2020 Yamaha Finn bản UBS giá 33,6 triệu đồng, tiết kiệm xăng trên tài Honda Wave Alpha

Sự kiện: Xe máy Yamaha

Xe số mới 2020 Yamaha Finn 115 có bản phanh liên hợp (UBS) với thiết kế mạnh mẽ vượt trội nhưng siêu tiết kiệm xăng trên tài Honda Wave Alpha.

2020 Yamaha Finn 115 bản UBS là phiên bản mới, cao cấp của gia đình xe số Yamaha Finn 115 được phân phối tại Thái Lan, một dòng xe đối thủ của Honda Wave 110i cũng được phân phối ở xứ chùa vàng. 2020 Yamaha Finn UBS được phân phối ở Thái Lan với giá 47000 baht (33,6 triệu VNĐ).

2020 Yamaha Finn bản UBS.

2020 Yamaha Finn bản UBS.

Xe có thiết kế đồ họa với màu sắc mới vừa đẹp vừa hiện đại, lại đem lại cảm giác mạnh mẽ. Thiết kế đèn pha hiện đại, phong cách cùng nét hài hòa trên cản xe và đèn hậu bắt mắt, Yamaha Finn mới còn có màn hình điều khiển đẹp, và hệ thống ổ khóa đa năng có khả năng bật/khóa cốp xe. Trong khi dưới yên xe còn có cốp đựng đồ 9,7 lít rất hữu ích, để vừa được cả một mũ bảo hiểm loại nửa đầu.

Phanh đĩa có UBS.

Phanh đĩa có UBS.

Đáng chú ý hệ thống động cơ của xe loại phân khối 115cc, dễ điều khiển, không ồn ào, đặc biệt tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ theo công bố của nhà sản xuất chỉ 96,16 km/lít. Nếu so với mức tiêu thụ 1,6 lít/100 km của Honda Wave Alpha có bán tại Việt Nam thì Yamaha Finn UBS trên cơ hẳn.

Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ.

Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ.

Bí quyết giúp cho dòng xe số phổ thông 2020 Yamaha Finn UBS đạt tới khả năng tiết kiệm xăng tuyệt đỉnh như vậy là nằm ở hệ thống ECU (Bộ điều khiển điện tử) thông minh. Chính ECU giúp việc kiểm soát cung cấp dầu giúp cho xe hoạt động kinh tế hơn và cũng thân thiện môi trường vượt trội.

Đảm bảo an toàn cho xe là bộ phanh đĩa, đi kèm với công nghệ phanh liên hợp UBS, một tính năng lần đầu tiên được trang bị cho gia đình Yamaha Finn ở Thái Lan. Chính UBS sẽ giúp phân bộ lực phanh làm cho xe đỡ bị giật khi phanh gấp, đảm bảo độ cân bằng rất tốt và hiệu quả hãm tốc tốt hơn hẳn.

Phía sau xe.

Phía sau xe.

Không những có thiết kế bên ngoài ấn tượng, động cơ kinh tế và thân thiện với môi trường, 2020 Yamaha Finn UBS hiện nay còn được nhà phân phối xe máy Yamaha ở Thái Lan tung ra đợt khuyến mại vô cùng ấn tượng, cung cấp gói bảo hành 5 năm không giới hạn số quãng đường đi cho những ai muốn sở hữu mẫu xe này.

Nguồn: [Link nguồn]

Xế hoài cổ Honda CB-F ra mắt, đánh thức huyền thoại một thời

Honda CB-F xuất hiện như đánh thức lại huyền thoại CB750, một mẫu xe đặt nền tảng cho tất cả các siêu xe Honda thời hiện...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Minh Trí ([Tên nguồn])
Xe máy Yamaha Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN