Nhìn lại “Queen’s Day 2014 – The Love Story”
Chương trình triển lãm cưới “Queen’s Day 2014 – The Love Story” với chủ đề “Viết tiếp câu chuyện tình yêu” do Queen Group lần đầu tiên đăng cai tổ chức vào hai ngày 19 – 20/10/2014 tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Queen Plaza (130 – 132 Hồng Hà, P.9, Q.Phú Nhuận. Tp.HCM).
Đây là một sự kiện rất quan trọng đối với Tập đoàn Queen Group. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng ăn uống và hơn 8 chi nhánh tại các quận 1, 4, 5, 10, Phú Nhuận và Thành Phố Cần Thơ; đến nay Queen Group đã trở thành một trong những chuỗi nhà hàng tiệc cưới lớn nhất khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Cùng những nỗ lực không ngừng, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ cưới hoàn hảo và chi phí phù hợp nhất.
Ngày hội tiệc cưới “Queen’s Day 2014 – The Love Story” được sự tài trợ của Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji – Nhà tài trợ Bạch Kim duy nhất của chương trình, Áo cưới Thiên Đường – Nhà tài trợ Bạc, LemonTree Wedding, Catraco, Hãng xe Audi, Savicorp – Các nhà đồng tài trợ.
Đêm truyền hình trực tiếp Queen’s Day 2014 – Viết tiếp câu chuyện tình yêu tại Trung tâm tổ chức sự kiện Queen Hall, số 5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4, Tp. Hồ Chí Minh được sự tài trợ của PVcomBank – Nhà tài trợ chính của chương trình.
Trong Ngày hội tiệc cưới lần này, khách tham quan sẽ được ngắm nhìn những bộ sưu tập áo cưới lộng lẫy từ các thương hiệu áo cưới hàng đầu như: Thiên Đường, MiMi, Kim Tuyến, Mita Wedding, Sơn Wedding, Jillian; những bộ trang sức cưới mới nhất của Tập đoàn trang sức Doji; gặp gỡ những nhà cung cấp dịch vụ cho ngày cưới hàng đầu như: thiệp cưới Forever, Lemontree Wedding, Trang sức cưới Cửu Long, Giày cao cấp Sofia, BIDV, Pan Clinic, Swan.... với rất nhiều quà tặng kèm dịch vụ khuyến mãi đầy hấp dẫn.
Ngày hội đã thu hút được hàng ngàn khách hàng tham quan triển lãm.
Đặc biệt là đêm tiệc mẫu hoành tráng mang tên “Queen Wedding Night” diễn ra vào đêm 20/10 tại Queen’s Day 2014, ngoài việc giúp các cặp đôi được đắm mình trong không gian tiệc cưới sang trọng, được thưởng thức ẩm thực cưới, được xem những nghi thức cưới truyền thống và hiện đại, chương trình còn có sự tham gia của Phó Giáo sư - Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn với vai trò tư vấn cho các cặp đôi đang và sẽ bước vào ngưỡng cửa hôn nhân, vòng chung kết cuộc thi ảnh online “Yêu Là Cưới”, cặp đôi đoạt giải cao sẽ có cơ hội sở hữu phần thưởng trị giá 50 triệu đồng. Và sự xuất hiện ấn tượng của Miss Queen 2014 với bộ áo dài kỷ lục 10m của Nhà thiết kế Hứa Mẫn với tên gọi “Ngàn Năm Sen Vẫn Nở”, trên tà áo dài bao gồm rất nhiều họa tiết danh lam thắng cảnh của Việt Nam.
Thành công của “Queen’s Day 2014 – The Love Story” lần này là bước tiến để đưa Queen Group đến với khách hàng nhiều hơn, đồng thời là tiền đề cho những sự kiện thường niên mà Queen Group mong muốn sẽ thực hiện trong những năm về sau.