một lần cả hai đi mua sắm bị báo chí vây quanh, nữ đại gia yêu cầu chồng cởi áo khoe body, anh cũng làm theo để chiều lòng vợ. Tuy nhiên người chồng thứ 12 này cũng nhanh chóng bị "đá văng" ra khỏi cửa.

Nhiều chàng trai trẻ khác sẵn lòng ở bên nữ đại gia.

Nhiều chàng trai trẻ khác sẵn lòng ở bên nữ đại gia.

Chồng của nữ đại gia đa phần là người có diện mạo hoàn hảo.

Chồng của nữ đại gia đa phần là người có diện mạo hoàn hảo.

Cái kết phũ phàng

Theo trang Khaosod của Thái Lan đưa tin, sau một thời gian "cả thèm chóng chán", nữ đại gia lấy người chồng thứ 15 tên là Tee Gia và tuyên bố đây sẽ là người chồng cuối cùng của mình. Người đàn ông này tuy có gương mặt kém điển trai so với những người trước nhưng trông rất phong độ, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của nữ đại gia.

Tuy nhiên, Tee Gia về sau bị bà Leena tố cáo là kẻ lừa đảo. Anh ta đã sử dụng chiếc xe sang Brunswick trị giá hơn 7 tỷ đồng của bà và không chịu trả lại. Sau cú lừa đau đớn này, nữ đại gia gặp vô số biến cố khác. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 mà tình hình kinh doanh của bà gặp nhiều khó khăn.

Nữ đại gia đã không còn tin vào tình yêu đích thực.

Nữ đại gia đã không còn tin vào tình yêu đích thực.

Người phụ nữ giàu có này rơi vào trầm cảm một thời gian khi bị những người xung quanh bỏ mặc. Những người đàn ông trẻ trung cũng không còn vây quanh đến bà Leena nữa. Lúc này, nữ đại gia mới hiểu được rằng những chàng trai cao to, vạm vỡ ấy chỉ yêu tài sản của bà mà thôi. Họ chỉ muốn được người phụ nữ này “bao nuôi”, không phải làm việc vất vả mà vẫn có cuộc sống sung sướng. Những người đàn ông này chưa từng dành tình cảm cho bà. 

Nguồn: [Link nguồn]

Bác sĩ tim cởi bỏ áo blouse, lộ thân hình siêu phẩm khiến chị em xin đi ”cấp cứu”

Body của vị bác sĩ này bất chấp cam thường và mọi góc ảnh, tất cả đều hoàn mỹ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Ngọc Linh ([Tên nguồn])
Đàn ông phải thế Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN