1300 người cùng nhau hát quốc ca

Sự kiện: Clip hot

Ca khúc “Tiến quân ca” của nhạc sĩ Văn Cao được hơn một ngàn người trẻ thể hiện trên nền nhạc hòa âm & phối khí hiện đại.

Sản phẩm âm nhạc này có sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Việt Hoàn, Đăng Dương, Ngọc Anh, Minh Quân… các nghệ sĩ như Vân Dung, Tự Long… các nhà báo như Diễm Quỳnh, Quang Minh, MC ThảoVân…

Bên cạnh đó, clip này còn quy tụ được các bậc lão thành cách mạng, mọi tầng lớp nhân dân trong đó có các chiến sĩ quân đội, cán bộ viên chức, các em học sinh… tham gia.

Trong màu cờ sắc áo, trên nền nhạc mang âm hưởng hào hùng của ca khúc “Tiến quân ca”, những người trẻ đã tiếp thêm sức mạnh, tinh thần, trách nhiệm của mình trước những biến động xã hội. Đặc biệt hình ảnh biển đảo quê hương, cột mốc đánh dấu chủ quyền trên đảo Song Tử Tây, hình ảnh của những di tích lịch sử nổi tiếng, tượng đài “Quyết tử cho tổ quốc quyết sinh”, tượng đài Bác Hồ, hình ảnh của cột cờ Hà Nội hiên ngang trong gió được thể hiện trong MV ca nhạc này đã làm nên thành công vang dội, gây xúc động mạnh mẽ trong lòng giới trẻ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Hoàng Thị Lệ Thu ([Tên nguồn])
Clip hot Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN