An tâm lái trọn hành trình cùng Goodyear Việt Nam

Những sự cố bất ngờ trên đường luôn là nỗi lo ngại của người lái xe khi tham gia lưu thông. Vì vậy, chương trình bảo hành mọi sự cố trên đường và hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của nhiều người sở hữu xe trong 3 tháng vừa qua.

 Chương trình có tên “Goodyear An Tâm Trọn Hành Trình”, do Goodyear Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) thực hiện.

Trên đường đi công tác qua khu vực rừng Tánh Linh, Bình Thuận, mặc dù đã nhìn thấy ổ gà ở phía trước và cố tránh nhưng anh Nguyễn Thanh Quang, ngụ phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM vẫn không thể điều khiển xe tránh khỏi hoàn toàn. Chiếc xe Mazda 3 anh mới mua chưa được 2 tháng bị sụp ổ gà làm cho lốp xe phải phía trước bị rách. Liên lạc với nơi mua xe – Công ty CP Ô tô Trường Hải – Chi Nhánh Mazda Cộng Hòa để thông báo, anh Quang được đội ngũ kỹ thuật viên tận hình hướng dẫn cách xử lý sự cố vàđược sự trợ giúp của người đi đường, anh đã thay lốp dự phòng thành công. Trước khi tiếp tục hành trình, anh Quang còn được nhân viên Mazda thông báo nếu lốp bị hư không thể sữa chữa, anh sẽ được nhà sản xuất Goodyear bồi hoàn lốp mới theo chương trình “An Tâm Trọn Hành Trình”.

An tâm lái trọn hành trình cùng Goodyear Việt Nam - 1

Lốp xe bị rách do bị sụp ổ gà, anh Quang vẫn được bảo hành một chiếc lốp Goodyear hoàn toàn mới

Khi về lại TP.HCM, đem xe đến chi nhánh Mazda Cộng Hòa để bảo hành, sau khi được kỹ thuật viên kiểm tra và kết luận lốp bị rách do sụp ổ gà, anh Quang đã được nhận một chiếc lốp Goodyear mới. Anh Quang vui vẻ cho biết: “Khi nhận thông báo sẽ được xem xét bảo hành, tôi cảm thấy bớt căng thẳng khi xe gặp sự cố và an tâm tiếp tục hành trình. Sự cố trên đường thì không ai ngờ trước và nhiều khi có muốn tránh cũng không được. Vì vậy những chương trình bảo hành như thế này hỗ trợ cho người lái xe rất nhiều. Tôi đánh giá rất cao chương trình mà Goodyear đang thực hiện và khi đến hạn thay lốp, tôi sẽ tiếp tục chọn Goodyear”.

An tâm lái trọn hành trình cùng Goodyear Việt Nam - 2

Khách hàng mua xe du lịch tại Thaco sử dụng lốp Goodyear sẽ được nhận sổ bảo hành An Tâm Trọn Hành Trình

Cũng gặp phải trường hợp lốp bị rách do bị đá chém khi đi vào đoạn đường xấu, khi mang xe đến Mazda Trường Linh để bảo hành, anh Ngô Quốc Ngọc, ngụ phường Tân An, TP. Buôn Mê Thuột vui mừng khi nhận được một chiếc lốp Goodyear hoàn toàn mới. Anh Ngọc cho biết:“Trước đây tôi đã từng sử dụng qua các dòng xe và dòng lốp khác, nhưng chỉ bây giờ mới nhận được những ưu đãi như thế này. Dù lốp xe bị hỏng do gặp sự cố trên đường, không phải do lỗi sản xuất nhưng nhà sản xuất vẫn chấp nhận bồi hoàn một chiếc lốp mới, tôi thấy đây là một chương trình mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng”. Còn chị Phạm Kim Loan, ngụ tại quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng cũng hài lòng khi nhận được chiếc lốp mới thay cho lốp trước trái bị rách do va chạm với vật cứng. Chị cho biết: “Xe của tôi chủ yếu hoạt động trong thành phố Hải Phòng nhưng thỉnh thoảng vì công việc, tôi cũng phải di chuyển đi các tỉnh và những sự cố trên đường là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, khi được bảo hành lốp mới trong sự cố vừa qua, tôi rất vui và cảm thấy an tâm hơn khi lưu thông trên đường”.

An tâm lái trọn hành trình cùng Goodyear Việt Nam - 3

Với 3 lợi ích Bảo hành sản phẩm, Bảo hành sự cố trên đường và Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7, người tiêu dùng sẽ an tâm để lái trọn hành trình

Được biết trong 3 tháng vừa qua, nhiều người điều khiển xe gặp phải sự cố trên đường khi tham gia lưu thông đã nhận được những lợi ích thiết thực từ chương trình “An Tâm Trọn Hành Trình” do Goodyear Việt Nam phối hợp cùng Thaco tổ chức. Được triển khai từ đầu tháng 8/2014, “Goodyear - An Tâm Trọn Hành Trình” bao gồm 3 lợi ích: Chính sách bảo hành sản phẩm, Bảo hành sự cố trên đường và Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7.

An tâm lái trọn hành trình cùng Goodyear Việt Nam - 4

Sau hơn 3 tháng triển khai, An Tâm Trọn Hành Trình được nhiều chủ sở hữu xe Thaco đánh giá cao vì đã phát huy được những lợi ích thiết thực trong thực tế

Cụ thể khi lốp xe gặp các lỗi về chất lượng vật liệu hoặc lỗi do thao tác sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, người tiêu dùng có thể được bồi hoàn theo phần trăm hoặc toàn bộ lốp mới thay cho lốp ban đầu. Đồng thời trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua lốp hoặc 6.000 km sử dụng đầu tiên, nếu lốp xe bị những hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được do những tác động bên ngoài trong điều kiện sử dụng khách quan, khách hàng có thể được bồi hoàn toàn bộ lốp mới thay cho lốp đã hư hỏng. Đặc biệt, trường hợp khi lưu thông trên đường mà xe gặp sự cố không vận hành được, khách hàng sẽ được hỗ trợ cứu hộ xe về các showroom/đại lý Kia và Mazda.

Những lợi ích từ chương trình này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ củangười lái xe trên cả nước vì không chỉ bảo hành về sản phẩm, khách hàng còn được chia sẻ rủi ro và hỗ trợ giải quyết sự cố trong suốt quá trình tham gia lưu thông. Đó là lý do “An Tâm Trọn Hành Trình” sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của khách hàng và phát huy lợi ích thiết thực trong thời gian tới.

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN