Ngành Marketing trường Đại học CMC thu hút Gen Z bởi chương trình đào tạo thực chiến chuẩn quốc tế

Ngoài sự sáng tạo và đa nhiệm, ngành Marketing còn thu hút các bạn trẻ ở yếu tố thúc đẩy tư duy không ngừng khám phá xu hướng, biết cách nắm bắt các công cụ truyền thông hiện đại. Đây là những lý do vì sao các bạn trẻ lựa chọn ngành học marketing tại trường Đại học CMC với môi trường đào tạo đa trải nghiệm, cơ hội thực tập và việc làm rộng mở khi sinh viên tốt nghiệp.

Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Tại trường Đại học CMC, chương trình đào tạo ngành Marketing được kết hợp hài hoà giữa lý thuyết và thực tiễn. TS. Ngô Trí Trung - Phó Trưởng khoa Kinh doanh và Quản lý, trường Đại học CMC cho biết: “Khoa xây dựng chương trình ngành Marketing theo chuẩn kiểm định ACBSP của Hiệp hội Kinh doanh Hoa Kỳ. Cùng với đó, chuẩn đầu ra của từng học phần cũng được thiết kế dựa trên tham vấn hội đồng chuyên môn là các chuyên gia hàng đầu, đặc biệt là các quản lý cấp cao của doanh nghiệp - người sẽ trực tiếp tuyển dụng nhân sự khi ra trường”.

Chương trình đào tạo của trường Đại học CMC luôn có sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu

Chương trình đào tạo của trường Đại học CMC luôn có sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu

Giáo trình ngành Marketing tại trường Đại học CMC được cập nhật liên tục từ các nhà xuất bản lớn trên thế giới, kết hợp cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong ngành và có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Chính vì vậy, sinh viên luôn có cơ hội tiếp cận với những xu hướng Marketing mới nhất trong và ngoài nước.

Với lợi thế là một thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC chú trọng tính thực tiễn của chương trình đào tạo. Theo đó, việc xây dựng khung chương trình, nội dung chương trình đào tạo ngành Marketing tại Trường Đại học CMC đều có sự tham gia góp ý, xây dựng, cập nhật định kỳ từ đội ngũ quản lý cấp cao của Tập đoàn CMC và các công ty thành viên, đối tác Samsung và các đối tác khác. Đặc biệt, đội ngũ quản lý, lãnh đạo các cấp của Tập đoàn công nghệ CMC và các công ty thành viên, đối tác Samsung và các đối tác là các doanh nghiệp hàng đầu thế giới sẽ trực tiếp tham gia giảng dạy một số học phần chuyên ngành hoặc chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên khi khi thực hành, thực tập.

Đào tạo thực chiến chú trọng thực hành, ứng dụng

TS. Ngô Trí Trung cho biết, CMC Uni áp dụng phương pháp OBE (Objective Based Education) - mô hình giáo dục tập trung vào kết quả đầu ra. Chương trình đào tạo này sẽ gắn kết người học với các nhà quản trị doanh nghiệp, chuyên gia marketing hàng đầu hiện nay, trang bị kỹ năng quản trị marketing, quản trị thương hiệu, quảng cáo, tổ chức hệ thống thông tin marketing cũng như kỹ năng nghiên cứu độc lập, chuyên nghiệp trong môi trường làm việc toàn cầu cho marketers tương lai.

Mô hình đào tạo gắn kết người học với nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp

Mô hình đào tạo gắn kết người học với nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp

Ngoài trang bị kiến thức chuyên môn, sinh viên ngành marketing tại trường Đại học CMC còn học tập trực tiếp cùng chuyên gia thông qua những hoạt động ngoại khóa bổ ích. Từ các chương trình hội thảo, workshop, talkshow chuyên ngành, những buổi học chuyên đề, các chuyến tham quan doanh nghiệp cho đến khi bắt tay vào làm dự án thực tế, chương trình thực tập, sinh viên được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp trong xuyên suốt thời gian học tập.

Tại trường Đại học CMC, sinh viên không chỉ chắc lý thuyết mà còn vững kỹ năng, liên tục cập nhật kiến thức thực tế để bổ trợ công việc sau khi ra trường.

Tại trường Đại học CMC, sinh viên không chỉ chắc lý thuyết mà còn vững kỹ năng, liên tục cập nhật kiến thức thực tế để bổ trợ công việc sau khi ra trường.

Mô hình học tập này giúp các bạn tích lũy kinh nghiệm và những kỹ năng nghề cần thiết. Hơn thế nữa, thông qua các hoạt động học thực tế và trải nghiệm môi trường làm việc theo các dự án, sinh viên sẽ hiểu và nắm bắt sự biến động của nghề nghiệp đang diễn ra trong thực tế và trong tương lai gần. 

Cơ hội thực tập, việc làm rộng mở

Với mạng lưới kết nối rộng lớn, trường Đại học CMC có mối quan hệ hợp tác bền chặt và đã kí kết MOU với hơn hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như: Samsung, Microsoft, Synopsys,... Sinh viên sẽ có cơ hội thực tập và giới thiệu việc làm, đồng thời gia tăng cơ hội trải nghiệm tại các doanh nghiệp kể trên. Nhờ lợi thế trường đại học trong lòng doanh nghiệp, Trường Đại học CMC cam kết 100% sinh viên ngành Marketing có cơ hội thực tập tại các công ty và tập đoàn hàng đầu trong nước và quốc tế.

Mạng lưới doanh nghiệp rộng mở tăng cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Marketing

Mạng lưới doanh nghiệp rộng mở tăng cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Marketing

Bên cạnh đó, sinh viên còn có một học kỳ trọn vẹn tham gia thực tập tại doanh nghiệp dưới hình thức On-the-job-training nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được giao việc như một nhân sự thực thụ. Nhờ các cơ hội thực hành, thực tập và tiếp xúc doanh nghiệp từ sớm, các cử nhân Marketing sau khi tốt nghiệp luôn có lợi thế cạnh tranh với mức lương hấp dẫn trên thị trường. 

Năm 2024, Trường Đại học CMC tuyển sinh 1.350 chỉ tiêu với 8 ngành đào tạo: Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, Công nghệ kỹ thuật Điện tử - Viễn thông, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thiết kế Đồ hoạ, Ngôn ngữ Nhật và Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Sinh viên có cơ hội nhận hàng trăm suất học bổng 50%, 70% và 100% học phí từ Quỹ học bổng “CMC - Vì bạn xứng đáng” trị giá 96 tỷ đồng. Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN