Trận đấu nổi bật

Logo Atalanta - ATA Atalanta

Gặp “fan cuồng đại náo” xe chở Arsenal

Sự kiện: Arsenal

CĐV Xuân Tiến là fan Việt Nam may mắn nhất được thầy trò HLV Arsene Wenger ưu ái cho lên xe giao lưu với các thần tượng trong cuộc hành trình đầy bất ngờ của Tiến.

Chiều qua (15/7), sau cuộc họp báo giới thiệu trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal vào ngày 17/7 tới, thầy trò HLV Arsene Wenger đã được đi thăm quan Hà Nội, đến hồ Hoàn Kiếm, và điểm dừng chân của các ngôi sao đến từ Premier League chính là chùa Một Cột – một trong những biểu tượng của thủ đô Hà Nội.

Từ hồ Hoàn Kiếm, trên đường di chuyển đến chùa Một Cột, một “sự cố” đã xảy ra với đoàn xe chở thầy trò HLV Arsene Wenger khi một người hâm mộ Pháo thủ cởi phăng áo và chạy bộ theo đoàn xe với mong muốn được nhìn thấy mặt các thần tượng của mình, cũng như để xin chữ ký. Cảm kích trước sự hâm mộ của CĐV Việt Nam này, HLV Arsene Wenger cùng một số cầu thủ khác đã ra hiệu mời “fan cuồng” lên xe để giao lưu, tặng chữ ký và chụp hình lưu niệm. Ngay sau đó, hình ảnh về CĐV may mắn này tràn ngập trên các mặt báo và còn được xuất hiện trên chính trang chủ của CLB Arsenal.

Gặp “fan cuồng đại náo” xe chở Arsenal - 1

Xuân Tiến may mắn được gặp thần tượng

Gặp “fan cuồng đại náo” xe chở Arsenal - 2

Ảnh được đăng trên trang chủ Arsenal

Gặp “fan cuồng đại náo” xe chở Arsenal - 3

Theo tìm hiểu của chúng tôi, “fan cuồng” Pháo thủ kể trên có tên Vũ Xuân Tiến, sinh năm 1993 và hiện đang là sinh viên của Trường Cao đẳng Dược TW Hải Dương. Trao đổi với chúng tôi, Xuân Tiến cho biết đã hâm mộ CLB Arsenal từ nhỏ và sự kiện thầy trò HLV Arsene Wenger sang Việt Nam du đấu là cơ hội “ngàn năm có một” để Xuân Tiến được tận mắt nhìn thấy các thần tượng của mình.

Khi Ban tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal chính thức phát hành vé tại sân Mỹ Đình, Xuân Tiến đã lặn lội lên Hà Nội xếp hàng từ 2 giờ sáng và cuối cùng cũng đã mua được vé mệnh giá 400.000 đồng để vào sân theo dõi trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam. Và khi các thành viên CLB Arsenal đặt chân đến Hà Nội sáng sớm 15/7 vừa qua, Xuân Tiến đã đi xe máy lên sân bay Nội Bài từ 2h30 sáng để chờ đón các thần tượng của mình.

Xuân Tiến luôn theo sát hành trình của các ngôi sao đến từ ngoại hạng Anh và được biết thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ đi tham quan Hồ Gươm và chùa Một Cột nên đã “phục kích” sẵn ở khu vực đền Ngọc Sơn để chờ xin chữ ký các thần tượng. Tuy nhiên, kế hoạch tham quan của thầy trò HLV Arsene Wenger thay đổi, đoàn xe không dừng lại nên Xuân Tiến đã quyết định chạy theo đoàn xe.

Gặp “fan cuồng đại náo” xe chở Arsenal - 4

Fan cuồng may mắn

Gặp “fan cuồng đại náo” xe chở Arsenal - 5

Ngồi cạnh Wenger

“Tôi rất bất ngờ và vui sướng khi thấy thủ môn Szczesny, tiền vệ Arteta, Chamberlain và một số cầu thủ khác nữa mà tôi không thể nhớ nổi vẫy tay mời tôi lên xe. Sau đó, thầy Wenger cũng ra hiệu cho tôi lên xe. Thật bất ngờ khi tôi bước lên xe thì nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các cầu thủ Arsenal. Họ vỗ tay chào mừng và rất vui vẻ khi nhìn thấy tôi bước lên xe”, Xuân Tiến chia sẻ.

Cũng theo chia sẻ của Xuân Tiến, các cầu thủ Arsenal tỏ ra rất thích thú với sự cuồng nhiệt của fan Việt Nam và cũng rất thân thiện: “Tôi đến chào từng người một, ôm rồi bắt tay họ. Đáp lại, họ cười rất tươi và khá thân thiện khi tiếp xúc với tôi. Thật sự thì tôi cũng chỉ định chạy theo xe bus để nhìn thấy đội bóng mình yêu thích chứ không nghĩ mình được may mắn như vậy. Tôi cũng rất bất ngờ khi những hình ảnh của tôi trên chiếc xe bus ấy lại được xuất hiện trên trang chủ của CLB. Có lẽ tôi là fan hâm mộ Arsenal may mắn nhất Việt Nam. Thật sung sướng và hạnh phúc!”

Khi được hỏi về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal vào tối 17/7 sắp tới, Xuân Tiến cho biết: “Là một người Việt Nam nên tôi cũng rất yêu ĐT Việt Nam. Bóng đá thì không nói trước được điều gì. Mặc dù Arsenal là một đội bóng có đẳng cấp khác xa với ĐT Việt Nam nên tôi cũng chưa thể dự đoán được tỉ số trận đấu này. Nhưng chắc chắn đây sẽ là một trận đấu với rất nhiều cảm xúc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.”

Dưới đây là video màn chạy bộ đuổi theo xe bus của Xuân Tiến đã được đăng trên trang chủ Arsenal và chính phía "Pháo thủ" đã gọi Xuân Tiến là "người hùng":

Theo Tuấn Hữu ([Tên nguồn])