2021 Triumph Trident rò rỉ, muốn xưng “vương” môtô tầm trung

Sự kiện: Xe Triumph

Chiến dịch hé lộ 2021 Triumph Trident đã bắt đầu được nhà sản xuất xe Anh Quốc áp dụng nhằm dọn đường trước cho sự ra mắt mẫu xe mới mang động cơ 3 xy lanh.

Nhìn nhanh vào cách thiết kế nguyên mẫu rò rỉ, rõ rang thì Triumph đang nhắm tới một mẫu xe Trident có thể sẽ tập trung vào cách thiết kế đổi mới và có giá bán mềm hơn.

Ảnh nguyên mẫu Triumph Trident.

Ảnh nguyên mẫu Triumph Trident.

Nhờ cách tái thiết kế lại có chủ đích của động cơ 3 xy lanh dung tích 675cc từ Street Triple, có thể Triumph Trident sẽ hứa hẹn đem lại một công nghệ dẫn đầu trong phân khúc xe này.

Kế thừa từ Street Triple.

Kế thừa từ Street Triple.

Một điểm chắc chắn rằng, Triumph sẽ trang bị cho Trident một hệ thống kiểm soát bám đường với bộ kiểm soát quán tính IMU và hệ thống chống bó cứng phanh ABS cua góc.

Đồng hồ TFT.

Đồng hồ TFT.

Triumph cho biết, phiên bản động cơ mới 675cc sẽ trang bị cho Trident. Mặc dù có những thành phần kế thừa từ Street Triple, nhưng động cơ mới sẽ được nâng cấp lên đạt chuẩn khí thải Euro5.

Đèn pha.

Đèn pha.

Cụm đồng hồ như trên bản nguyên mẫu cho thấy đó là loại đồng hồ kỹ thuật số với màn hình TFT nhìn rất ấn tượng. Rất có thể mẫu xe Triumph Trident sẽ ra mắt vào đầu năm 2021. Một sô chuyên trang xe cho rằng, Triumph Trident được mệnh danh là “vua” xe phân khối hạng trung.

Có ABS cua góc.

Có ABS cua góc.

Động cơ 3 xy lanh.

Động cơ 3 xy lanh.

Khuấy đảo phân khúc mô tô tầm trung.

Khuấy đảo phân khúc mô tô tầm trung.

Nguồn: [Link nguồn]

Bảng giá 2020 Honda SH mới nhất, chỉ chênh hơn 4 triệu đồng

Nửa cuối tháng 8/2020, giá bán thực tế của vua tay ga 2020 Honda SH bất ngờ giảm mạnh, mức chênh có phiên bản chỉ còn hơn...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Minh Trí ([Tên nguồn])
Xe Triumph Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN