Eurofood trở thành đối tác chính thức của Manchester United

Manchester United đã công bố một gói tài trợ nhiều năm với European Food Public Company Limited (Eurofood) để trở thành đối tác bánh kẹo chính thức của Câu lạc bộ tại Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Một gói tài trợ ba năm rưỡi (3,5 năm) sẽ đưa hình ảnh nổi tiếng của Manchester United và biểu tượng của đội bóng lên bao bì của các sản phẩm mang thương hiệu Euro. Sản phẩm mới đã được ra mắt người tiêu dùng tại năm thị trường nêu trên vào tháng 4 vừa qua.

Eurofood trở thành đối tác chính thức của Manchester United - 1

Hình ảnh buổi họp báo công bố gói tài trợ nhiều năm giữa Eurofood và Manchester United.

Eurofood được thành lập năm 1984 và đã vươn lên vị trí người dẫn đầu trong ngành công nghiệp bánh kẹo, hiện đang hoạt động tại 12 quốc gia trên toàn cầu. Công ty cung ứng nhiều dòng sản phẩm rộng lớn, đa dạng như “Euro Cake”, “Choco Pie”, “Gussen Wafer”  hay “Peking Wafer”.

Giám đốc Nhóm điều hành của Manchester United, Richard Arnold, nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Eurofood như là một đối tác bánh kẹo chính thức của Manchester United. Chúng tôi đã rất ấn tượng với cách tiếp cận đầy tham vọng của Eurofood để thống trị ngành công nghiệp bánh kẹo và mở rộng hoạt động sang các thị trường mới tại Đông Nam Á. Manchester United đã có hơn 55 triệu người hâm mộ đam mê trong năm nước và chúng tôi mong muốn tiếp tục gắng bó xa hơn với họ thông qua sự hợp tác này”.

Chủ tịch Eurofood, ông Somchai Wachakorn cho biết: “Eurofood cam kết mang đến hạnh phúc cho khách hàng thông qua các sản phẩm tươi-thơm-ngon của chúng tôi, đúng như ý nghĩa “Nụ cười của chất lượng” (Smile of quality) của công ty. Eurofood và Manchester United chia sẻ một mục tiêu chung, đó là đạt được sự vĩ đại. Chúng tôi mong muốn hợp tác lâu dài và thành công để tạo ra sự tương tác có ý nghĩa với thương hiệu Euro”.

Eurofood trở thành đối tác chính thức của Manchester United - 2

Một số sản phẩm của Eurofood.

Ngoài việc tung ra các sản phẩm mang thương hiệu Manchester United vào tháng 4 để khởi động quan hệ đối tác, Eurofood còn kích hoạt nhiều chiến dịch tiếp thị trên khắp năm thị trường Đông Nam Á để thu hút khách hàng.

Các dòng sản phẩm chính gồm: bánh bông lan (Custard Cake, Choco Pie, Ellse Cake, Butter Cake, Layer Cake và Bakery Ball, bánh xốp, thạch rau câu (Pipo Jelly, Yammy Jelly, Pipo Gummy), bánh quy,...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN