Văn hoá GenZ trong chiến dịch thời trang của Hugo Boss

Chase Hudson, Chiara Hovland, Ashley Moore, Lola Clark và William Ernult đồng thời giới thiệu nội dung rộng hơn.

Tập đoàn HUGO BOSS mở rộng đang trải qua quá trình hồi sinh, đặt văn hóa và truyền thông Gen-Z lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình. Điều này đã được chứng minh qua chiến dịch Thu/Đông 2023 của HUGO, chiến dịch tiếp tục khẩu hiệu #HUGOYourWay bằng cách tạo một loạt hình ảnh và clip “Kết nối phong cách với âm thanh”.

Thật phù hợp, chiến dịch được dẫn dắt bởi nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội và ca sĩ “Build a Babe” Bella Poarch, người đang gây chú ý trong giới sáng tạo Gen-Z. Các tài năng toàn cầu Chase Hudson, Chiara Hovland, Ashley Moore, Lola Clark và William Ernult cũng tham gia vào một sản lượng nội dung lớn hơn, sử dụng tài khoản Instagram và TikTok của riêng họ để đóng thế trong trang phục denim ombré trong chiến dịch HUGO FW23.

Về phần Poarch, cô ấy không chỉ đứng đầu chiến dịch FW23 này mà còn hứa hẹn về sự hợp tác giữa cô ấy và HUGO. Thay vào đó, chúng ta tìm thấy một mảng lớn logo được kết hợp với tie-dye màu đỏ và đen trên vải denim và áo sơ mi, đồ trang trí bằng pha lê và crôm trên túi xách, kính râm, áo gilet, bralets và quần được trang trí bằng dây xích, và một số tài liệu tham khảo của thập niên 90 với những chiếc áo khoác phồng được cắt bằng chất liệu cao cấp, hoặc những chiếc áo khoác denim được xếp lớp với những chiếc khăn họa tiết phong cách punk.

Văn hoá GenZ trong chiến dịch thời trang của Hugo Boss - 1

Văn hoá GenZ trong chiến dịch thời trang của Hugo Boss - 2

Văn hoá GenZ trong chiến dịch thời trang của Hugo Boss - 3

Văn hoá GenZ trong chiến dịch thời trang của Hugo Boss - 4

Văn hoá GenZ trong chiến dịch thời trang của Hugo Boss - 5

Văn hoá GenZ trong chiến dịch thời trang của Hugo Boss - 6

Văn hoá GenZ trong chiến dịch thời trang của Hugo Boss - 7

Văn hoá GenZ trong chiến dịch thời trang của Hugo Boss - 8

Văn hoá GenZ trong chiến dịch thời trang của Hugo Boss - 9

Văn hoá GenZ trong chiến dịch thời trang của Hugo Boss - 10

Văn hoá GenZ trong chiến dịch thời trang của Hugo Boss - 11

Văn hoá GenZ trong chiến dịch thời trang của Hugo Boss - 12

Văn hoá GenZ trong chiến dịch thời trang của Hugo Boss - 13

Nguồn: [Link nguồn]

Nhóm K-Pop Tomorrow X là Đại sứ toàn cầu của Dior

Nhóm ngũ tấu Hàn Quốc đã tiết lộ sự hợp tác trong quá trình làm nên lịch sử của họ, gây chú ý tại Lollapalooza.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Quang Tân ([Tên nguồn])
Xu hướng thời trang Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN